"ตี๋ วิวิศน์" ป่วยไข้เลือดออก ถอดสายน้ำเกลือกลับมาลุยงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร” ถอดสายน้ำเกลือ กลับมาถ่ายรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” หลังป่วยไข้เลือดออกจนต้องแอดมิท

ปรบมือให้ความใจสู้และความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของหนุ่มมาดทะเล้น ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ เอเอฟ ที่ก่อนหน้านี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการไข้ขึ้นสูงและพบผื่นแดงตามร่างกาย แพทย์ระบุว่าพบเชื้อไข้เลือดออก ซึ่งเจ้าตัวแอบหวั่นใจว่าจะส่งผลกระทบงาน แต่หลังจากแอดมิทและรับการรักษาจนอาการดีขึ้น ก็ไม่รีรอรีบกลับมาทำงานทันที

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

“ไข้เลือดออกจ้า” หลังจากป่วยมีไข้ ขึ้นๆลงๆมาเกือบอาทิตย์ ก่อนหน้าไปตรวจผลเลือดก็ปรกติ พอล่าสุดไม่มีไข้ แต่มีผื่นเม็ดๆขึ้นตามร่างกายเยอะ พอเสร็จงานเลยมา รพ. อีกครั้ง (ที่ใหม่) สรุปเป็นจ้าา แต่ตอนนี้ผมโอเคครับ หมอบอกให้รอดูอาการ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ถามไถ่กันมามากๆเลยครับ เชื้อโรคสมัยนี้น่ากลัว รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Tee Wiwid (@teewiwid) เมื่อ

โดยเจ้าตัวได้บอกกับทีมงานรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ว่ากลับมาทำงานไหวขอกลับมาถ่ายซิตคอม ตรอกสำราญบ้านคุณท่าน โดยตลอดการถ่ายทำเจ้าตัวก็โชว์สปิริตลุยงานอย่างเต็มที่  ทำเอาทีมงานยกนิ้วให้กับความใจสู้ของหนุ่มคนนี่้เลยทีเดียว 

ติดตามผลงานสุดฮาของ “ตี๋ วิวิศน์” และ “พิ้งกี้ สาวิกา” ช่วงซิตคอม "ตรอกสำราญบ้านคุณท่าน" ในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

“พิ้งค์กี้ – ตี๋” คู่จิ้นคู่ใหม่วงการซิทคอม

“พิ้งกี้ – ตี๋” แนะวิธีคลายเครียด

“พีพีทีวี” ส่งรายการตลกระดับตำนาน “ก่อนบ่ายคลายเครียด”

“พิ้งกี้-สาวิกา”สลัดลุคสวย ร่วมเเจม สร้างความฮาใน “ก่อนบ่ายคลายเครียด”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ