ช็อก! สื่อเกาหลีรายงาน “ซอลลี่” อดีตสมาชิก f(x) เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเกาหลีใต้รายงานข่าวสุดช็อก “ซอลลี่” อดีตสมาชิก f(x) เสียชีวิตในบ้านพัก ตอนนี้ยังไม่มีการระบุสาเหตุที่แน่ชัด

ช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 14 ต.ค. 62 ) มีรายงานจากสื่อประเทศเกาหลีใต้ว่า สถานีตำรวจซองนัมซูจอง ได้รายงานว่าผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องและนักแสดงสาววัย 25 ปี  ซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x)  ได้พบเธอเสียชีวิตในบ้านพักย่านซูจอง ในเขตซองนัมเมื่อเวลาประมาณ 15.20 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลีใต้ หลังติดต่อกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

( ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>  แฟนคลับโล่งอก "ซอลลี่" ถอนตัวจากวง f(x) มุ่งหน้าเป็นนักแสดง )

และช่วง 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ดิสแพลท สื่อดังของเกาหลี ได้รายงานเพิ่มเติมว่าตอนนี้ตำรวจได้ตรวจสอบภายในบริเวณบ้านของซอลลี่ ไม่พบร่องรอยการบุกรุกและร่องรอยการฆาตกรรม อยู่ระหว่างการตรวจสอบ CCTV(กล้องวงจรปิด) และยังไม่พบจดหมายลาตาย

ทั้งนี้ตำรวจกำลังพยายามหาหลักฐานของสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่มีคำยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ ซึ่งต้องรอทางต้นสังกัด SM Entertainment แถลงยืนยันอีกครั้ง  

ซอลลี่ หรือชื่อจริง ชเว จิน รี (Choi Jinri) วัย 25 ปี เป็นอดีตสมาชิกวงf(x) ปัจจุบันเธอเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร นางแบบ เกิดวันที่ 29 มีนาคม 1994 มีพี่ชายแท้ๆ 2 คน จบการศึกษาจากในกรุงโซล ซึ่งความฝันของเธอคือการได้เป็นนักร้อง ซอลลี่เป็นเด็กฝึกรุ่นแรกเริ่มของเอสเอ็มเอ็นเทอร์เทนเมนต์ หรือยุคบุกเบิกของวงการ ( พร้อมกับ คังตะ, โบอา , ดงบังชินกิ ) และเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงf(x) เมื่อปี 2009 ก่อนที่ในช่วงเดือนสิงหาคม 2015 ทางต้นสังกัดประกาศว่านักร้องสาวได้ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกf(x) เพื่อมุ่งหน้าโฟกัสให้กับอาชีพนักแสดง โดยผลงานซรรีส์เรื่องล่าสุดที่ฝากผลงานไว้คือ เป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ฮิต Hotel del luna ด้านผลงานเพลงเมื่อ 3 เดือนเธอได้ปล่อยเพลงโซโล่อย่าง Goblin ออกมาและได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆ 

( ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>  SM แจง กรณี "ซอลลี่" ถอนตัวออกจากวง มุ่งรับงานแสดงอย่างเต็มตัว )

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ