กทม.เผย พบฉีกบัตรเลือกตั้ง 3 ราย เหตุกลัวคนอื่นนำบัตรเลือกตั้งไปใช้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพรวมการเลือกตั้งตลอดครึ่งวันเช้ายังเป็นไปด้วยความเรียบ ด้าน กทม.แถลงข่าวพบว่ามีผู้ขยำบัตร-ฉีกบัตรเลือกตั้งเกิดเหตุ โดยให้เหตุผลว่าไม่รู้จะเลือกใครและกลัวบุคคลอื่นจะนำบัตรเลือกตั้งไปใช้

ติดตามผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ได้ที่นี่ >>> คลิก <<<

นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร แถลงสถานการณ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก.) แถลงภาพรวมการเลือกตั้งในช่วงเช้า วันนี้ส่วนใหญ่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเพียงบางเขตที่เกิดเหตุการณ์ไม่ปกติดังนี้ 

เหตุการณ์ที่ 1 เมื่อเวลา 08.15 น. สำนักงานเขตสวนหลวง รายงานว่า หน่วยเลือกตั้งที่ 25 แขวงอ่อนนุช พบผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้มาแสดงตนขอใช้สิทธิเลือกตั้ง

"ชัชชาติ-อัศวิน-วิโรจน์-สุชัชวีร์"  เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ปธ.กกต. เผย นับคะแนนหน้าหน่วย เสร็จไม่เกิน 19.00 น.

กกต.ย้ำไปเลือกตั้ง หากนำปากกามาเองต้องใช้หมึก “สีน้ำเงิน” เท่านั้น

 

โดยได้ทำการใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ก. แต่ได้ทำการฉีกบัตรเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ซึ่งคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้แจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เรียบร้อยแล้ว 

เหตุการณ์ที่ 2 เมื่อเวลา 09.40 น. สำนักงานเขตคลองเตย รายงานว่า หน่วยเลือกตั้งที่ 74 แขวงคลองเตย พบผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ได้มาแสดงตนขอใช้สิทธิเลือกตั้ง เมื่อได้รับบัตรเลือกตั้งแล้ว ได้ทำการขยำบัตรเลือกตั้งบัตรเลือกตั้ง ส.ก. และผู้ว่าฯ กทม. และทิ้งลงพื้น ซึ่งคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งได้แจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้งนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือเรียบร้อยแล้ว และเหตุการณ์ที่ 3 เวลา 10.00 น. สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์

โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 65

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" คิวคมชนะมาเลย์ คว้าทองประวัติศาสตร์ซีเกมส์ครั้งแรก

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

รายงานว่า หน่วยเลือกตั้งที่ 7 แขวงตลาดน้อย พบผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ได้มาแสดงตนขอใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยผู้มีสิทธิได้ใช้สิทธิเลือกตั้งเฉพาะผู้ว่าฯ กทม. และได้ทำการฉีกบัตรเลือกตั้ง ส.ก. โดยให้เหตุผลว่าไม่รู้จะเลือกใครและกลัวบุคคลอื่นจะนำบัตรเลือกตั้งไปใช้ ซึ่งคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งได้แจ้งเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้งนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 เรียบร้อยแล้ว

สำหรับสถานการณ์ฝนในช่วงเช้า มีฝนตกปริมาณเล็กน้อยในพื้นที่สำนักงานเขตต่าง ๆ ประกอบด้วย เขตสัมพันธวงศ์ เขตวัฒนา เขตสาทร เขตบางคอแหลม เขตยานนาวา เขตพระโขนง เขตสวนหลวง เขตวังทองหลาง เขตบางนา เขตธนบุรี เขตบางแค เขตจอมทอง เขตคลองเตย เขตภาษีเจริญ และเขตหนองแขม ส่วนสำนักงานเขตที่อยู่ในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงธนเหนือและกรุงธนใต้มีฝนตกเป็นส่วนใหญ่

นายกฯ แนะ สธ. ให้ความรู้ประชาชน"โรคฝีดาษลิง"เรียนรู้แต่ไม่ตื่นตระหนก

"มาดามแป้ง" เชื่อ ไทย-เวียดนาม นัดชิงซีเกมส์ในฝัน ช้างศึกพร้อมเต็มที่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ