นายกฯ ไม่เข้าทำเนียบ รอฟังศาลรัฐธรรมนูญ รับ-ไม่รับ ปม “นายก 8 ปี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รอบทำเนียบ ยังมีตำรวจควบคุมฝูงชนตรึงกำลังบางส่วนอยู่รอบ ขณะที่นายกฯ ทำงานอยู่ที่บ้านพัก ร.1 ทม.รอ.

บรรยากาศทำเนียบเช้าวันนี้ นายกรัฐมนตรีไม่ได้เดินทางเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ทำเนียบ โดยนายกฯ ทำงานอยู่ที่บ้านพัก ร.1 ทม.รอ. จากเดิมที่จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศสำหรับอุตสาหกรรมเป้าหมาย ผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เร็นซ์ ณ ห้องประชุมภักดีบดินทร์

ด้าน น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีระบุถึงประเด็นนี้ว่า นายกฯยังทำหน้าที่อยู่ รอฟังความเห็นศาล ว่าจะรับหรือไม่รับ พร้อมบอกอีกว่าวันนี้นายก ไม่มีภาระกิจเข้ามายังทำเนียบ ส่วนวันอื่นๆ ยังทำงานตามปกติ

ลุ้นวันนี้! ศาลรัฐธรรมนูญ ประชุมรับ-ไม่รับพิจารณา ปม 8ปีนายก

ศูนย์ปฏิบัติการนายกฯ อวดผลงาน 8 ปีรัฐบาลประยุทธ์ สวนกระแสกดดันให้ลาออก

"วิษณุ" เผย รัฐบาลพร้อมแจง ครบวาระ 8 ปีนายกฯ

ส่วนบริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล ไล่เรียงที่ละจุดอย่างบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ยังคงมีตำรวจควบคุมฝูงชนตรึงกำลังอยู่บางส่วน อยู่บริเวณสะพาน

บรรยากาศบริเวณที่ถนนพิษณุโลก ข้างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ก่อนถึงทำเนียบรัฐบาล เช้านี้ยังมีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วน ที่ยังคงปักหลักค้างคืนมีการตั้งเต็นท์วางเครื่องเสียง และโดยรอบพื้นที่ถนนพิษณุโลก ตำรวจได้มีการปิดการจราจร ตั้งแต่แยกนางเลิ้ง ไปจนถึงสะพานชมัยมรุเชฐ โดยมีการกั้นแนวรั้วแผงเหล็กและหลวดนาม 2 ชั้น โดยชั้นที่ 2 จะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ และมี ตำรวจควบคุมฝูงชนประจำการเป็นแนวไว้ พร้อมกับมีรถฉีดน้ำแรงดันสูงและรถเครื่องขยายเสียง เตรียมความพร้อมไว้อีกด้วย

สำหรับการเข้า-ออกทำเนียบรัฐบาลในวันนี้เปิดเพียงประตูห้าซึ่งอยู่ตรงข้ามกับกระทรวงศึกษาธิการประตูเดียวเท่านั้นโดยปิดใช้งานประตูอื่นเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย

นาทีสุดท้าย ท่าที “ประยุทธ์” ฝ่าวิกฤตปม 8 ปีนายกฯ

ด่วน! ศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้องนายกฯ 8 ปี ให้“ประยุทธ์” หยุดปฏิบัติหน้าที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ