“ก้าวไกล” ปัด ทาบทาม พี่สาวธนาธร ลงชิงผู้ว่าฯกทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกก้าวไกล ชี้ กรณีพรรคทาบ “ชนาพรรณ” พี่สาวธนาธร นั่งแคนดิเดตผู้สมัครฯผู้ว่ากทม. ไม่เป็นความจริง ย้ำ สื่อจับตาผู้ว่าฯก้าวไกลตัวจริง ต้อง ใหม่ ชัด โดน

นาย​ณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์​ โฆษกพรรคก้าวไกล​  ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ ระบุถึงกรณีกระแสข่าวที่อ้างว่าพรรคก้าวไกลมีการทาบทามคุณชนาพรรณ​ จึงรุ่งเรืองกิจ​  พี่สาว​ธนาธร​ จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นผู้ท้าชิงผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร(กทม.) ในนามพรรคก้าวไกล​นั้น ​ไม่เป็นความจริง ขณะนี้การคัดสรร​ ผู้ท้าชิงผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ของพรรคก้าวไกลมีตัวบุคคลไว้แล้ว​ เพียงแต่ยังไม่ขอเปิดเผยในขณะนี้ หากคำนึงถึงเกมทางการเมือง​ การหงายไพ่ให้คู่ต่อสู้ทราบเป็นการเพลี้ยงพล้ำ​

แคนดิเดตผู้ว่าฯ "จักรทิพย์" มาแล้ว เปิดตัวเพจ โชว์โลโก้ สโลแกน เตือนอย่าเชื่อข่าวปลอม ผู้ประสงค์ร้าย

ทั้งนี้พรรคก้าวไกลให้ความสำคัญกับพื้นที่กทม​. เนื่องจากการเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคอนาคตใหม่ได้รับคะแนนนิยมเสียงสูงสุดของกรุงเทพมหานคร​และการส่งว่าที่ผู้สมัครสภากรุงเทพมหานคร(สก.)ครบทั้ง 50 เขต​ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเรากลับมาสานภาระกิจให้คนกรุงเทพ​ภายใต้แนวคิดคืนอำนาจให้คนกรุงเทพ​ฯ

อย่างไรก็ตามขอให้ผู้ที่มีความพยามปล่อยข่าวเพื่อให้ประชาชนเกิดความสับสนหยุดพฤติกรรมตีรวน​ แล้วมาแข่งขันกันด้วยยุทธศาสตร์และนโยบายเอาประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้งดีกว่า

ส่วนกรณีคู่ต่อสู้ที่มีกระแสความนิยมพรรคก้าวไกลก็ไม่หวาดหวั่น​เพราะเชื่อมั่นว่าศักยภาพและคุณสมบัติว่าที่ผู้ท้าชิงของพรรคก้าวไกล​ "ใหม่​ชัด​ โดน​"อย่างแน่นอน

“เพื่อไทย” ดึง “ชัชชาติ” กลับพรรค หลีกทาง “บิ๊กแป๊ะ” ลงผู้ว่าฯกทม. ด้าน เจ้าตัว ยัน ลงในนามอิสระเหม...

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ