“แมนฯยู” เตือน “แฟนบอลลิเวอร์พูล” ปฏิบัติตามกฎเคร่งครัดวันศึกแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันอาทิตย์นี้ศึกแดงเดือด แมนฯยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล PPTV ถ่ายทอดสด นี่เป็นเกมนัดสำคัญและเจ้าบ้านแมนฯยูไนเต็ด วางมาตรการรักษาความปลอดภัยทุกด้านให้ดีที่สุด

โดยเฉพาะการดูแลแฟนบอลในเกมที่ต้องเปิดบ้านเจอกับลิเวอร์พูล เจ้าบ้านได้ส่งหนังสือเตือนแฟนบอลลิเวอร์พูลที่จะเดินทางไปชมเกมที่โอลแทรฟฟอร์ด ว่าทางสโมสรจัดมาตรการรักษาความปลอดภัย นอกจากการตรวจค้นอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่แล้ว กระเป๋าที่ใหญ่เกินกว่าที่กำหนดจะต้องตรวจค้น และห้ามนำเข้าสนาม จะต้องฝากไว้ในจุดที่ทางสโมสรจัดเอาไว้ให้ นอกจากนี้สโมสรมีการจำกัดพื้นที่ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิทวาทของแฟนบอลที่อาจจะเกิดขึ้นนอกสนามได้ (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นัดล้างตา “ศึกแดงเดือด” แมนฯยูไนเต็ด เปิดรังดวล ลิเวอร์พูล)

โดยนี่คือครั้งแรกในรอบ 23 ปีที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านรับลิเวอร์พูล ในฐานะทีมที่อันดับต่ำกว่าในลีก โดยตารางคะแนนตอนนี้ ลิเวอร์พูล อันดับดีกว่าเป็นรองจ่าฝูง ส่วน แมนฯยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 มีแต้มห่างกัน 14 คะแนน เกมนี้ ซาลาห์ ลุ้นทำสถิติเป็นนักเตะที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกถึง 50 ประตูเร็วที่สุด โดยตอนนี้ ซาลาห์ ทำไปแล้ว 49 ประตู หากทำเพิ่มอีกลูกในคืนวันอาทิตย์ จะทำลายสถิติของ อลัน เชียร์เรอร์ ทันที (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ‘ซาล่าห์’ ชี้ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล คือ การชนะรวด 3 เกมต่อจากนี้)

ทั้งนี้หากเทียบผลงานของ นายทวาร 2 ฝั่ง เด เคอา กับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ถ้าเทียบสถิติ นายทวารของลิเวอร์พูล มีผลงานเหนือกว่า อลิสซอน เซฟจังวะที่น่าเสียประตูได้ดีกว่า เด เคอา แถมในจังหวะเปิดบอลที่นำไปสู่การเป็นประตู อลิสซอน เปิดบอลไป 6 ส่วน เด เคอา 5 ครั้ง และการเปิดบอลที่นำไปสู่การทำประตูของทีม อลิสซอน ทำได้มากกว่าเด เคอา เกือบเท่าตัว

สำหรับศึกแดงเดือด แมนฯยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 21.00 น. วันอาทิตย์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

 

รูปภาพ  :PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ