เริ่มต้นที่ 2 พันบาท! ราคาบัตร “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยราคาบัตรเข้าชมรายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ออกมาแล้ว โดยราคายังคงเท่ากับปีที่แล้ว เริ่มต้นที่ 2,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันโมโตจีพี 2019 ปีนี้ทำการแข่งขันทั้งหมด 19 สนามเช่นเดิม โดยประเทศไทยถูกบรรจุเป็นสนามที่ 15 ของปี ในรายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

โดยล่าสุด สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้ทำการเปิดเผยราคาบัตรเข้าชมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งราคายังคงเท่าเดิมกับปีที่แล้ว โดยเริ่มต้นจาก ไซด์ สแตนด์ ในราคา 2,000 บาท สามารถเข้าชม 3 วัน ส่วน แกรนด์ สแตนด์ จำหน่ายในราคา 4,000 บาท เข้าชม 3 วันเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสแตนด์พิเศษสำหรับแฟนของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก จาก เรปโซล ฮอนด้า และ เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี่ ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยมาฮ่า โมโตจีพี โดยจะขายในราคา 4,000 บาท เข้าชมได้ 3 วันเช่นกัน โดยจะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันนี้เวลา 15.00 น. ที่ www.allticket.com และร้านสะดวกซื้อทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับส่วนเรื่องรายละเอียดการแข่งขันในปีนี้ รวมถึงขั้นตอนในการซื้อบัตรเข้าชมแข่งขัน และหน้าตาของบัตรเข้าชมจะเป็นอย่างไร จะมีการแถลงข่าวในวันนี้ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ