"ซันนี่" ยอมแพ้ความติสท์ "แน็ก ชาลี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ประกาศยอมแพ้ความติสท์ ไม่ซีเรียสคนคอมเมนต์ดราม่าแซว “วี วิโอเลต”

เรียกว่าช่วงนี้นักแสดงและศิลปินสายคิสท์กำลังถูกพูดถึงอย่างมากลนโลกออนไลน์ หลังจากเกิดกระแส “แน็ก ชาลี” ฟีเวอร์เรื่องความฮาแคปชั่นในอินสตาแกรม เลยมีการโยงขำๆถึงคนดังสายติสท์ หนึ่งในนั่นมีชื่อของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่ถูกยกให้เป็นติสท์ตัวพ่อด้วย ได้เจอพระเอกคนดังเลยถามถึงเรื่องนี้ รวมถึงประเด็นที่ถูกคอมเมนต์ดราม่าที่ไปแซว “วี วิโอเลต” แรงในอินสตาแกรมด้วย เจ้าตัวเคลียร์ทุกเรื่องดังนี้

“ซันนี่” เผยชีวิตเคยลำบาก – ครอบครัวล้มละลาย

ความเป็น ‘ที่สุด’ ของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

"แน็กไม่ได้เจอนานมาก แล้วเขารู้กันหรือเปล่าว่าโดนมาเราเป็นครอบครัวเดียวกันเนี่ย (หัวเราะ) ถามว่าจะมีนามสกุลไหม แล้วมาโยนให้ผมได้ไง โยนให้คนอื่นสิ (หัวเราะ) ก็ไม่ทราบครับ ก็ได้เห็นบ้างว่ายังไง จริงๆ พวกเราเป็นคนพูดรู้เรื่องนะ เรียกว่าพวกเราไปเลยทีนี้ (หัวเราะ) เอาตัวผมเองแล้วกัน ผมรู้สึกว่าผมพูดรู้เรื่องนะ พูดเข้าใจนะ กับแน็กคือเขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วครับ คือถ้ามาบอกว่าใครเป็นคนติสท์คนเซอร์ ขอให้เจอแน็ก ชาลี ก่อน ใครที่มั่นใจว่าตัวเอาติสท์เซอร์แน่ๆ เจอชาลีหรือยัง”

เรายังยอมแพ้เลยเหรอ

“ผมไม่ได้เป็นคนติสท์ คนเซอร์ ผมสายแฟชั่น เอ้อ (หัวเราะ)"

ถามถึงดราม่าเรื่อง “วี วิโอเลต” หน่อย

"ดราม่าเหรอครับ เรียกว่าดราม่าเลยเหรอ มีคนคนเดียวพูดเองนะ ดรามาเลย หนึ่งคนเท่านั้นเอง (ร้องเป็นเพลง) มันดราม่าอะไร ไม่จริงๆ เขาแค่พิมพ์ครับ เขาอาจจะไม่ได้สนใจ ไม่ได้โกรธก็ได้ เขาแค่อยากพิมพ์แบบนั้น อาจจะไม่ได้มีอารมณ์ร่วมกับผม หรืออาจจะไม่รู้จักผมก็ได้ แค่นั้นเอง ผมมาเห็นตอนที่วีมาเมนต์ ซึ่งผ่านไปประมาณ 14 ชั่วโมง เพิ่งเห็นว่ามันยาว แล้วมีหลายคอมเมนต์ จริงๆ อย่ามีใครมีปัญหากันเลยครับ หลายๆ คนเข้ามาปกป้อง มาว่าเขา ก็อย่าเลย เขาอาจจะไม่ได้คิดจริงๆ ก็ได้ หรือว่ามันเป็นแค่คอมเมนต์ แล้วก็แค่คนเดียวเท่านั้นเอง ไม่ดรามา วีเขาดูซีเรียส เพราะวีเป็นคนจริงจังอยู่แล้วครับ ไม่หรอก เขาปกป้องเราไงครับ เขาก็ห่วงทุกคน ห่วงทุกฝ่าย แล้วเขาก็ปกป้องหนึ่งคนที่พิมพ์คนนั้นด้วย (หัวเราะ)  ถามว่าวีหลังไมค์มาหาเราไหม ก็มาบอกว่ามีอย่างนี้ เพราะผมไม่ได้มาอ่าน ผมมาอ่านตอนที่วีพิมพ์ยาวๆ ขนาดนี้ ผมก็เลยอ๋อ มันเป็นแบบนี้ ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เขาก็ปกป้องทุกฝ่ายอยู่แล้ว ถ้าคนไม่เข้าใจ เขาก็พยายามอธิบายให้เข้าใจ เขาไม่ได้มีอารมณ์ว่า เฮ้ย ทำไมต้องพิมพ์อย่างนี้ เขาแค่อธิบาย"

“แน็ก ชาลี” เฉลยนั่งดู “เจ้าขุน – แบงค์” หน้านิ่ง เพราะคิดถึงนกเอี้ยง

สกิลขั้นเทพ “แน็ก ชาลี” จับงูเห่าด้วยมือเปล่า

หลังจากนี้จะคอมเมนต์อะไรต้องระวังไหม

"ไม่จำเป็นครับ ผมว่าเรื่องอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับจิตใจคนครับ คือถ้าเราคิดร้ายกับใครมันก็จะพิมพ์ร้ายๆ ครับ ถ้าเราไม่ได้คิดร้ายมันไม่จะไม่พิมพ์ร้ายๆ ออกไปครับ แค่นั้นเอง ก็จะยังแซวเพื่อนๆ ต่อไปแน่นอนครับ ผมคิดมาแล้ว สิ่งที่ผมคิดผมทำไปแล้ว ผมรู้สึกว่าผมมีกาลเทศะ มีมารยาท แล้วก็มีวิสัยทัศน์ดี มีศีลธรรมที่ดี ผมเจตนาดี เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นว่าผมจะต้องรู้สึกอะไรครับ"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ