ไม่ง่าย!! "ทาทา ยัง" ระบาย คอนเสิร์ตใหญ่เจออุปสรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “ทาทา ยัง” โพสต์ระบาย คอนเสิร์ตใหญ่เจออุปสรรค แต่เพื่อแฟนเพลงจะทำเต็มที่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี สำหรับนักร้องชื่อดังสุดมั่น ทาทา ยัง กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT โดยมีกำหนดแสดงในวันที่ 11-12 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ แต่ดูเหมือนงานนี้จะไม่ง่าย เพราะล่าสุด ทาทา ได้โพสต์ระบายความในใจเกี่ยวกับอุปสรรคที่เจอระหว่างเตรียมการแสดงและงานในครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรม โดยโพสต์ภาพเขียนข้อความว่า

เดินหน้าต่อ "ทาทา ยัง" ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

“If it was easy everyone would do it” รู้อยู่แล้วว่าเป็น Show Director พร้อมกับเป็นคนที่ต้องร้อง ต้องเต้น ต้องentertain ไม่ง่ายแน่นอน เหนื่อยแน่ๆ แต่เลือกที่อยากจะทำ เพราะมันไม่ง่ายนี่แหละ #อะไรที่ง่ายๆไม่ใช่ทา เหลือเวลาอีก 28 วัน ต้องจำอะไรเยอะไปหมด ความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องมีสติมากๆเริ่มมีเรื่องนู้นเรื่องนี้ทำให้เราต้องมีสมาธิมากๆ แต่เราไม่กลัวนะ...เราสู้ เราสู้เราทำได้ เพราะเราอยากทำนิ ทารู้คนรอดูแล้วเป็นกำลังใจให้ทาอยู่เยอะ แล้วทาก็จะทำให้ดีที่สุดเหมือนทุกๆครั้ง วันนี้เป็นอีกวันที่เราเจอเรื่องเยอะ มีปัญหาหลายเรื่อง วันนี้งานไม่ราบรื่นเท่าไหร่ แต่คิดไปคิดมาก็คิดว่า แล้วมันจะสนุกยังไงถ้าปัญหาไม่มี? ประสบการณ์จะหาที่ไหน? ถ้าไม่มีอุปสรรค #ง่ายไปไม่ใช่styleเรา”

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันนี้แม่มีแต่เรื่อง ขอแม่ระบายหน่อยน้า Thank You TTFC #อะไรที่ง่ายไม่ใช่ทา #ง่ายไปไม่ใช่Styleเรา”

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีที่นั่งว่างนับพันใบ โดยมีการวิพากย์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่าน่าจะเกี่ยวโยงกับดราม่ากรณีที่นักร้องสาวไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึง ช่อ - พรรณิการ์ วานิช ใต้ภาพผู้ใช้อินสตาแกรมที่โพสต์ภาพแฮชแท็ก #ดักตบอีช่อช่องArrival แม้เจ้าตัวจะเคยออกมาชี้แจงแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าดราม่าครั้งนี้จะส่งผลในระยะยาวด้วยหรือเปล่า? 

อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับที่เห็นโพสต์ระบายความในใจดังกล่าว เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก!!!

“ทาทา ยัง” โพสต์ขอโทษ ยันไม่เคยสนับสนุนความรุนแรง

“ทาทา ยัง – พีทพล” งานเข้า โผล่คอมเมนต์หนุนดักตบ “ช่อ พรรณิการ์”

“ทาทา ยัง” ขอบคุณกำลังใจปมดราม่า “ช่อ” ลั่นทุกคนผิดพลาดได้

“ลิเดีย” งง!! ถูกถล่ม หลังคอมเมนต์รูป “ทาทา ยัง”

ขอบคุณภาพจาก IG tataamitayoung

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ