"ต้นหอม" รับเลิก "ซัน" โบ้ยถามฝ่ายชายเรื่องมือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ยอมรับยุติสัมพันธ์คนรัก "ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" เป็นที่เรียบร้อย โบ้ยถามเรื่องมือที่สามฝ่ายชายเอง ลั่นทุกวันนี้มีความสุขดี

หลังจากลือสนั่นและสงสัยกันมานาน ถึงความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่พักหลังมานี้ไร้รูปคู่และโมเมนต์หวานๆถี่เหมือนเมื่อก่อน รวมทั้งก่อนหน้านี้ ดีเจมะตูม  เตชินท์ เพื่อนซี้ ต้นหอม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว ล่าสุดได้เจอ ต้นหอม ได้เปิดใจถึงสถานะหัวใจกับฝ่ายชายเป็นครั้งแรกว่า 


สถานะตอนนี้กับ "ซัน" คืออะไร
 “จริงๆไม่ได้ปิดอะไรเลย แต่ไม่ได้มีโอกาสเจอนักข่าว ก็เป็นตามที่มะตูม พูดก็คือ สถานะตอนนี้เรายุติความสัมพันธ์ ประมาณเดือนกว่าๆ ก็คือต้นพฤษภาคม”
 สาเหตุเกิดจากอะไร
 “จริงๆมันก็มีไม่กี่สาเหตุหรอก แต่ถ้าให้สรุปโดยรวมก็คือ ปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันแค่นั้นเอง” 
ก่อนหน้านี้มีคนมองว่า "ต้นหอม" เอา "น้องปกป้อง" มาเลี้ยง เลยทำให้ความรักมันลดน้อยลง 
“เอาจริงๆไม่เกี่ยวกับเด็กเลย ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเพราะเด็ก แต่คือไม่ใช่หรอก เราต่างหากที่เปลี่ยน เราต่างหากที่ไม่เหมือนเดิม ฉะนั้นเมื่อปัจจุบันมันไม่ใช่ ก็แยกกันเพราะว่าไม่งั้นชีวิตที่เหลือ จะใช้แบบไม่ใช่ๆก็ทรมานกันเปล่าๆ”
คนที่เปลี่ยนคือ "ต้นหอม" เหรอ
“ไม่ใช่หอม อุ๊ย... เดี๋ยวก่อน ใครที่เปลี่ยน ก็คงเป็นทั้งคู่ ก็เอาเป็นว่าหอมสะดวกใจที่จะพูดว่าปัจจุบันเราไม่เหมือนเดิม..ดีกว่า”
 จบกันดีไหม
 “ยังไม่มีเหตุอะไรต้องคุยกัน ยังไม่มีโอกาสได้เจอเลยหลังจากที่เลิก ถามว่าเป็นเพราะต่างคนต่างไม่อยากเจอด้วยไหม หอมว่าเราเลือกเส้นทางของ เราแล้วเขาก็ได้พบเส้นทางที่เขาคิดว่าเหมาะกับเขา เราก็โอเค เราก็มีเส้นทางที่ ความสุขของเราคือการที่ เราเดินออกจากกัน ฉะนั้นมันก็ต่างคนต่างใช้ชีวิต ถ้าถามว่าเจ็บหนักไหม ไม่ค่ะ"

ปกติ "ต้นหอม" อินกับความรักมาก กับครั้งนี้ผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีใช่ไหม
“ก็ เจ็บมาเยอะเนอะ ทุกๆ ครั้งก็จะเป็นประสบการณ์ เราก็ใช้ชีวิตอยู่บนเหตุผลมากขึ้น มันมีเหตุผลว่าทำไมเราถึงไปกันไม่ได้ ฉะนั้นหอมก็ไม่มานั่งฟูมฟาย เพราะว่าหอมเป็นคนรักตัวเองมากพอ คือมันไม่สำคัญว่ามันจะล้มกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งหอมลุกได้ ทุกครั้งหอมโอเคแล้ว” 


เป็นเหตุผลของสองคนหรือมีคนอื่นมาเกี่ยวด้วย
“อื้อ เพราะว่าอยากให้มันไม่กระทบใครเลย เพราะวันนี้เดินออกมาแล้ว ก็ไม่อยากจะเอ่ยถึงคนอื่นเลย”
มีเรื่องของมือที่สามไหม
“อย่างที่บอกหอมไม่อยากเอ่ยถึงใครเลย สำหรับหอมมือที่สามไม่มี ถ้าเรื่องเขาไปถามเขา ก็ไม่อยากตอบแทนเรื่องคนอื่นเพราะว่า การที่หอมใช้เวลาทำใจมาเดือนกว่า ช่วงเวลาที่เราแยกกัน หอมทำใจแล้ว วันนี้หอมแข็งแรง หอมก็อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”
ช่วงก่อนหน้านี้ทุกคนมองคู่เราเป็นคู่ที่อินเลิฟมาก น่าจะไปยาวไกลกว่านี้
“เวลามันเปลี่ยนไป คนก็เปลี่ยนไป ตอนนี้ไม่มีอะไรคาใจเลยทุกอย่างเคลียร์มาก”
อะไรที่ทำให้เราแข็งแรงได้เร็วขึ้น
 “กัลยาณมิตรที่ดี วันนี้หอมไม่ได้มาเพื่อ มาขุดคุ้ยว่าใคร ทำอะไรทำไมเราถึงต้องแยกจากกัน วันนี้มาเพื่อบอกว่าเรายุติความสัมพันธ์กันแล้ว ต่อไปจะได้ไม่ต้องถามให้แบบหลายคนอึดอัดอะไรอย่างนี้ แล้วก็วันนี้ที่อยากจะพูดคือ พูดเรื่องมะตูม วันนี้เห็นมะตูมโดนด่าในโซเชียลเรื่อง แบบทำไมถึงพูดเรื่องหอม หอมจะบอกว่าเวลาดาราหรือว่าเพื่อนกันมันรู้ 10 มันจะพูดได้แค่ 3 เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเขา มะตูมรู้เรื่องหอม คือรู้ 100 ที่มันพูดคือพูดได้แค่ 30 จะบอกไม่รู้เลยก็เฟคไป มะตูมอยู่กับหอมในวันที่หอม เริ่มแย่ ไม่ใช่วันที่เลิก อยู่ตั้งแต่เริ่มแย่ จนกระทั่งวันที่เลิกกัน วันบอกเลิกกันมะตูมก็ยังอยู่กับหอม เขาอยู่กับหอมทุกช่วงเวลา แล้วหอมเชื่อว่า ถ้าคุณมีเพื่อน มีเพื่อนอย่างมะตูม มะตูมเป็นคนที่แบบวันที่เรารู้สึกว่าอาจจะไปกันไม่ได้ มะตูมคือคนที่เข้ามาถามว่ามึงต้องการคำตอบใช่ไหม แต่ไอ้คำตอบบางอย่างหอมไม่สามารถบอกได้ มะตูมบอกหอมว่าให้อยู่สวยๆ ไปกูจะทำทุกอย่างให้มึงเอง แม้กระทั่งแฟนมะตูม บอกว่าอย่าไปยุ่งเรื่องเขาเดี๋ยวก็จะโดนโลกโซเชียลนะ มะตูมพูดคำหนึ่งซึ่งหอมซึ้งใจมากว่า นี่พี่กู แล้วพี่กูกำลังแย่ กูจะไม่ทิ้งมัน อันนี้คือแบบโคตรซึ้งเลย เพราะว่าเราเป็นดาราแล้วทำเรื่องนี้ไม่ได้ แต่มะตูมก็เป็นดารา ถ้ามาตรงทำอะไรแล้วผิดพลาดไปแล้วมะตูมก็เป็นดาราเหมือนกันนะ มะตูมบอกไม่เป็นไรมึง คือมึงต้องอยู่ในจุดนี้แล้ว เดี๋ยวกูทำให้เอง

"ดีเจมะตูม" รับ "ต้นหอม - ซัน" ลดสถานะความสัมพันธ์

วันนี้หอมอยากบอกว่าเพื่อนอย่างมะตูมใครก็อยากมีนะ ในวันที่เราไม่กล้าชนกับอะไรซักอย่าง แต่มะตูมออกหน้าบอกคำตอบเพื่อที่เราจะไปต่อ วันนี้หอมต้องการพลังทางบวกเยอะมาก ที่จะทำให้ตัวเองปล่อยวาง ไม่คิดไม่แค้น ไม่ได้รู้สึกว่าทำไมชีวิตมันแย่ที่เลิกกับแฟน ทำไมชีวิตไม่ประสบความสำเร็จ คือต้องการพลังทางบวกมากๆ หอมก็ได้ครูเงาะ ได้พุ่งตัวไปหาทุกคนเลย พี่หนูแหม่มอะไรอย่างนี้ หลานคนเพื่อนๆหลายคน แม้กระทั้งอิม ก็มาอยู่เป็นเพื่อนหอม แล้วเวลาที่หอมต้องใช้เวลา มะตูมก็เป็นคนหนึ่งที่ดูแลหอมจนกระทั่ง วันนี้หอมแข็งแรงแล้ว และวันนี้หอมก็แฮปปี้นะ ที่หอมออกมายืน มายืนสัมภาษณ์สื่อโดยที่หอมไม่มีความแค้น หรือความรู้เสียใจอะไรเลย ไม่มีอะไรใดๆเลย ทางของหอมเป็นทางบวก เพราะฉะนั้นหอมอยากให้ข่าว ไปในทิศทางบวก เพราะว่าหอมแข็งแรงแล้ว”

“ดีเจมะตูม” ให้กำลังใจคู่ “ต้นหอม – ซัน”


เราสามารถเจอเขาได้อีกไหม
“มันเจอมาเยอะแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะเจอทำไมอีก มีงานที่ต้องรวมกันแล้ว เราก็ไปเจอคนใหม่ใหม่บ้าง”
กลัวคนจะตีความหมายไปอีกอย่างไหม
“หอมไม่ได้พูด ถ้าอยากรู้ว่าเขามีใครให้ไปถามเอง เพราะวันนี้หอมเดินออกมาแล้ว สำหรับหอมวันนี้คำที่บอกว่าสาเหตุที่เราเลิกกันคือปัจจุบันเราไม่ใช่สิ่งกันและกัน ถ้าสงสัยเรื่องมือที่สามวันนี้ขอตอบว่าหอมไม่มี แต่ถ้าจะถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องเขาให้ถามเขาเลย วันนี้หอมจะไม่พูดกระบทบหรือพาดพิงคนอื่น ไม่ตอบแทนคนอื่น”
โอกาสได้เจอเขาเราจะทักเขาไหม
“แล้วแต่สถานการณ์ เห้นก็ทัก ไม่เห็นก็ไม่ทัก แต่โอกาสไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว”
ความรักครั้งหน้าเป็นยังไง
“เปลี่ยน....เพราะว่าก่อนเรายังไม่มี “ปกป้อง” คิดว่าชีวิตมันต้องจบแบบในละคร มีแฟนแต่งงาน มีลูก มีความสุข เราคิดอย่างนั้น แต่คือเวลาที่เรามีแฟน ถามว่าเรามีความสุขไหม ก็ไม่นี่ เรามีความทุกข์ มันมีบางเรื่องให้ทุกข์ มันไม่ได้สุขเหมือนในละคร วันหนึ่งที่มีปกป้อง ความสุขมันเต็ม มันก็เลยกลายเป็นว่าแล้วหอมถามหาความสุข จากคนรักอีกไหม คำตอบคือถ้าคนรักเข้ามาเป็นแบตเตอร์รี่ที่ชาร์จให้หอมเติมเต็มหอมเอา แต่ถ้าวันนี้คนรักเข้ามาแล้วบั่นทอน ไม่ต้องเข้ามา เพราะว่าวันนี้ความสุขหอมโอเคแล้ว ชีวิตหอมขาดอะไร ก็ไม่ได้ขาดอะไรแล้ว เรารู้สึกว่าอย่าคิดว่า การมีผัวคือชนะ ไม่งั้นเราก็จะหา หาต่อไป ถูกไหมมันไม่ใช่ บอกผู้หญิงทุกคนว่า จริงๆเราไม่ได้อยากหาสามี เราต้องการความสุข ฉะนั้นเมื่อมีแฟน แฟนต้องเข้ามาแล้วเติมเต็มความสุข แล้วเราก็อยากฝากบอกคนที่ฟังในรายการ ความสุขที่ตามหาแล้วบอกแฟนไม่ดีอย่างนี้ หอมมักจะบอกว่าเลิกไปสิ คนชอบบอกว่าใช่สิมึงก็พูดได้ ไม่ใช่เรื่องของมึงนี่ ก็ให้เขาเลิก อ่ะ...วันนี้หอมเลิกแล้ว แล้วดูว่าหอมใช้ชีวิตอยู่ยังไง ถ้าหอมอยู่ได้คุณก็ต้องอยู่ได้”
แต่ "หอม" เองก็โสดไม่ค่อยนาน 

“อย่าไปคิดมาก ให้คิดว่าชีวิตเหมือนเงินตรามันมีค่า ไม่ว่าจะผ่านมากี่มือ” 

สี่ปีที่แล้วช่วงเดือนนี้ก็เลิกแฟน
“สี่ปีที่แล้ว ก็ช่วงเดือนนี้ก็แถลงข่าวเลิกกับแฟนเหมือนกัน ก็เดจาวูนะ แล้วก็จะคาบเดือนมิถุนายนอาถรรพ์สำหรับเราสำหรับเรื่องนี้ ดวงความรัก แต่ก็เข้าใจชีวิตเรากระเด็นกระดอนบ้าง มันก็แฮปปี้ คิดดูว่าถ้าเกิดไม่ได้ เสียใจเรื่องความรักชีวิตมันเพอร์เฟ็กต์ไป เงินก็มีแล้ว ความสวยก็ซื้อมาแล้ว งานก็ดีคือตอนนี้ ลูกก็น่ารักมันเพอร์เฟ็กต์ไป”
ไม่มีแฟนเราก็อยู่ได้ใช่ไหม
“อยู่ได้ตอนนี้ รู้สึกว่าถามว่าขาดอะไร ไม่ได้ขาดเต็มมากๆจริงๆ หอมว่าสิ่งที่เงินซื้อไม่ได้ คือกัลยาณมิตรที่ดี ในวันนี้เพื่อนเข้ามาหาหอม เยอะมาก เพื่อนที่ดี”

“ต้นหอม” เตรียมจับเข่าคุย “ซัน” หลังฝ่ายชายน้อยใจ

“ซัน” รับห่าง “ต้นหอม” เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจ


 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ