เปิดภาพอดีตรองนายกฯ ร่วมเฟรมพ่อแม่ฝ่ายหญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังต้องตามกันต่อสำหรับกรณีของอดีตรองนายกรัฐมนตรี ล่าสุดมีภาพใหม่ถูกเปิดเผยออกมา เป็นภาพ ที่ถูกอ้างว่า เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี กับ ผู้หญิง ที่เป็นภรรยาของลูกความทนายตั้ม และ พ่อแม่ของฝ่ายหญิง พร้อมมีการตั้งข้อสังเกตว่า หาก อดีตรองนายกฯ เคยพบและพูดคุยกับ พ่อแม่ฝ่ายหญิง แบบนี้อาจเป็นการ คบกันอย่างเปิดเผย ไม่ได้แอบคบกันหรือไม่

ล่าสุด ในภาพ มี 4 คน คือ ชายเสื้อสีชมพู ด้านซ้ายสุด ถูกระบุว่า คือ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ผู้หญิงคนถัดมา เสื้อสีชมพูเหมือนกัน ถูกระบุว่า คือภรรยาของลูกความทนายตั้ม และเป็นชู้กับ อดีตรองนายกฯ ถัดมา ผู้ชาย เสื้อลาย และ ผู้หญิงเสื้อสีแดง ที่ดูสูงวัย ถูกระบุว่า เป็น พ่อและแม่ของ ผู้หญิงในภาพ

ภาพดังกล่าวทำให้หลายคนมองว่า ทางอดีตรองนายกฯและผู้หญิงคบหากันเปิดเผยโดยครอบครัวฝ่ายหญิงก็รับรู้มาตลอด รวมถึงบางกระแสข่าวบอกว่าทั้งอดีตรองนายกฯและฝ่ายหญิงเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกันแล้วด้วย

แฉต่อ! “ทนายตั้ม” เปิดแชทไลน์คุยแซ่บ เมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกฯ

เขาคือใคร? เช็กข้อมูลอดีตรองนายกรัฐมนตรีไทย หลัง"ทนายตั้ม"แฉข่าวคบชู้

เรื่องนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้ข้อมูลว่า ครอบครัวฝ่ายหญิงรู้จักกับอดีตรองนายกฯจริง มีการไปหากันถึงที่บ้านฝ่ายหญิง และข้อมูลนี้ จะเป็นหนึ่งในหลักฐานการฟ้องหย่า-ฟ้องเรียกค่าเสียหาย จาก อดีตรองนายกฯด้วย แต่ทนายตั้ม ขอไม่เปิดเผย จำนวนเงิน บอกแค่ว่า เรียกค่าเสียหายไปค่อนข้างเยอะ เพราะ ฝ่ายชายเคยมีตำแหน่งเป็นถึงรองนายกฯ

ส่วนประเด็นที่บอกว่าถึงขั้นมีพิธีผูกข้อมือกันแล้ว ทนายตั้มบอกว่า ยังไม่มีหลักฐานออกมาให้เห็น มีแค่คำพูดต่อๆกันมา

 พร้อมยืนยันว่า ลูกความของตัวเอง บอกว่า เขาอยู่กินกับภรรยาตามปกติ ไม่ได้แยกกันอยู่ ทุกวัน ภรรยาจะไปทำงานที่โรงแรมและกลับบ้าน แต่การทำงานจะไม่ค่อยเป็นเวลา สลับทำงานกะเช้ากับกะค่ำ แต่ช่วงที่ผิดปกติ คือ ช่วงที่แอบคบหากับอดีตรองนายกฯ คือ มีท่าทีเปลี่ยนไป จนลูกความของนายษิทรา เช็กโทรศัพท์และพบหลักฐานเป็นภาพตามที่เคยบอกไปแล้ว

ส่วนกรณีที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องภาพหลุดที่ก่อนหน้านี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีบางภาพที่ผู้หญิงเป็นคนถ่ายเอง ทำให้มีข้อสงสัยว่าเรื่องนี้อาจเป็นการแบล็คเมล์กันหรือไม่ ทนายตั้มบอกว่า ภาพโป๊เปลือยกอดกัน ฝ่ายหญิงถือโทรศัพท์ถ่ายภาพชัดเจน ไม่ใช่การแอบถ่ายตอนเผลอ และไม่ได้มีการส่งภาพเรียกรับเงินใดๆ

ที่สำคัญ ทนายตั้ม บอกว่า เขามีข้อมูลว่า ตัวอดีตรองนายกฯก็ถ่ายภาพโป๊เปลือยของตัวเองส่งให้ฝ่ายหญิงดูเช่นเดียวกัน ส่วนตัวจึงมองว่า เป็นเรื่องรสนิยมมากกว่า ไม่ใช่การแบล็กเมล์แน่นอน

ทนายตั้มบอกว่า ทิศทางการต่อสู้คดี หากฝั่งอดีตรองนายกฯให้การกับศาลว่าถูกแบล็กเมล์หรือถูกหลอกให้รัก ก็สามารถทำได้ แต่ศาลจะรับฟังหรือไม่เป็นอีกเรื่อง เนื่องจากพฤติกรรมเห็นชัดว่ามีการให้เงินให้ฝ่ายหญิงโดยเสน่หา

เมื่อสอบถามว่ามีทรัพย์สินอื่นที่อดีตรองนายกฯคนนี้ให้ผู้หญิงอีกหรือไม่ ทนายตั้มบอกว่าตอนนี้มีการถกเถียงกันเรื่องให้เงินไปซื้อคอนโดมิเนียมด้วย แต่ผู้หญิงบอกว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่ซื้อก่อนจะคบหากับอดีตรองนายกฯแล้ว ซึ่งช่วงเวลาที่ฝ่ายหญิงยอมรับว่าแอบคบหากับอดีตรองนายกฯคือช่วงปีที่แล้วแต่ตัวเองได้ข้อมูลใหม่จากทางตำรวจว่า ทั้งคู่แอบคบกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว

ทนายตั้ม บอกว่า จากข้อมูลอดีตรองนายกฯรู้ดีว่าผู้หญิงมีสามีอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ถูกจับได้ท่าทีก็เปลี่ยนไปต้องการเลิกกับผู้หญิง ก่อนทวงทรัพย์สินคืนจนเป็นคดีความกัน ส่วนทางฝ่ายหญิงกับลูกความของตัวเองตอนนี้แยกกันอยู่แล้ว เหลือรอจัดการเรื่องฟ้องหย่า ซึ่งในส่วนของการฟ้องร้องตัวเองมองว่าหลักฐานที่มีอยู่ทั้งภาพถ่าย คลิปวิดีโอ ข้อความการสนทนาทางแชต เพียงพอต่อการฟ้องร้องดำเนินคดี

ส่วนเรื่องคดีฉ้อโกงที่ทางอดีตรองนายกฯมีการฟ้องร้องลูกความของตัวเองร่วมกับอดีตภรรยาในส่วนนี้ก็จะมีการฟ้องกลับเรื่องการแจ้งความเท็จกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษทางอาญาด้วย

ขณะที่ทีมข่าวพีพีทีวีได้สอบถาม นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคพรรคเพื่อไทย ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดเผยผ่านวงแถลงว่า นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกฯ สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ปฏิเสธว่าไม่ใช่อดีตรองนายกฯที่เป็นข่าว แต่จนถึงขณะนี้หลายคนก็ยังมุ่งเป้าไปที่อดีตรองนายกฯยงยุทธอยู่

 ล่าสุดนายยุทธพงศ์บอกว่า “ในวันที่แถลงข่าวตัวเองไม่ได้ออกตัวแทนนายยงยุทธแต่อย่างใด แต่วันนั้นก่อนแถลงข่าวช่วง 09.00 น. นายยงยุทธโทรศัพท์มาหาตัวเองบยืนยันว่าไม่ใช่คนในข่าว ประกอบกับภาพแรกที่เปิดเผยออกมาลักษณะชายชุดสีแดงถ่ายคู่กับผู้หญิงดูเหมือนจะหนุ่มกว่าอายุจริงของนายยงยุทธ ด้วย ซึ่งตัวเองก็มองว่าไม่น่าใช่

แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้นายยงยุทธไม่ใช่คนของพรรคเพื่อไทยแล้ว ทำให้ก็ไม่จำเป็นที่พรรคจะต้องมีการสอบข้อเท็จจริงใดใดและมองว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องส่วนตัว”

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ