"แนท" ควง "เป๊ก" วิวาห์หวาน โต้ท้องก่อนแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แนท - ณัฐชา นวลแจ่ม” ควงแฟนหนุ่ม “เป๊ก - รัฐภูมิ ไข่นาค” เข้าประตูวิวาห์ริมทะเลพัทยา โต้ท้องก่อนแต่ง

ถือฤกษ์ดี 22 กันยายน ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ชื่นมื่น ริมทะเลพัทยา สำหรับคู่รักสายฟ้าแล่บ แนท - ณัฐชา นวลแจ่ม และ เป๊ก - รัฐภูมิ ไข่นาค ที่คบหาดูใจเพียง 4 เดือนก็ตกลงแต่งงานกันทันที ทั้งคู่เผยความรู้สึกในการแต่างงานครั้งนี้ว่า 

“แนท ณัฐชา” ตกลงแต่งงาน “เป๊ก รัฐภูมิ” หลังเปิดตัวดูใจไม่นาน

วันนี้ตื่นเต้นไหม

แนท : ตื่นเต้นค่ะ ดีใจมากๆค่ะ
เป๊ก : ก็เป็นวันที่คิดว่าเราจะจัดเตรียมได้ดีที่สุดแล้ว เมื่อคืนก็นอนหลับนะครับ แต่มันมีความกังวลนิดหนึ่งว่าวันนี้ฝนจะตก เพราะเราจัดที่กลางชายหาดด้วย”
แนท : ที่ผ่านมามีพายุเข้า แต่ตอนนี้ไม่กังวลเลยค่ะ แดดแรงมาก ที่จัดช่วงนี้จริงๆคือเราเจอกันที่ทะเลค่ะ แล้วเราชอบทะเลเหมือนกัน แล้วเรารู้สึกว่าถ้าได้จัดที่ทะเลมันเป็นความฝันเลย ก็ขอพระเจ้าไม่ให้ฝนตก เชื่อมั่นมากเลยว่าวันนี้ฝนจะไม่ตก ไม่กังวลเลยค่ะ
ธีมงานวันนี้เป็นยังไงบ้าง
เป๊ก : ธีมงานวันนี้เป็นสีพาสเทลครับ ก็เป็นสีอ่อนๆ
แนท : แล้วก็เป็นโทนสวรรค์ การประดับตกแต่งก็จะเหมือนอยู่สวรรค์ค่ะ
เป๊ก : เหมือนให้ทุกคนมาที่สวรรค์ แล้วก็เห็นบรรยากาศ มีทั้งดนตรีทั้งเสียงเพลง แล้วก็พิธีจะเป็นแบบคริสเตียน
การประกาศแต่งงานของเราสองคนมันเร็วไปไหม บางคนมองว่าฟ้าแล่บมาก
แนท : สำหรับแนทนะคะถามว่าเร็วไหม มันก็อาจจะเร็วค่ะ แต่ว่าหนูว่าพี่เขาให้เกียรติหนูกับครอบครัวมากๆ หนูใฝ่ฝันมาแต่เด็กว่าอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น แล้วก็อยากมีครอบครัวที่น่ารัก อยากมีสามีที่ดี แล้วก็อยากที่จะแต่งงานมานานแล้ว เป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กเลย พอมาวันนี้เหมือนแบบพระเจ้าตอบคำอธิษฐานไวมากๆ เลย ทุกอย่างมันเร็วไปหมดเลย แล้วก็ดีใจมากๆที่ได้มาเจอพี่เป๊ก เขาเหมือนพระเจ้าส่งมาเลย แต่รู้สึกว่า (น้ำตาไหล) พี่เขาเป็นคนดีแล้วก็ทำให้ชีวิตของแนทกลายเป็นแบบสีขาว เป็นแสงสว่าง ดีใจมากๆ”
ระยะเวลาที่คบกันนานแค่ไหน
เป๊ก : เริ่มเดือนพฤษาครับ ประมาณ 4-5 เดือน ผมว่าเร็วไม่เร็วมันอยู่ที่เราเจอคนที่รึเปล่า ถ้าเราเจอคนที่ใช่มันก็ไม่ต้องปรับอะไรเลยครับ ก็อยากให้เกียรติเขา แล้วก็ไม่อยากคบไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดหมาย แล้วก็ถ้าตัวเองคิดว่าใช่กับคนนี้แล้ว ก็อยากจะบอกเค้าเลยว่า อยากใช้ชีวิตด้วยจนลมหายใจสุดท้าย
แนท : มีเวลาเรียนรู้กันไปอีกทั้งชีวิตเลยค่ะ ยังมีเวลาอีกเยอะแยะที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน ศึกษากัน แนทว่าอันนี้แค่จุดเริ่มต้น

คนนี้ผ่านฉลุย!! “แนท” พา “เป๊ก” เจอ “พ่อแหลม”
เป๊กผ่านด่านคุณพ่อได้ยังไง
เป๊ก : ต้องบอกอย่างนี้ หลายๆ คนบอกว่าคุณพ่อแนทโหด (หัวเราะ) แล้วก็ดุใช่ไหมครับ ตอนแรกก็เกร็งๆ แต่พอเจอจริงๆ แล้วก็ไม่ได้ดุแล้วก็ไม่ได้โหดอะไรเลยครับ เป็นคุณพ่อที่ดีมากๆ ดูแลน้องได้ดีมาก คือผมไม่รู้ว่าจะดูแลน้องดีเท่าคุณพ่อรึเปล่า แต่ก็จะดูแลให้ดีที่สุด แล้วก็สิ่งที่ผมเรียกว่าเข้ากับคุณพ่อได้คือว่าผมมีอย่างเดียวคือ ผมมีความจริงใจแล้วก็ไม่ได้โกหก แล้วก็ต้องการที่จะดูแลน้องเขาจริงๆ ผมว่าพ่อก็คงมองเห็นความรู้สึกของผมจริงๆ พ่อชอบตบไหล่แล้วก็บอกว่าดูแลดีๆนะผมก็บอกว่า ไม่ต้องห่วงครับ ดูแลดีกว่าพ่อแน่นอน (หัวเราะ)
เห็นว่าไปขอแต่งงานตั้งแต่เดือนที่แล้วเหรอ
เป๊ก : ใช่ครับ ขอกันที่เกาหลีที่ขึ้นบอลลูน ผมขอน้องแต่งงานแบบจริงจัง ที่จริงเรื่องแต่งงานเรามีการคุยกันแล้ว คือคุยในเรื่องของว่า ผมไม่อยากคบไปแล้วไม่ชัดเจน คือถ้าใช่ก็คือใช่ก็คือแต่งงานเลย ถ้าเราเข้ากันไม่ได้หรือว่ามีอะไรที่ไม่เหมือนกัน เรารู้สึกรับกันไม่ได้ เป็นเพื่อนดีกว่า แล้วครั้งนี้รู้สึกว่าทุกอย่างมันไม่มีสิ่งใดเลยที่เราเข้ากันไม่ได้ ทุกอย่างแทบจะเหมือนกันมาก เราก็เลยรู้สึกว่าให้เกียรติเค้า เลยบอกคุณพ่อว่าขอลูกสาวแต่งงานนะครับ”
แนท :  ก็เซอร์ไพรส์มากอยู่แล้วค่ะเรื่องแต่งงาน เพราะมันก็แบบเราไม่คิดมาก่อนว่าวันหนึ่งจะได้แต่งงาน ก็เร็วแบบนี้ มันก็เป็นอะไรที่เกินความคาดหมายมากๆ ก็ตกใจมาก เป็นความรู้สึกดีใจมากกว่าว่าแบบ ฉันจะได้แต่งงานแล้วเหรอ ดีใจค่ะ
เห็นว่าเป็นของขวัญวันเกิดของเราด้วย
 แนท :  ใช่ค่ะ ก็คือคุยกับพี่เป๊กไว้ว่าถ้าแต่งก็อยากแต่ช่วงวันเกิดจะได้เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ในช่วงวันเกิดเลย”
 เป๊ก :  เราก็กังวลเรื่องช่วงเวลา แล้วก็ฟ้าฝนว่าจะแต่งช่วงไหนดี เพราะว่าก็มีพายุเข้าแต่ก็ขอพระเจ้าแล้ว ขอแต่งใกล้ๆ วันเกิดเลยแล้วกัน”

“แนท – เป๊ก” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน!


ไม่เร็วไปใช่ไหมกับการเริ่มต้นชีวิตคู่
 เป๊ก :  ผมว่ามันอยู่ที่ความพร้อม ผมว่าบางอายุ 25 แต่ก็แต่งงาน แต่พอเราพร้อมที่จะดูแลน้องจนลมหายใจสุดท้าย ถ้าพร้อมผมว่าอายุก็ไม่สำคัญ
วางแผนชีวิตคู่ไว้ยังไง จะมีลูกเลยไหม
เป๊ก :  แนทเขาบอกว่าขออีกประมาณ 2 ปี ผมก็คิดว่าอีกสัก 2-3 ปี
แนท :  ใช่ค่ะ เพราะหนูยังถ่ายละครอยู่ มีติดถ่ายอยู่หลายเรื่องเหมือนกัน ก็น่าจะทำงานก่อนสัก 2 ปี
แสดงว่าข่าวเมาท์ว่าท้องก่อนแต่งไม่จริงใช่ไหม
แนท : หนูไม่ได้ท้องค่ะ (หัวเราะ) หนูเพิ่งไปตรวจพบว่าเป็นซีสต์ ซีสต์มันแตกในรังไข่มันท้องช่วงนั้นไม่ได้อยู่แล้วค่ะ ตอนที่มีข่าวออกมาก็ตลกดีค่ะ อย่างเราไปบอกเพื่อนๆว่าจะแต่งงานแล้วนะ ทุกคนก็จะช็อกว่าทำไมรีบแต่ง แล้วทุกคนก็จะมองท้องหนูว่าท้องโตหรือเปล่า หนูก็ขำๆไม่ได้ซีเรียส
 เป๊ก : ตอนที่เห็นข่าวท้องก่อนแต่ง ผมไม่ได้ไปโฟกัสคอมเมนต์ว่าท้องไม่ท้อง เราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดกัน เราโอเค เราไม่ได้รู้สึกอะไรเลย”
ถามถึงเรื่องแหวนแต่งงานหน่อย
 เป๊ก : แหวนของเราราคาไม่ได้แพง แต่มีความหมายที่ลึกซึ้ง ความหมายมันเป็นโซ่ โซ่คือความผูกมัดจากสองคนเป็นหนึ่งคน มันจะมีลักษณะเป็นกากบาท มันเหมือนไม้กางเขน ซึ่งเป็นตัวแทนของคริสเตียน พระเยซูคริสต์ เป็นความรักที่เสียสละ เป็นความรักที่อดทนนาน ไม่จดจำความผิด และเป็นความรักที่เชื่อและมีความหวังอยู่เสมอ
ซื้อเรือนหอหรือยัง
 เป๊ก : เรือนหอตอนนี้อยู่ในช่วงขอแบบอยู่ ออกแบบเรียบร้อยแล้ว คิดว่าน่าจะใช้เวลาสร้างประมาณปีกว่า แถวบ้านผมเลย ที่เอกมัย ตอนนี้ก็ให้น้องมาอยู่ที่บ้านผมก่อน ก็ไปๆมาๆบ้านน้องด้วย ไม่ซีเรียส รอให้เรือนหอเสร็จก่อน
วางแพลนฮันนีมูนหรือยัง
 เป๊ก : น้องยังถ่ายละครอยู่ ตอนแรกวางแผนไปญี่ปุ่นอาทิตย์หน้า แต่น้องยังถ่ายละครอยู่แล้วเร่งปิดกล้องด้วย ก็ให้น้องถ่ายให้เสร็จก่อน คิดว่าน่าจะประมาณเดือนพฤศจิกายน หรือธันวา ไปญี่ปุ่น”
แนท : ที่เลือกไปญี่ปุ่น เพราะหนูชอบญี่ปุ่นมาก เป็นประเทศที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่ไปเที่ยวมา รู้สึกว่ามันโรแมนติกมาก ทุกสถานที่เกี่ยวกับคู่รักน่ารัก มีหิมะตก ฤดูดอกไม้เปลี่ยนสี”
ถามเรื่องสินสอดหน่อย
เป๊ก : พิธีแต่งงานแบบคริสเตียน เราจะไม่มีเรื่องของสินสอดเลยแม้แต่อย่างเดียว ไม่มีเรื่องของเงิน แม้กระทั่งคนที่ร่วมงานวันนี้ ปกติจะมีการรับซอง แต่เราจะไม่มีการรับซองอะไรเลย เพราะว่าพิธีแต่งงานแบบคริสเตียนเป็นพิธีสมรสระหว่างมนุษย์กับมนุษย์และผู้ที่เป็นกลางคือพระเจ้า ทุกอย่างจะมีแค่ความสัมพันธ์และความรักเท่านั้น จะไม่มีสิ่งของเลย
ให้คำมั่นสัญญากันยังไงบ้าง
 เป๊ก : จากวันนี้พี่จะดูแลน้องให้ดีที่สุดจนลมหายใจสุดท้าย ไม่ว่าจะมีความทุกข์หรือสุข รวยหรือจนจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ความรักจะอยู่กับเราตลอดไป”
 แนท : แนทก็สัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดีและจะอยู่เคียงข้างพี่ (น้ำตาคลอ) คอยซัพพอร์ต คอยเป็นกำลังใจให้พี่ ไม่ว่าพี่จะทำอะไรก็จะมีน้องเป็นกำลังใจให้ ไม่ว่าพี่จะเจ็บหรือจะจน จะมีหรือไม่มี น้องก็จะอยู่ข้างๆพี่เป็นกำลังใจให้พี่ตลอดไป เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

“แนท ณัฐชา” เปิดตัวรักครั้งใหม่

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ