“พีพีทีวี” เสิร์ฟซีรีส์ดังแดนมังกร “ลิขิตรักเมืองมายา” “เฉินเสี่ยว” ประกบ “หยวนซานซาน” ลงจอ 22 มี.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสิร์ฟความสนุกให้แฟนคอซีรีส์ต่อเนื่อง

ตัวอย่างซีรีส์เรื่อง "ลิขิตรักเมืองมายา Above The Clouds"

ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ กับช่วง Asian Series เรื่อง “ลิขิตรักเมืองมายา” (Above The Clouds) ผลงานโรแมนติก-ดราม่าจากแดนมังกร นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง หนุ่มเฉินเสี่ยว ซึ่งเคยฝากผลงานเป็นที่รู้จักมาแล้วจากเรื่อง “มังกรหยก 2” ประกบคู่กับดาราสาวหุ่นเซ็กซี่ หยวนซานซาน ที่โด่งดังจากเรื่อง “จอมนางวังต้องห้าม 3”  

“ลิขิตรักเมืองมายา” เป็นเรื่องราวของ “เจี่ยนซี” รับบทโดย หยวนซานซาน เด็กกำพร้าที่มีคุณย่าเป็นคนคอยเลี้ยงดูจนเติบโต แม้เธอจะขาดพ่อแม่ แต่เธอก็ยังเติบโตมาเป็นเด็กสาวที่มองโลกในแง่ดี แต่หลังจากที่คุณย่าจากเธอไป เจี่ยนซีก็จากบ้านเกิดเดินทางไปยังเมืองปักกิ่ง เพื่อตามหาแม่ผู้บังเกิดเกล้า! และเมื่อเธอได้พบแม่ของเธอ กลับโดนแม่แท้ๆ  ของเธอปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย เธอจึงฮึดสู้ สร้างเนื้อสร้างตัวเองด้วยอาชีพนักแสดง และหวังว่าสักวันแม่จะยอมรับตัวเธอ ขณะเดียวกันเธอก็ได้พบกับ “ถังเฝ่ย” รับบทโดย เฉินเสี่ยว นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่มีนิสัยเย่อหยิ่ง ถือดี เมื่อถังเฝ่ยได้พบกับเจี่ยนซีแล้ว เธอจะทำให้เขาเข้าใจชีวิต และสามารถปรับปรุงตัวไปในทางที่ดีขึ้นได้หรือไม่? ก็ต้องติดตามชมกัน 

งานนี้เหล่าสาวกที่ชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าไม่ควรพลาด “ลิขิตรักเมืองมายา” (Above The Clouds) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 – 09.15 น. ช่วง Asian Series เตรียมประเดิมความสนุกตอนแรก วันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36ที่เดียว!

 

คอนเทนต์แนะนำ
ซีรีส์กระแสดี เรตติ้งปัง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” เตรียมลงจอ “พีพีทีวี”
“ซูโฮ” จับคู่ “ฮายอนซู” ระเบิดความฟินทะลุจอ “พีพีทีวี” ซีรีส์เรื่องใหม่ “ไฮโซขี้ลืมกับยัยขี้จำ” (Rich Man) 7 มี.ค.นี

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ