สองสาวก็อปปี้เนียน คว้าแชมป์เงาเสียง 2 ลูกทุ่งร้อยล้านวิว “อาม-กวาง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สะกดใจหนุ่มๆ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวสวยร้อยล้านวิวถึง 2 คน “อาม ชุติมา” และ “กวาง จิรพรรณ” มาเป็นศิลปินต้นแบบให้กับเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ อย่าง ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์ และ ดาว ขำมิน

เปิดเวทีด้วยสาว “อาม ชุติมา” กับเพลง “ที่รักของคนอื่น”เพลงช้าเอาใจคนแอบรัก ตามด้วย “กวาง จิรพรรณ”ในเพลง “มักอ้ายหลายเด้อ” เพลงจังหวะสนุกให้ได้โยกตามกันทั้งห้องส่ง 

ต่อด้วยการแข่งขันเงาเสียงของสาว “กวาง” คู่แรกกับโจทย์เพลง "บ่เป็นหยัง...เค้าเข้าใจ"งานนี้สาวน้อยวัย 13 ปี "ฮิ่น กฤติยา บุญรอด" ต้องมาประชันกับ "แอน สรญา นามพิชัย" รุ่นพี่ดีกรีสายประกวด ซึ่งที่สุดสาวฮิ่นก็พ่ายไปแบบโดนแป้งถล่มใส่ขาวทั้งตัว

รอบชิงแชมป์ สาวแอนต้องมาเจอกับ "เก๋ อัญมณี ทองผ่อง"ที่เข้ารอบรอมาชิงแชมป์ ในโจทย์เพลง "มักอ้ายหลายเด้อ"ซึ่งสาวแอนก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ทั้งกวางและคอมเมนเตเตอร์ ต่างเทคะแนนให้ชนะขาดลอย 7-0 ด้วยน้ำเสียงที่ชัดเจน การร้องเอกลักษณ์ท่าทางก็อบปี้ศิลปินต้นแบบมาเป๊ะ

แล้วก็มาถึงช่วงการแข่งขันเงาเสียงของสาว "อาม ชุติมา" ซึ่งไม่ต้องให้ลุ้นนาน เข้าสู่คู่ชิงแชมป์กันเลย ระหว่าง "เมย์ กรวิภา วงษาลุน" และ "ต้นอ้อย ณัฐวดี ภูแสงสั้น"ในโจทย์เพลง "ที่รักของคนอื่น"และแม้ว่าเจ้าของเพลงอย่างอามจะเทคะแนนให้กับสาวเมย์ แต่ก็ต้องแพ้ให้กับคะแนนของคอมเมนเตเตอร์ที่เทให้กับสาวต้นอ้อย ชนะไป 5-2 คะแนน คว้าชัยเป็นผู้ชนะเงาเสียงของสาวอามไป

ในช่วงท้ายรายการกับการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนที่ใกล้เข้าสู่รอบชิงเงินล้านทุกที โดยสัปดาห์นี้จังหวัดสุโขทัย"น้องแก้ม สุภิสรา ศรีสุจินต์” มาในเพลง "ที่รักของคนอื่น" ของอาม ปะทะกับตัวแทนจากจังหวัดบุรีรัมย์"เจเจ ประชา สุปะโกสัง"หนุ่มเสียงดีที่นำเพลง "มักอ้ายหลายเด้อ" ของกวางในแนวผสมทั้งร็อค อาร์แอนด์บี ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ต่างหนักใจ ก่อนที่น้องแก้ม จากจังหวัดสุโขทัย ที่ออกอาการเครียดระหว่างรอลุ้นอย่างเห็นได้ชัด เฉือนชนะผ่านเข้ารอบไป

ติดตามชมความสนุกสนานแบบนี้ ได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

“กิ๊กดู๋ฯ” คว้าสองนักร้องลูกทุ่งสาวสวยร้อยล้านวิว “อาม ชุติมา กับ กวาง จิรพรรณ”...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ