​"จีดราก้อน" เฉลยสาววัย25 ที่แต่งลงในเพลง BAE BAE คือ?!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"จีดราก้อน" ปัดเนื้อหาเพลง BAE BAE ไม่ได้หมายถึงนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น "มิซูฮาร่า กิโกะ" บอกเป็นแค่ธีมเพลงที่คิดกันในวง


สมาชิกหนุ่มๆ วง BIG BANG ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่โรงแรมคอนราด ย่านยออีโด ในกรุงโซล ถึงเพลงไตเติ้ลตัวใหม่ LOSER และเพลง BAE BAE โดยนักข่าวก็ยิงประเด็นถึงเนื้อร้องในเพลง BAE BAE ท่อนที่กล่าวว่า คุณดูเป็นสาวอายุ 25 สำหรับผมตลอดไป นั้นได้สื่อความหมายอะไรเป็นพิเศษถึงใครหรือเปล่า


"ท็อป" ก็ได้เปิดเผยว่าเนื้อเพลงท่อนนี้ไม่ได้มีความหมายพิเศษอะไร พวกเราแค่คิดว่าลองแต่งเพลงออกมาให้มีเนื้อหาสนุกๆ ก็เลยแต่งเนื้อร้องนี้ออกมา เราได้นำประเด็นเรื่องอายุของผู้หญิงที่คนมักจะพูดกันบ่อยๆ ว่าผู้หญิงจะดูสวยตอนอายุเท่าไหร่มานั่งคิดกันเป็นเพลง ตอนแรกเราก็คิดว่าน่าจะอยู่ช่วงประมาณอายุ 25-26 ปี แต่เราก็ตกลงกันว่าผู้หญิงน่าจะดูสวยตอนอายุ 25 ปี


แต่คนที่นักข่าวหมายตามากที่สุดก็เห็นจะเป็น "จีดราก้อน" ที่เพิ่งมีข่าวกับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น "มิซูฮาร่า กิโกะ" โดยหลายคนก็พุ่งเป้าว่านางแบบสาวซึ่งเกิดปี 1990 คือคนในความหมายของเพลงท่อนนี้ แต่นักร้องมาดทะเล้นก็ตอบแบบทิ้งความคาใจว่า "กิโกะอายุ 25เหรอครับ?" ด้านเพื่อนร่วมวงอย่างหนุ่ม "ท็อป" ก็รีบพูดตัดประเด็นว่า "เนื้อร้องท่อนนั้นผมเป็นคนแต่งเองครับ"


"จริงๆ แล้ว หัวข้อเพลง BAE BAE นั้นพูดถึงอายุ 25 ปี เป็นธีมของเพลงที่เราคิดขึ้นเป็นครั้งแรก จริงๆ เราได้พูดถึงการตั้งธีมของเพลงนี้กันมามากมาย ซึ่งตอนแรกเราก็กังวลว่าถ้าแต่งเนื้อเพลงว่าผู้หญิงอายุ 25 ปี สาวๆ จะรับตรงจุดนี้ได้มั้ย จะรู้สึกไม่ดีรึเปล่าๆ เพราะสาวๆ บนโลกนี้ก็ไม่ได้มีอายุ 25 ปีกันทุกคน ถึงแม้ว่าธีมเพลงของเราจะระบุตัวเลขของอายุสาวๆ ไว้ที่ 25 ปี แต่ความหมายของเพลงนั้นสื่ออกมาในด้านความรักมากกว่าตัวเลขแบบนั้น เราแค่แต่งเพลงท่อนนี้ออกมาให้ดูสนุกเท่านั้นเองครับ" จีดราก้อน พูดปิดท้าย


สำหรับวง BIG BANG คัมแบ็คกลับมาในรอบ 3 ปี พร้อมกับการเปิดตัวเพลงไตเติ้ล LOSER และ BAE BAE ในโปรเจ็ค M ที่เป็นโปรเจ็คแรกของ MADE SERIES ให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้เตรียมปล่อยเพลงซิงเกิ้ลอัลบั้มโปรเจ็คออกมาให้ได้ชมทุกๆ วันที่ 1 ตั้งแต่เดือน พ.ค ไปจนถึงเดือน ส.ค.นี้ และเตรียมวางจำหน่ายและเปิดตัวอัลบั้มเต็มของ MADE วันที่ 1 ก.ย.นี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ