“เมฆ จิรกิตติ์” เผยสนิท “วันเดอร์เฟรม” แค่เพื่อน ไม่ขีดเส้นปิดกั้นอนาคต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ยืนยันสนิทแร็ปเปอร์สาว “เฟรม - ภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” แค่เพื่อน เขินถูกเพื่อนๆแซวหนัก

แม้จะเคยออกมาปฏิเสธไปแล้วครั้งนึงว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุดก็กลับมาถูกจับตามองอย่างหนักอีกครั้งว่าเป็นคู่รักคู่ใหม่ในวงการบันเทิงหรือเปล่า หลังนักแสดงหนุ่ม เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และแร็ปเปอร์สาว เฟรม - ภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม พร้อมใจกันลงรูปยืนกอดเอวส่งสายตาหวานๆใส่กัน ได้เจอหนุ่ม เมฆ ที่เดินทางมาโปรโมทผลงานที่สตู พีพีทีวี จึงคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้ให้หายสงสัย

“เมฆ” อึกอัก ตามจีบ “วันเดอร์เฟรม”

“จริงๆเป็นรูปประกอบในเอ็มวีครับ เรามีการถ่ายรูปกันเล่นๆด้วย เห็นว่ารูปน่ารักดีก็เลยลง ( ยิ้ม ) ถ้าถามสถานะตอนนี้กับเฟรมก็เป็นเพื่อนกันครับ”

เป็นเพื่อนกันในเลเวลไหน

“เป็นเพื่อนสนิทครับ ถ้าถามว่ามีสิทธิ์พัฒนาไหม คือเราไม่ได้ขีดเส้นไว้ว่าจะพัฒนาไม่ได้ หรือว่าจะไปอยู่ตรงไหน แต่ปัจจุบันเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ในอนาคตจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นไป ตอนนี้เจอกัน คุยกันไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้จีบๆ” ( ยิ้มเขิน )

มีหลายคนเข้ามาแซว มาเชียร์เยอะ

“อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร อาจจะช่วงนี้ผมสนิทกับเฟรม ไปไหนมาไหนด้วยกัน เพื่อนบางคนในวงการก็คงเห็นเลยมาคอมเมนต์แซวว่าจีบหรือคุยกันหรือเปล่า คือส่วนตัวแล้วเรารู้จักกันมานานมากแล้ว ผมกับเฟรมเคยไปประกวดรายนึงพร้อมกัน ก็รู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้นเลย แต่แค่ว่าช่วงนี้เรากลับมาคุยกันมากขึ้น อีกอย่างเฟรมสนืมกับ แอปเปิ้ล ( แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ ) และช่วงนี้ผมก็ทำงานกับแอปเปิ้ลบ่อยด้วย ก็เลยได้เจอเฟรมบ่อยขึ้น”

ส่วนตัวเราว่า “เฟรม” น่ารักไหม

“โห...ถามแบบนี้เลยเหรอครับ ( หัวเราะ ) น่ารักครับ”

มีไปไหนสองต่อสองไหม

“ก็มีครับ ไปช้อปปิ้ง ดูหนัง กินข้าว ตามประสาเพื่อนครับ ก็ไม่ได้บ่อยมากเพราะต่างคนต่างทำงานหนัก แต่ถ้ามีเวลาก็เจอกันครับ”  

“บอส” โต้ “ยังโอม” มือที่สามสะบั้นรัก “เฟรม” ยันแชทหลุดสยิวเป็นของปลอม

"แกงส้ม" โต้ดึง "วันเดอร์เฟรม" เข้าค่ายเพลง

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ