“เชียร์” น้ำตาคลอ ดราม่าเปิดตัว “ไฮโซบิ๊ก” ลามถึงครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เคลียร์ดาราม่าแฟนคลับไม่ปลื้ม หลังเปิดตัว “ไฮโซบิ๊ก” น้ำตาคลอครอบครัวโดนถล่มด้วย

กลายเป็นกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลชั่วข้ามคืน หลังนักแสดงสาว เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ออกมาเปิดตัว บิ๊ก เบญจรงคกุล ในฐานะคนพิเศษ ทำให้เกิดดราม่าในหมู่แฟนคลับ และมีการย้อนไทม์ไลน์ช่วงที่นักแสดงสาวบอกว่าโสดกับช่วงระยะเวลาที่คบไอโซหนุ่มไม่ตรงกัน ล่าสุดเจอ เชียร์ ได้เคลียร์เรื่องดังกล่าวดังนี้

“เชียร์” เปิดตัวคบ “ไฮโซบิ๊ก”

เท่ใช่เล่น!! “ไฮโซบิ๊ก” หวานใจ “เชียร์ ฑิฆัมพร”

 มีกระแสข่าวมาหลังจากเปิดตัว “บิ๊ก”

“ก็ต้องบอกจริงๆก็ทราบ เพราะว่าคือมีการส่งมาถึงเราตลอด แต่ว่าจริงๆแล้วก็ต้องบอกอีกอย่างหนึ่งว่าคำพูดครั้งที่แล้วจะทำให้หลายๆคนรู้สึกไม่เข้าใจแล้วก็รู้สึกแบบเข้าใจกันผิด ก็จากคำพูดครั้งที่แล้วนี่อาจจะทำให้หลายๆคนรู้สึกเข้าใจกันผิดเพราะว่ามันเป็นความหมายที่กว้างมาก แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นคือก่อนอื่นต้องขอโทษ ถ้าทำให้เข้าใจผิด ให้รู้สึกไม่ดีต่อกันนะคะ แต่ว่าสำหรับเชียร์คือในความหมายคือรู้จักกับคุณบิ๊กมา 2 ปี ที่บอกว่าเริ่มจากความเป็นเพื่อนกัน คำนี้อาจจะต้องอธิบายหน่อยละกันว่ามันคือความเป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วก็คือคำสัมภาษณ์ทุกครั้ง ที่เวลาเชียร์พูดว่าความสัมพันธ์ไม่พัฒนามันไม่พัฒนาจริงๆ แล้วคือเป็นเพื่อนกันคือเป็นเพื่อนจริงๆ คือเราคบกันด้วยความเป็นเพื่อนกันมา แล้วก็ความเป็นเพื่อนมันมีความเดินทางโดยเราเป็นเพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียวกัน ได้ปทานข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกันในกลุ่มเพื่อนกันเนี่ยคือเราค่อยๆเห็นถึงความเป็นเพื่อนที่ดี คำว่าที่เชียร์บอกว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่ทำอะไรมาให้เราตลอด ในมุมเขาก็เขาทำด้วยความเป็นเพื่อนไม่ใช่ทำด้วยความที่เราเป็นกิ๊กกัน ยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่กิ๊กกันมา 2 ปี หรือว่าคบกันมาเป็นแฟน 2 ปีแล้วค่อยมาเปิดตัวไม่ใช่นะคะ”

คือเราไม่ได้โกหกแฟนคลับ

“เราแมนมากนะคือจริงๆ คำพูดที่เราพูดว่าโสดคือโสด เป็นเพื่อนคือเป็นเพื่อน และคำที่เชียร์ใช้คำว่าเมื่อมันพัฒนาเป็นคนพิเศษเชียร์ก็มาบอกว่าเป็นคนพิเศษ นั่นคือสถานะที่เชียร์พูดทุกครั้ง มันคือความจริง”

หลายคนติดใจกับที่หลายเดือนก่อนบอกยังโสด ก็เลยเอามาเป็นประเด็น

“ต้องบอกอย่างนี้ค่ะ สำหรับเชียร์คือ ถ้าเชียร์นับว่าเชียร์โสดและเชียร์นับว่าเป็นเพื่อน เชียร์ไม่ได้มองว่าเขาเป็นใครที่จะมีโอกาสเป็นไปได้ แต่เมื่อการเดินทางอย่างที่เชียร์บอกมันเห็นแล้วมันทำวันหนึ่งเรารู้สึกว่า คนนี้ดีกับเรามาตลอดเลยอะไรแบบนี้ คือดีด้วยทั้งความเป็นเพื่อน ดีทั้งความที่เขาอาจจะให้เราพิเศษมากกว่าคนอื่นอะไรก็ตาม แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดบนความทำสิ่งดีๆให้กันแค่นั้นเอง ส่วนถ้าจะบอกว่าเชียร์ไปโกหกเรื่องอะไร คืออันนี้ขอแยกเป็น2ประเด็นนิดหนึ่งนะคะ เรื่องคำว่าโสดคือเชียร์โสดจริงๆ และตลอดทางมาเชียร์พูดมาตลอดว่าอันนี้ขออ้างอิงถึงน้องเต้ย ( พงศกร เมตตาริกานนท์ ) นะคะ เพราะว่ากรณีนี้มันเป็นกรณีที่เกิดขึ้นกับเชียร์ว่าเชียร์หลอกในฐานะคู่จิ้น เชียร์ก็พูดอยู่ตลอดว่ากับ เต้ย คือเป็นน้องเป็นเพื่อนร่วมงาน เชียร์ไม่เคยบอกว่าเต้ยเป็นอะไรมากกว่าคู่จิ้น และเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีแค่นั้น เชียร์พูดมาตลอด คืออยากจะย้ำตรงนี้อีกครั้งหนึ่งว่าบางทีอาจจะลืมกันไปหรือเปล่า”

มีการย้อนไทม์ไลน์เรื่องสัมภาษณ์มาเป็นประเด็น

“อันนี้พูดนิดหนึ่งละกันว่า ด้วยความที่เชียร์บอกที่เชียร์ขอโทษเมื่อกี้ เพราะว่าคำพูดที่เชียร์พูดมันเป็นคำที่กว้างพอสมควรทีนี้การตีความหมายออกมาทั้งการนำเสนอข่าวเอย หรือว่าการเล่าข่าวในบางครั้งหรือว่าในการขียนหัวข่าวในบางครั้ง มันเหมือนกับเราคบมานานแล้วเราพึ่งเปิดตัว จริงๆอันนี้เชียร์เคลียแล้วว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น คือเป็นเพื่อนกันมาจริงๆ แล้วคำที่เชียร์ใช้คำว่าคือพึ่งเปิดใจก็พึ่งเปิดใจจริงๆ คือพึ่งเปิดใจเลยค่ะ นึกออกไหมคะ”

ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ใช่ไฮโซ

“คืออย่างนี้ คำที่เชียร์พูดต้องบอกว่ามันไม่ได้จำกัดความว่า คนที่เชียร์จะชอบต้องเป็นไฮโซเท่านั้นหรือต้องเป็นใครที่มีฐานะ มันไม่ใช่ เพราะว่าถ้าเราจะมุ่งกำจัดความในการที่จะเลือกใคร โอโหโปรไฟล์ดีเราคงชอบเขาไปนานแล้ว คือไม่ได้หมายความว่าเราจะตั้งง่ว่าเราจะไม่ชอบแน่นอนไม่ใช่อย่างนั้นนะคะ”

แอบเหนื่อยไหม คำสัมภาษณ์ที่เคยพูดไปอาจจะถูกโยงมาเป็นประเด็น

“ไม่เหนื่อยค่ะ เพราะว่าพื้นฐานในสิ่งที่เกิดขึ้นในการที่เขาสนใจเรามาจากการที่เขารักเรา ฉะนั้นแล้วความรักมันก็อยู่กันด้วยความรักมาตลอด แต่วันหนี่งถ้ามีอะไรที่ทำให้ไม่เข้าใจถ้าเชียร์ขอโทษได้เชียร์ขอโทษ เพราะว่าเชียร์ไม่เคยไม่ให้ความสำคัญพวกเขานะ คือนึกถึงเขาตลอด แต่วันนี้ถ้าเขาจะไม่เข้าใจไม่เป็นไร คือเชียร์ก็จริงใจที่จะพูดแบบนี้ แล้วนี่คือตัวเชียร์และถ้าความเป็นกันเอง หรือความสุขที่มีกันมาค่ะ คือถ้าวันนี้เชียร์ทำให้เขาไม่มีความสุขอาจจะด้วยอะไรก็แล้ว แต่คือเชียร์เคยพูดอยู่เสมอว่าให้อยู่ในจุดที่สบายใจ ถ้าวันนี้ไม่สบายใจเพราะเชียร์ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าวันนี้ได้ฟังคำพูดเชียร์แล้วสบายใจที่จะอยู่ด้วยกันต่อ เชียร์ก็จะยินดีและขอบคุณมาก เชียร์ก็ให้ความสำคัญและเห็นค่าเขามาตลอด”

แต่รับได้ใช่ไหม ถ้าแฟนคลับบางกลุ่มจะหายไป

“มันแน่นอนค่ะ ต้องรับได้อยู่แล้ว เพราะว่าคือเรา เราอยู่ในวงการมาคนที่เคยอยู่กับเรามาเขาก็มีเปลี่ยนไปชอบคนอื่น หรือ มีแบบหายไปบ้าง ด้วยหน้าที่การงาน ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่มันอาจจะหายกันไปก็มี คือเราก็เห็นอยู่ตลอดและว่ามันมีการวนเวียนอยู่ตรงนี้อยู่ตลอด คือแม้กระทั่งเราเองเคยชอบใครที่เป็นแบบดารานักแสดง วันนึงเราโตขึ้นมาเราก็ไม่ได้ชอบแบบนั้นแล้ว ไม่ได้ติดตามเขาอะไรแบบนี้ เชียร์มองว่ามันเป็นเรื่องปกติมากๆ มันไม่มีอะไรที่ยั่งยืนอยู่แล้ว มันมีการเวียนเปลี่ยนกันอยู่ตลอด”

เสียใจไหม

“เสียใจไหมหรอคะ มันก็รู้สึกกระทบจิตใจแหละ เพราะว่าเราก็รู้สึกว่าเราให้คุณค่า ให้คำขอบคุณมาตลอดกับคนที่รักเรา แต่ว่าบางคำพูดที่เชียร์รู้สึกว่าบางอย่างอาจจะฟังไม่เข้าใจก็จริง แต่ว่ามาใช้คำพูดที่รุนแรงมากๆกับเชียร์ สิ่งที่เชียร์รู้สึกกระทบที่สุดก็คือไปพูดจากับครอบครัวเชียร์ไม่ดีเลย คือกับตัวเชียร์มันไม่เป็นไรค่ะ แต่การทีไปพูดกับคุณแม่เชียร์ การที่ไปว่าพี่ชายเชียร์ การที่ไปว่าน้องชายเชียร์ ( น้ำตาคลอ ) ไปตีหน้าว่าโกหกอะไรก็ไม่รู้ แต่เป็นคำพูดที่รุนแรงและหยาบคายมาก โดยที่เราเล่าไม่ได้จริงๆ เรารู้สึกมัน มันค่อนข้างเกินไปไหม มีอะไรก็มาลงที่เชียร์ คืออย่าไปลงที่คนอื่นแบบนี้ และที่สำคัญครอบครัวเชียร์เขาไม่ได้ทำอะไร คือมีการหาว่าหลอกลวงบ้าง ปลอมบ้าง คือเชียร์งงว่า เอ๊ะ..เราก็พูดอยู่ตลอดไม่ใช่หรอว่าเราเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน เป็นแค่เพื่อนกัน แค่พี่น้องกัน และยิ่งครอบครัวเชียร์มันอาจจะมีกรณีที่ว่ามีแฟนคลับฝากของกันมา บ้านฝั่งเต้ยก็คุณพ่อคุณแม่น่ารักมากนะคะ คือเอาของมาให้ตลอด การเอาของมาให้ เอาข้าวสาร เอาไรมาฝากตลอด แล้วการที่มาม๊าเชียร์เอาของให้มันเป็นน้ำใจที่เหมือนเรารักษาซึ่งมิตรภาพกัน น้ำใจที่ให้กันไปกันมามันเป็นสิ่งที่น่ารักมาก แต่วันนี้กลายเป็นว่า ความน่ารักนั้นมันถูกมองแล้วกลายเป็นคำหยาบที่กลับมาอย่างเงี้ย คือเชียร์รู้สึกแบบ ขอเถอะค่ะ อย่าเอาอะไรมาใส่กับครอบครัวเชียร์เลย”

แสดงว่าเราแอบเสียน้ำตากับเรื่องนี้

 “ก็เพิ่งมาเสียตอนนี้แหละค่ะ”

ทาง “เต้ย” พอจะรับรู้เรื่องนี้ หรือว่ามีการติดต่อเพื่อจะมาพูดคุยไหม

“อันนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันค่ะ แต่ว่าเรื่องนี้มันเกิดจากความไม่เข้าใจที่เป็นฝั่งเชียร์ ฉะนั้นแล้วคืออยากให้ฟังตรงนี้ แล้วก็ลองใช้วิจารณญาณกันดูว่ามันคืออะไรยังไง อย่างที่บอกค่ะถ้าสบายใจยังไง จะอยู่หรือไม่อยู่ เชียร์อยากให้ความสบายใจมันเกิดขึ้นมากกว่า เพราะว่าพื้นฐานเราเกิดมาจากความรัก”

บ้านคู่จิ้นจะสลายไปเลยไหม เพราะค่อนข้างรุนแรง

“สำหรับเชียร์มันไม่เกี่ยวเลยนะ อย่างที่บอกค่ะ ใครอยากจะอยู่ซัพพอร์ตหรือไม่ อันนี้เป็นสิทธิ์ของเขา แต่การทำงานของเชียร์หรือสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นสำหรับตัวเชียร์มันก็ยังดำเนินต่อไป นี่ไม่ใช่คู่จิ้นแรกที่เกิดขึ้น สำหรับเชียร์เคยเป็นคู่พี่กันต์ ( กันต์ กันตถาวร ) จนพี่กันต์แต่งงานแล้วยังมีคนเห็นความน่ารักเวลาอยู่ด้วยกันอยู่เลย หรือกับแม่แอน สิเรียม แฟนคลับแอนเชียร์ ก็ให้กำลังใจตลอด เกิดการพูดถึงว่าเชียร์มีคนพิเศษเขาก็ให้กำลังใจตลอด จริงๆต้องบอกว่ามีกำลังใจมากมายที่ส่งมาให้ ไม่ใช่ว่าสิ่งที่ไม่เข้าใจจะเกิดขึ้นมาจากฝั่งลูกหมี ลูกหมีที่เข้าใจก็มามากเลย แต่ที่ไม่เข้าใจก็มี”

“บิ๊ก” เป็นกำลังใจหรือถามถึงเรื่องนี้ไหมที่เกิดเรื่องแบบนี้

“ไม่ค่ะ อย่างที่บอกเชียร์รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นจากคำพูดเชียร์ เชียร์อยากจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ไม่ได้อยากให้กังวลใจอะไรเรื่องของเชียร์

มีอะไรอยากจะบอกครอบครัวหมีที่อาจจะไม่ข้าใจเรา ที่เราเปิดตัวคนพิเศษ

“เชียร์ว่าทั้งหมดเชียร์พูดไปหมดแล้ว แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับคนที่ฟังแล้วว่าจะรู้สึกยังไงกับคำพูดเชียร์”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ