“สุชัชวีร์” ประกาศกลางตลาดมีนฯ หากได้เป็นผู้ว่าฯ ชูกรุงเทพต้องเท่าเทียม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. “สุชัชวีร์” ลงหาเสียงซ้ำย่านมีนบุรี ย้ำหากเป็นผู้ว่าฯ ฟุตบาทต้องเรียบ กรุงเทพต้องเท่าเทียม ด้วยสาธารณูปโภคพื้นฐาน

วันนี้(27 เม.ย.) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ในช่วงเช้าที่ตลาดมีนบุรีทั้งตลาดเก่า และตลาดใหม่ พร้อมกับนางศรินทร์ทิพย์ มีนมณี ผู้สมัคร ส.ก. เขตมีนบุรี โดยระบุว่าการมาเดินพบปะวันนี้เป็นการลงพื้นที่ซ้ำอีกครั้งหลังจากคราวที่แล้ว ตนมาสะดุดล้มบริเวณริมฟุตบาท และผู้สมัคร ส.ก.ศรินทร์ทิพย์ ก็หกล้มได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

วิเคราะห์จุดเด่นว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.

ปชป.เชื่อ“ดร.เอ้ สุชัชวีร์”ทำกรุงเทพฯเปลี่ยนได้จริง หวังคนกรุงหนุน

โควิดวันนี้ (27เม.ย.) ยอดติดเชื้อไม่ถึง 15,000 ราย เป็นวันที่3

“เขตมีนบุรี เป็นอีกเขตที่มีปัญหาน้ำท่วมสาหัส มันต้องใช้ทั้งการลอกท่อ และต้องใช้ทั้งระบบปั๊มอัตโนมัติ ตอนนี้แค่ฝนตกมาตรงนี้ก็ไม่เหลือ แม่ค้าบอกว่าแค่ล้างผักน้ำก็ท่วมแล้ว และผมเคยมาสะดุดที่นี่ แล้วก็ ส.ก.กล่องดวงใจของผมหกล้มเลย กทม.อย่าเพิ่งพูดถึงความเท่าเทียมอะไรเลย เพราะแค่ฟุตบาททางเท้าก็ไม่เท่าเทียม ผมเดินในกรุงเทพ เราจะเห็นฟุตบาทหลายๆ ที่พอใช้ได้ แต่พอมามีนบุรีดูสิ ไม่มีเหลือ โดยเฉพาะทรายที่บดอัด กับชั้นคอนกรีตข้างล่าง ต้องเป็นสเป็กมาตรฐาน ปล่อยแบบนี้ก็ปะผุเสียภาษีไปเรื่อยๆ ฝากไว้ก่อน ถ้าเป็นผู้ว่าฯ เมื่อไหร่ ฟุตบาทต้องเรียบแบบนี้ถึงจะเรียกว่าคนเท่าเทียมกันจริงๆ” นายสุชัชวีร์ กล่าว

“ธนกร” ตอกกลับฝ่ายค้าน ศึกซักฟอกระวังถูกสวนกลับกลางสภาฯ

"ปริญญ์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา สภ.เพชรบุรี ให้การปฏิเสธทุกข้อ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ