ผบ.ทบ.ตั้งกรรมการสอบ ปมใส่ชื่อ ส.ต.ท.หญิงช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค4 สน.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบ.ทบ. เผยตั้งกรรมการสอบ ปมใส่ชื่อ ส.ต.ท. หญิงโหด ช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า หลังถูกแฉเป็นกาฝากเบียดบังอัตรากำลังพลภาคใต้ ย้ำระบบราชการ เมื่อเจอข้อบกพร่อง ก็ต้องแก้ไข ไม่มีใครสมบูรณ์ 100% พร้อมขีดเส้นใต้ตามระเบียบ

วันที่ 25 ส.ค. 2565 พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะ รองผอ.รมน. เปิดเผยถึงกรณีการนำชื่อของ ส.ต.ท. หญิง ที่ทำร้ายร่างกายอดีตทหารหญิง  ไปใส่ช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า แต่ไม่ได้ไปปฏิบัติงานจริง ว่า หน่วยงานเขากำลังตั้งกรรมการตรวจสอบอยู่ ก็แค่นั้นเองเพราะทุกหน่วยงาน ก็เหมือนกัน ระบบราชการ เวลาเราพบข้อบกพร่อง เราก็ต้องตรวจสอบ และแก้ไข ไม่มีใครสมบูรณ์ ร้อยเปอร์เซ็นต์

แฉเพิ่ม! "ส.ต.ท.หญิง" เคยซื้อวุฒิป.ตรี

ศาลไม่ให้ประกันส.ต.ท.หญิง ทารุณทหารหญิงรับใช้

ส่วนที่มีการแฉของกำลังพลจาก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ผ่านเพจออนไลน์  ว่าเป็นการเบียดบังอัตราของกำลังพล ในการเอาชื่อไปใส่ เหมือนเป็นกาฝากกองทัพ ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า ก็ต้องตรวจสอบอย่างที่ว่า อะไรเป็นอะไร อะไรที่ไม่ถูกต้อง หรือมีข้อบกพร่องก็ต้องแก้ไข

เมื่อถามว่าปัจจุบัน มีช่วยราชการ ที่ กอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า เท่าไหร่  ผู้บัญชาการทหารบก บอกจำไม่ได้ เพราะมีเยอะมาก กำลังพลของกอ.รมน. มีหลายหมื่นคน 

ส่วนกรณีดังกล่าวได้รายงานกลับมายังกองทัพบกอย่างไรบ้าง นั้น ผู้บัญชาการทหารบกระบุว่า ต้องรอให้หน่วยงาน เขาตรวจสอบ เพราะเรื่องนี้ต้องตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ ส่วนได้ขีดเส้นใต้ระยะเวลาตรวจสอบหรือไม่ เพราะว่าสังคมให้ความสนใจ ผู้บัญชาการทหารบก ระบุมีห้วงเวลาตามระเบียบอยู่แล้ว เมื่อถามย้ำว่า แล้วเมื่อไหร่ ผู้บัญชาการทหารบก ระบุ จำไม่ได้ เพราะระเบียบมีเยอะ

“ผบ.ทบ.” ชื่นชม “ประยุทธ์”สุภาพบุรุษ-ชายชาติทหาร ทำตามระบอบประชาธิปไตย

เด้ง 5 เสือ สน.ดินแดง เซ่นปมบ่อนพนัน จ่อเอาผิดเจ้าของ และคนปล้น

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ