“แหม่ม”ภูมิใจนั่งเก้าอี้โค้ช “The Voice Kids” ทึ่ง !! ตัวจริงรุ่นจิ๋วความสามารถเกินร้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปั้นศิลปินนักร้องแจ้งเกิดในวงการบันเทิงมามากมายในฐานะครูสอนร้องเพลง ไม่ว่าจะเป็น วงดีทูบี, แดน-วรเวช, บีม-กวี, หวาย-ปัญญริสา, กลุ่มศิลปินกามิกาเซ่ หรือแม้แต่ ใบเตย อาร์สยาม ก่อนที่จะโบกมือลาออกจากค่ายอาร์เอสที่อยู่มากว่า 20 ปี วันนี้ "แหม่ม พัชริดา วัฒนา" หรือ ครูแหม่ม กลับมารับหน้าที่ครูอีกครั้ง เพื่อเป็นโค้ชให้กับเด็กๆ ในรายการ "The Voice Kids Thailand 2019" โดยโค้ชแหม่มได้เผยผ่านรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ถึงความรู้สึกที่มาเป็นผู้เติมความฝันให้กับเด็กครั้งนี้

"จริงๆ แล้ว ทีมงานได้ติดต่อให้มาร่วมเป็นโค้ชในรายการมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ก่อนหน้านี้แหม่มยังทำงานประจำอยู่ก็เลยไม่สะดวกในหลายๆ อย่าง ในวันนั้นก็เลยได้แต่เป็นคนดู ก็เฝ้าดูความสามารถเด็กๆ มาเรื่อยๆ จนวันหนึ่งแหม่มลาออกจากงานประจำมีเวลาว่าง ทีมงานรู้แล้วก็ยังสนใจเราอยู่ ครั้งนี้เลยไม่มีคำว่าปฏิเสธ รับปากทันที"

“แหม่ม พัชริดา” จากสาวสาวสาว สู่ครูนักปั้น และ “โค้ช The Voice Kid”

 โค้ชแหม่ม ยอมรับด้วยว่า ความสามารถของเด็กๆ ทุกวันนี้เพิ่มมากขึ้นจากเมื่อก่อนมาก เป็นเพราะมีสื่อที่เข้าถึงได้ง่าย มีครูสอนทั้งร้อง ทั้งเต้น และยังมีพ่อแม่ที่ให้การสนับสนุนไม่ได้มองอาชีพร้องเพลง เป็นเพียงอาชีพเต้นกินรำกินเหมือนในอดีต ซึ่งใน เดอะ วอยซ์ ซีซั่นนี้ ถือว่าเป็นการรวมเด็กที่มีความสามารถไว้ครบทุกแนว ทั้ง คลาสสิก ลูกทุ่ง ลูกกรุง ฯลฯ ซึ่งการแข่งขันก็เข้มข้นเรื่อยๆ ชวนติดตาม

“The Voice Kids”สัปดาห์ที่ 5 “โค้ชแหม่ม” ดีใจสุด.!! คว้าใจได้ลูกทีมเสียงคุณภาพเพียบ


ปัจจุบันนอกจากการเป็นโค้ชในรายการ "The Voice Kids Thailand 2019" แล้ว “แหม่ม พัชริดา” ยังได้เปิดโรงเรียน Chasse’ Dance Studio ของตัวเอง โดยเปิดสอน การเต้น การขับร้อง การแสดง รวมถึงยังเปิดร้านกาแฟที่มาจากความชอบส่วนตัว Pat's Tea Room Coffee Club อีกด้วย

3 เหตุผลดีๆ ที่เด็ก “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ชอบร้องเพลง

ติดตามรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ LINETV

4 โค้ช “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” โดนเด็กหยอก สับขาหลอก เงิบระนาว ในบลายออดิชั่นรอบแรก

บลายออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย สุดมันส์! เซอร์ไพรส์! สายร็อกฟันน้ำนม 7 ขวบ เขย่าเวที The Voice Kids

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ