John Wick 3 คว้าอันดับ1หนังทำเงินบ็อกซ์ออฟฟิศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีมาอัพเดทเหมือนเช่นเคย กับอันดับหนังทำเงิน Box office สัปดาห์นี้เป็นไปตามคาด John Wick 3 คว้าอันดับ 1 ไปครอง ส่วนเรื่องไหนจะทำเงินเท่าไหร่บ้าง มาดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่อันดับ 5 กับภาพยนตร์โจรกรรมสุดฮาเรื่อง The Hustle ได้นักแสดงมากประสบการณ์อย่าง แอน แฮตธาเวย์ และ รีเบล วิลสัน ร่วมแสดงนำ ที่เคยไต่อันดับสูงสุดที่อันดับ 3 เมื่อสัปดาห์ก่อน และในสัปดาห์นี้ทำเงินเข้ากระเป๋าไปอีก 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำรายได้รวมจากการฉายในสหรัฐไป 23.1 ล้านเหรียญสหรัฐ

ต่อกันด้วยอันดับ 4  กับภาพยนตร์เข้าใหม่เรื่อง A Dog's Journey กับเรื่องราวของเจ้าเบลี่ย์ เพื่อนรักสี่ขาที่จงรักภักดีต่อคำสั่ง ให้อยู่ดูแล ซีเจ หลานสาวอันเป็นที่รักของผู้เป็นนายอย่างใกล้ชิด จนเกิดเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ ที่แม้ว่าเจ้าเบลี่ย์มีอันต้องตายจากไป ก็จะกลับมาเกิดใหม่เพื่อทำหน้าที่ของสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์ต่อเจ้านายเพียงคนเดียวตลอดกาล สัปดาห์แรกก็เปิดตัวกวาดรายได้ไปทั้งสิ้น 8 ล้านเหรียญสหรัฐ

 ถัดมาที่อันดับ 3 กับ Pokemon Detective Pikachu ภาพยนตร์ผจญภัยสุดแฟนตาซี ดัดแปลงจากวิดีโอเกมสุดฮิต ที่ร่วงลงมาจากอันดับ 2 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยสัปดาห์นี้ทำเงินไป 24.81 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำรายได้จากการฉายในสหรัฐรวมทั้งสิ้น 94 ล้านเหรียญสหรัฐ

เปิดเบื้องหลัง Detective Pikachu

และอันดับ 2 กับการตกบัลลังก์ของ ภาพยนตร์เรื่อง Avengers End Game ที่ครองตำแหน่งหนังทำเงินประจำสัปดาห์สูงสุด 3 สมัยซ้อน และในการเข้าฉายสัปดาห์ที่ 4 นี้ เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่โกยเงินเข้าจักรวาลมาเวลไปได้อีก 29.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำรายได้จากการฉายในสหรัฐไปทั้งสิ้น 770.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

และแชมป์หนังทำเงินประจำสัปดาห์ กับหนังเข้าใหม่เรื่อง John Wick Chapter 3 Parabellum หนังแอ็คชั่นภาคต่อ ที่ได้พระเอกตลอดกาลอย่าง เคียนู รีฟ แสดงนำ กับเรื่องราวการเอาตัวรอดท่ามกลางอาชญากรฝีมือฉกาจจากทั่วโลก ที่ออกล่าหมายเด็ดหัว จอห์น วิค เพื่อหวังเอาไปขึ้นรางวัลนำจับที่มูลค่าสูงถึง 14 ล้านเหรียญสหรัฐ เรื่องราวสุดมันส์กับฉากต่อสู้สุดระห่ำส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้จากการฉายในสัปดาห์เปิดตัวไปได้ 57 ล้านเหรียญสหรัฐ  

สัมภาษณ์พิเศษ “คีอานู รีฟส์” พระเอก John Wick 3

John Wick ปะทะ Free Solo หนังสารคดียอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์


อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ