แค่พี่น้อง!! “นิโคลีน” เคลียร์ข่าวซุ่มคบ “บอย ปกรณ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” ยืนยันสนิท “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แค่พี่น้อง หวั่นข่าวกระทบความสัมพันธ์ แจงแลกไลน์เพื่อติดต่อซื้อหมวกการกุศล ปัดควงเที่ยวอยุธยา

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อมีเพจดังแฉความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกเคราเสน่ห์ บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ว่ากำลังซุ่มคบกับนางงามสาว นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ หลังมีการจับผิดว่าใส่หมวกลายเดียวกัน เหมือนเป็นหมวกคู่รัก และควงกันไปเที่ยวอยุธยา ได้เจอ นิโคลีน เลยคว้าตัวมาเคลียร์เรื่องนี้ซะเลย เจ้าตัวตอบแบบไม่มีกั๊กว่า

“อย่างแรกเลยที่เห็นคือหมวก ที่เห็นคือนิโคลใส่หมวกลายกล้วยหอม แล้วพี่เขาก็ใส่หมวกลายกล้วยหอมเหมือนกันเลยเป็นประเด็นขึ้นมา ก็ไม่ใช่หมวกคู่อะไรค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเป็นหมวกคู่จริงเราคงเป็นคู่กับหลายคนมาก เพราะหมวกใบนั้นเป็นหมวกที่ขายเพื่อการกุศล พอดีนิโคลทำงานกับโครงการนี้อยู่ แล้วพี่เขาก็มาช่วยอุดหนุนโครงการ ถึงได้บอกว่าคนอื่นก็มีหมวกนี้เหมือนกัน แล้วความสัมพันธ์เราก็เป็นแค่เพื่อน พี่น้องกันเลยจริงๆค่ะ เรื่องแลกไลน์ก็แลกเพื่อซื้อหมวกนี่แหละ พี่บอยไม่มีท่าทีมาจีบเลย คุยกันแบบพี่น้อง คือหลังจากที่ซื้อหมวกก็หายกันไป เพิ่งกลับมาคุยกันเรื่องข่าวก็ถามเขาว่าโอเคใช่ไหม เห็นข่าวหรือเปล่า เขาก็บอกเห็นแล้ว แล้วก็หัวเราะกันว่ามาจากไหน"

ถูกโยงว่าไปเที่ยวอยุธยาด้วย

“ไม่เลยค่ะ(หัวเราะ) เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันจริงๆ ที่ว่าไปเที่ยวอยุธยาด้วยกันก็ไม่จริง นิโคลไปอยุธยากับผู้จัดการ ไม่ได้มีความเชื่อมโยงอะไรกัน ก็รู้สึกงงมาก ก็คุยกับพี่เขาเหมือนกันว่าเรากังวลว่าจะเป็นอะไรไหม ที่เรากังวลคือความสัมพันธ์ระหว่างนิโคลกับพี่บอยที่เราไม่อยากจะให้เสียความเป็นเพื่อนพี่น้องกันไป เลยเป็นห่วง เราไม่เคยไปไหนด้วยกัน มีแค่หมวกนี่แหละที่เอาไปโยงกัน เรายืนยันชัดเจนมากว่าเป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ ปกติก็ไม่ได้คุยกับพี่เขาบ่อย นานๆที เพิ่งจะกลับมาคุยตอนมีเรื่องนี้ขึ้นมานี่แหละ เราไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่ที่รายการ พอเห็นข่าวก็ไลน์ไปคุยกับพี่เขา พี่เขาก็กลัวว่าเราจะไม่สบายใจเหมือนกัน นิโคลก็ไลน์ไปบอกว่านี่เรายังโอเคกันอยู่หรือเปล่า เขาก็บอกว่าโอเค ไม่ได้เป็นอะไรเลย นิโคลก็ห่วงจิตใจของเขา”

อึดอัดไหมเป็นสาวโสด เลยถูกจับตามอง

“ไม่ได้อึดอัด เพราะเราเองก็เข้าใจว่าคนก็อยากรู้สถานะ ก็ตอบตามความจริงคือโสดอยู่”

มีข่าวกับทั้ง “อองตวน” และ “บอย”

“สำหรับเรามันเป็นเรื่องตลกจริง เพราะเราก็เป็นแค่เพื่อนพี่น้องกัน แต่ถูกเอามาโยงกันไหนๆ ก็ไหนๆแล้วขอใช้โอกาสนี้ในการขายหมวก ตอนนี้ขายหมดแล้ว แต่ก็ยังสามารถสั่งได้อยู่ของมูลนิธิออทิสติกไทยได้เลย พี่เขาก็มาช่วยเราก็ได้ทำบุญกัน นิโคลไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาความจริงแล้วพี่บอยเป็นคนที่น่ารักมาก นิสัยดีมาก เป็นพี่ชายที่นิโคลเคารพมากๆ อย่างน้อยเขาก็เป็นคนที่เรารู้จักไว้ใจได้ ก็ช่วยๆกันเคลียร์ไป ไม่ซีเรียสเลย แฟนคลับที่บอยมีแต่คนน่ารักกับนิโคล เขาก็มาช่วยบอกว่ามันเป็นหมวกจากมูลนิธิ เหมือนเขาช่วยแก้ข่าวให้ ยืนยันว่าพี่น้อง เจอกันคุยกันได้เป็นธรรมดาเลย”

สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไง

“ตอนนี้โสดค่ะ ก็มีคนคุยๆอยู่ ยังไม่ใช่แฟน ก็ไม่รู้ว่าคนที่คุยกันอยู่ได้เห็นหรือเปล่า อาจจะต้องมีการแปลกันนิดนึง" ( ยิ้ม )

ขอบคุณภาพจาก Manager Online 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ