เลือกตั้ง 2566 : ปชป. ยัน ไม่ใช่พรรคนั่งร้าน แบบพรรคอื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุยหาเสียงในเขตบางนา พระโขนง เช้านี้เริ่มปราศรัยที่ ตลาดมหาสิน ย้ำแกนนำพรรค “พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ที่เป็นนั่งร้านของใคร”

พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงใช้รถ 6 ล้อ ปรับเปลี่ยนให้เป็นเวทีปราศรัยเคลื่อนที่ระหว่างปราศรัยก็มีประชาชนมายืนเชียร์ และให้กำลังใจ พร้อมมอบดอกไม้ให้ผู้ปราศรัยบนเวทีเป็นระยะๆ ก่อนที่แกนนำพรรคทั้งหมด จะลงมาเดินตลาด เพื่อหาเสียงและฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนกันต่อ

โดยมี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมืองกทม.  ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. 

เดือดจัด! "แพรรี่ ไพรวัลย์" โดน "ลีน่าจัง" กระชากวิกกลางรายการ

แจกพิกัดทำบุญทั่วไทย "สงกรานต์ 2566" ตักบาตร-สรงน้ำพระ-ก่อเจดีย์ทราย  

และนายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ผู้สมัครในพื้นที่ เขตพระโขนง-บางนา หมายเลข 8 ไปด้วย 

ที่สำคัญวันนี้ คือการที่ผู้ปราศรัยทุกคน พูดบนเวทีเหมือนกันหมดเลย ว่า “พรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ที่มีผู้คุม อยู่ไม่นานก็ล่ม”

ซึ่งมาดามเดียร์ ให้สัมภาษณ์ว่า นี่แหละคือจุดเด่นของเรา เราไม่เป็นนั่งร้านของใคร เหมือนพรรคอื่น  

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การที่นายจุรินทร์ อ้อนวอน ให้สมาชิกเก่ากลับมา เพราะถูกดูด ส.ส.บ้านใหญ่ไปหมดเลย การไม่มี ส.ส.บ้านใหญ่เป็นจุดด้อยหรือไม่ มาดามเดียร์ แจงว่า ไม่เป็นจุดด้อยหรอก อันนี้ดีเสียอีก การที่มีส.ส.มาจากประชาชน ยิ่งทำให้ส.ส. มีความเข้าใจประชาชน การที่ประเทศไม่ก้าวไปไหนเพราะไม่ก้าวข้ามระบบอุปถัมภ์นี่แหละ

พร้อมบอกว่า แม้ครั้งที่ผ่านมา จะไม่ได้ ส.ส.เขตในกรุงเทพเลย แต่พรรคประชาธิปัตย์ก็จะตั้งใจทำงานต่อไป จะทำงานให้เห็น ว่าพรรคเราไม่เคยทิ้งพี่น้องประชาชน พร้อมที่จะเดินหน้าหาเสียงต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ