คนไทยไม่ทิ้งกัน! “แบมแบม GOT7” ส่งกำลังใจถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ส่งกำลังใจถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วม เชื่อคนไทยไม่ทิ้งกัน

ไอดอลหนุ่มชื่อดัง แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 เป็นอีกหนึ่งคนไทยที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเจ้าตัวได้บริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท ร่วมกับทาง ยูนิเซฟ เพื่อช่วยเหลือเด็กประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งนักร้องหนุ่มที่เดินทางมาร่วมงาน Shopee BamBam Homecoming ได้ร่วมส่งกำลังใจถึงพี่น้องคนไทยที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

“แบมแบม GOT7” บริจาค 100,000 บาท ช่วยเหลือเด็กประสบภัยน้ำท่วมอุบลฯ

“ทางผมกับทางยูนิเซฟเรารู้เรื่องนี้และมีการคุยกันมานานพอสมควรแล้วครับ ทางยูนิเซฟเป็นองค์การใหญ่จึงต้องมีการทำเรื่อง และรอเวลาที่เหมาะสมในการบริจาค ผมเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าหนักพอสมควร เลยรู้สึกว่าคงอยู่เฉยๆไม่ได้ ถึงตัวผมจะอยู่เกาหลี แต่ด้วยความที่เป็นคนไทยก็ต้องสนับสนุนคนไทยด้วยกันเอง ทางยูนิเซฟไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่ทุกคนสามารถเป็นส่วนร่วมช่วยบริจาคด้วยกันได้ครับ ผมขอฝากกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้มีหลายๆคนที่ช่วยเหลือทุกคนอยู่ อยากให้เชื่อใจคนไทยด้วยกัน พวกเราคนไทยไม่ทิ้งกันครับ” (ยิ้ม)  

“แบมแบม GOT7” จับมือยูนิเซฟ รณรงค์ต่อต้านการกระทำรุนแรงต่อเด็ก

“ลิซ่า BLACKPINK” บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม 100,000 บาท

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมบ้านเกิด จ.ตราด

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ