สื่อสเปน เผย ปธ.มาดริด ตัดสินใจโละ “เบล” ทิ้ง ซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ฟลอเรนติโน่ เปเรซ’ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ตัดสินใจ โละ ‘แกเร็ธ เบล’ ออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจ และไม่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับแฟนบอล

อาส สื่อชื่อดังของสเปนรายงานว่า  ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วว่าจะขายเบลออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ สื่อในสเปนทุกสำนัก วิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเบลในเกมกับเลบันเต้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเจ้าตัวก็ปฏิเสธฉลองประตูจากลูกจุดโทษกับเพื่อนร่วมทีม

โดยก่อนหน้านี้ ธิโบต์ คูร์กตัวส์วิจารณ์เบล ว่าไม่ไปร่วมรับประทานอาหารค่ำกับเพื่อนร่วมทีม ขณะที่จอห์น โตแช็คอดีตกุนซือเรอัล มาดริดและทีมชาติเวลส์ก็ระบุว่า เขาควรเรียนภาษาสเปนเพื่อให้ความเคารพต่อแฟนบอล ทั้งนี้คาแร็คเตอร์ที่เอาแต่ตัวเอง ไม่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนบอล และสื่อมวลชน นำมาซึ่งการตัดสินใจเร่งปล่อยตัวเขา

ขณะเดียวกัน ก็มีคลิปภาพ แฟนบอล มาดริด รวมตัวกันบริเวณนอกสนามซ้อมดักขอลายเซ็นนักเตะซึ่งปกติจะหยุดรถแล้วแจกลายเซ็นให้ ทว่าครั้งนี้ บรรดาแข้งมาดริดไม่หยุดรถ ทำให้แฟนบอลเริ่มไม่พอใจตะโกนด่าและบางคนถึงขั้นไปยืนขวางหน้ายานพาหนะของ คาริม เบนเซม่า กับ แกเร็ธ เบล ทำให้ตำรวจถูกเรียกมาควบคุมสถานการณ์และจัดการแฟนบอลกลุ่มนี้ไม่ให้ขวางถนน

 

รูปภาพ : OSCAR DEL POZO / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ