“มะนาว” ยังไม่เลิก “กวินทร์” ใช้ระยะทางพิสูจน์ใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มะนาว – ศรศิลป์ มณีวรรณ์” แฮปปี้บินกลับทำงานที่ไทย ย้ำยังไม่เลิก “กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รับคุยกันน้อยลงเพราะต่างคนต่างโฟกัสหน้าที่ของตัวเอง

เหินฟ้ากลับมาทำงานที่ไทย ในช่วงพักเบรกเรียนปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ สำหรับนักแสดงสาว มะนาว – ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ได้เจอกันครางนี้เลยไม่พลาดอัพเดทชีวิตที่ต่างประเทศ รวมทั้งให้เคลียร์ประเด็นหัวใจ หลังมีข่าวลือหนาหูว่าเลิกรากับผู้รักษาประตูทีมชาติไทยอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แล้ว โดยนักแสดงสาวเผยว่า

"มะนาว" ยินดี "กวินทร์" ได้ทำตามฝัน แย้มอาจไปให้กำลังใจข้างสนาม

“ตอนนี้กลับมาเมืองไทยได้ 3 สัปดาห์แล้ว กลับมาทำภาระกิจ คือเราเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย อย่างที่บอกว่าถ้าหายไปเลยแฟนๆอาจจะลืมได้ ครั้งนี้กลับก็กลับมาทำโปรเจกต์กับยูนิเซฟ อยู่ที่โน่นก็ใช่โซเชียลในการสื่อสาร ตอนแรกจะกว่าจะแค่ไปเรียนครอสสั้นๆ แต่ตอนนี้ตัดสินใจเรียน ป.โทเลย เพราะเราต้องทำงานเกี่ยวกับภาษา ก็เรียนเกี่ยวกับมาร์เก็ตติ้ง เพื่อธุรกิจด้วจย ถ้าช่วงไหนมีเรียนน้อยๆก็กลับมาทำงานที่เมืองไทย อย่างละครก็อาจจะยังรับไม่ได้ ผู้ใหญ่ที่ช่องก็เข้าใจค่ะ อย่างไปอยู่ที่โน่นก็ได้ทำอะไรที่ชอบ เช่น ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับกีฬาด้วย การตัดสินใจไปเรียนต่อก็ไม่ใช่การทิ้งโอกาสงานที่ไทยซะทีเดียว คือตัวเราเองก็อยากจะพัฒนาด้านความรู้ อยากทำเป้าหมายที่ตั้งใจไว้แต่เด็กๆ ซึ่งเราก็ไมได้ทิ้งวงการ ยังมีงานค่ะ”

แล้วกับ “กวินทร์” ได้เจอกันไหม

“อยู่คนละที่ มีโอกาสก็ให้กำลังใจ ไม่เจอกัน ถ้าคุยได้ก็คุย”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเลิกกันแล้ว ตกใจไหม

“ไม่ตกใจ เราเองก็อยากโฟกัสงานด้วย เราเรียนด้วย ตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ เดี๋ยวเรียนจบพูดอีกทีว่าจะยังไง ( หัวเราะ ) เขาไม่น้อยใจค่ะ เราคุยกัน เราเข้าใจกัน เราขอว่าเราโฟกัสงาน โฟกัสเรียน เหมือนว่าพอเราบ้างาน นี่กลับมาเมืองไทยเราได้ตื่นเช้าเพื่อคนอื่นสนุกมาก”

เขามีถามเรื่องการขยับสถานะไหม

“เขาเองก็คงอยากโฟกัสงานของเขา เราเองก็โฟกัสงานที่เราทำอยู่ ก็มีเจอบ้าง”

“มะนาว”เปิดใจยังไม่มีแพลนแต่ง “กวิน”

มองอนาคตกับเขาไหม

“เราอยากเรียนให้จบ อยากทำงาน ทำโปรเจกต์ที่ทำกับยูนิเซฟให้สำเร็จ”

คุยกับเขาน้อยลงไหม

“ก็บ้างค่ะ เราเรียนหนักมากจริงๆ เราเครียด บางครั้งก็ไม่โพสต์อะไรเลย”

เว้นระยะเพื่อหน้าที่ของแต่ละคนใช่ไหม

“ใช่ค่ะ มันเหมือนเป็นช่วงพิสูจน์ตัวเราเองและก็เขาด้วย รอดูอนาคตว่าจะเป็นยังไง”

สำหรับแฟนคลับที่เชียร์อัพคู่นี้ สบายใจได้เลย เพราะวันก่อนที่หนุ่ม "กวินทร์" บินกลับไทยเพื่อมาร่วมฟาดแข้งบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2019 สาว "มะนาว" ก็ไปต้อนรับที่สนามบินพร้อมครอบครัวและแฟนคลับซะด้วย งานนี้แฟนคลับแชะภาพมาให้ได้อุ่นใจกัน อิอิ..!!!

( ขอบคุณภาพจาก IG au_pattaraporn ) 

“กวินทร์”บินถึงยุโรปซบ“โอเอช ลูเวิน” ค่าตัวสถิติสโมสร

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ