เท่ใช่เล่น!! “ไฮโซบิ๊ก” หวานใจ “เชียร์ ฑิฆัมพร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่องประวัติ “ไฮโซบิ๊ก - ธนพันธ์ เบญจรงคกุล” หวานใจ “เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ทายาทตระกูลดัง ไลฟ์สไตล์สุดเท่

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับ บิ๊ก - ธนพันธ์ เบญจรงคกุล ไฮโซหนุ่มทายาทตระกูลดัง หวานใจตัวจริงเสียงจริงของนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หลังจากฝ่ายหญิงใจอ่อนยอมเลื่อนขั้นจากเพื่อนเป็นคนพิเศษ

ต้องบอกว่าลุคเท่ๆที่เห็นอินสตาแกรมนั้น ทำเอาสาวๆแอบอิจฉาสาว เชียร์ อยู่เบาๆ เพราะหนุ่ม บิ๊ก เริ่ดทั้งโปไฟล์และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวจริงๆ หนุ่มดีกรีนักเรียนนอกมากความสามารถ สำเร็จการศึกษาจาก Deakin University ประเทศออสเตรเลีย ซึ่ง บิ๊ก ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นนานกว่า 20 ปี ก่อนจะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร และช่วยงานธุรกิจของครอบครัว

เขาเป็นลูกชายของ สมชาย เบญจรงคกุล น้องชายของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล สามี ตั๊ก บงกช  แค่นามสกุลก็การันตีได้ถึงความรวยในเบอร์ต้นๆของเมืองไทย เพราะถ้าเอ่ยถึงตระกูล เบญจรงคกุล คงไม่มีใครไม่รู้จักความรวยอภิมหาเศรษฐีแน่นอน ซึ่งพ่อเขาเคยรับตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี มีทรัพย์สินราว 265,988,615 บาท

สำหรับความสัมพันธ์กับสาว เชียร์ ทั้วคู่สนิทกันมานาน 2 ปี ก่อนหน้านี้ก็มีลุ้นมาพักใหญ่ว่าตกลงคู่นี้สเตตัสคืออะไร หลังจากอยู่ก๊วนแกงค์เดียวกันและไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ คาดว่าทั้งคู่เริ่มสนิทจากการเรียนคลาสธุรกิจด้วยกันที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม แต่ที่ผ่านมา เชียร์ ยังคงยืนยันสถานะว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น

เชียร์ ฑิฆัมพร ปัดคบ "ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล"

ก่อนจะยอมใจอ่อนเลื่อนสถานะให้ฝ่ายชายเป็นคนพิเศษไม่นานมานี้ และทำเซอร์ไพรส์เปิดตัวออกสื่ออย่างเป็นทางการในงานเปิดตัวธุรกิจของ เชียร์ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนจะเลื่อนขั้นเรียกกันว่า แฟน เมื่อไหร่คงต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ที่แน่ๆแว่วว่าคู่นี้เขาหวานใส่กันไม่เบานะจ๊ะ!!

“เชียร์” เปิดตัวคบ “ไฮโซบิ๊ก”

“เชียร์” น้ำตาคลอ ดราม่าเปิดตัว “ไฮโซบิ๊ก” ลามถึงครอบครัว

ขอบคุณภาพจาก IG bickbencharongkul , cheerny14

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ