“แซ็ค”รับเคยเลิกร้องเพลง เพราะอาย!! ถูกมองเป็นไอ้ขี้แพ้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โด่งดังจากเพลง "คำแพง" ที่มียอดคนเข้าชมทะลุ 400 ล้านวิวไปแล้ว แต่กว่าจะมีวันนี้ นักร้องลูกทุ่งอินดี้ "แช็ค ชุมแพ" ยอมรับกับสองพิธีกร "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "อ๋อม สกาวใจ" ในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ว่าเคยถอดใจเลิกร้องเพลงไปแล้ว และเตรียมหันไปเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ตามรอยพ่อ

นักร้องลูกทุ่งคนดัง เผยว่า ก่อนหน้าที่จะเป็นนักร้องทุกวันนี้ ตนเคยเป็นช่างทำเฟอร์นิเจอร์บิ๊วอินตามพ่อที่ทำอาชีพนี้ก่อน โดยเริ่มหัดทำมาตั้งแต่เรียนชั้น ป.5 ในช่วงเวลาปิดเทอมก็จะเดินทางจากจังหวัดขอนแก่นเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ กับพ่อ

กว่าจะเป็น “แซ็ค ชุมแพ” ลูกทุ่งอีสาน 400 ล้านวิว

และเพราะรักในการร้องเพลง แซ็ค จึงได้เริ่มเข้าสู่เส้นทางการประกวดร้องเพลงทั้งเวทีเล็ก เวทีใหญ่ ตั้งแต่อายุเพียง 11 ปีเรื่อยมา จนอายุ 15 ปี ก็มีจุดพลิกผัน เกิดความรู้สึกท้อ เพราะประกวดมากี่เวทีก็ไม่เคยได้รับรางวัลสักเวที

"ตอนนั้นผมรู้สึกท้อ เหนื่อย อายด้วย ก็เลยเลิกร้องเพลงเลย แล้วก็ออกจากโรงเรียนไปเป็นช่างทำเฟอร์นิเจอร์ช่วยพ่อ คือคิดว่าเราตั้งใจทำงานหาเงินแบบนี้ดีกว่า เป็นช่างตรงนั้นอยู่ประมาณ 6 ปี ครอบครัว พ่อ ญาติๆ เขาก็อยากให้ไปลองประกวดในรายการกิ๊กดู๋ฯ ผมก็ไม่อยากไปนะ เหมือนอาย ฝังใจด้วย แต่ก็ไป แล้วเราก็ได้รางวัลชนะเลิศ จนต่อมาก็ได้มาเจอพี่ที่ต้นไม้มิวสิค จนทำให้มี แซ็ค ชุมแพ ทุกวันนี้"

ในช่วงท้ายลูกทุ่งแหบเสน่ห์ ยังได้ชวนให้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ “รสมือแม่” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลสนุกๆ ที่เขาไม่เคยทำมาก่อน และยังเป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนคิดถึงอาหารฝีมือแม่อีกด้วย

ติดตามรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ LINETV

เส้นทางชีวิต "อาม ชุติมา" สาวน้อยนักแต่งเพลง 350 ล้านวิว

ลูกทุ่งร้อยล้านวิว “กวาง จิรพรรณ” ยอมรับอยากเป็น “หมอนวด”

กว่าจะมีวันนี้ ของ สองพี่น้องสายดนตรี “เจนนี่ – ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

"แคนดี้ รากแก่น" กับวันนี้ที่ขอพ้นร่มเงาแม่ และ เป็นตัวเองเต็มร้อย

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ