“อั้ม อ่างทอง” นักร้องสายสวย เสียงเป๊ะ คว้าแชมป์เงาเสียง “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แดนซ์เท้าไฟ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เยือนเวที กิ๊กดู๋ พร้อมโชว์สเต็ปการเต้นที่ไม่ธรรมดา พร้อมร้องเพลงคู่ครั้งแรกกับแชมป์เงาเสียง

ทำเอาเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ลุกเป็นไฟ เมื่อศิลปินต้นฉบับเงาเสียง “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” เปิดเวทีโชว์สเต็ปแดนซ์สะบัด ในเมดเล่ย์เพลง “สู้” “เท้าไฟ” “ลื่น” แบบไม่ให้เสียชื่อ จนสองพิธีกร “ซูโม่กิ๊ก เกียรติ” และ “ดู๋ สัญญา” รวมถึงคณะกรรมการ ตั๊ก ศิริพร, ไก่ สมพล, ชมพู สุทธิพงษ์, แอ๊ด วีรศักดิ์ และ “ต้นหอม ศกุลตลา” ยังทึ่ง

“กิ๊กดู๋ฯ” คว้านักเต้นเท้าไฟแห่งยุค90 “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” โชว์แดนซ์สเต็ปเทพ!

เริ่มต้นการแข่งขันคู่แรกระหว่าง “ก้อย-ปรินทร อินทปัต” โค้ชสอนนักขาย และ “โอ้-พิพัฒน์พงศ์ จันทรหอม” ช่างทำป้ายอิงค์เจ็ท ที่มาประชันในเพลง “มือที่สาม” งานนี้โอ้มีเสียงที่เหมือนศิลปินต้นฉบับมากกว่า จึงทำให้ผ่านเข้ารอบไปรอชิงแชมป์ ส่วนโค้ชก้อยแพ้ไปเฉียดฉิวโดนแยมราดกลับบ้านหวานเยิ้มทั้งตัว      

มาถึงคู่ที่ 2 ระหว่าง “อั้ม-นวิน สุวรรณผดุง” นักร้องอาชีพสายสวยจากจังหวัดอ่างทอง แฟนคลับทัช และ “โจ้-ศิรวิทย์ เหมชีวิน” ตัวแทนขายยา กับเพลง “ลื่น” ที่จะต้องทั้งร้อง ทั้งเต้น และแม้ว่าหนุ่มโจ้ทุ่มจะยอมทุ่มสุดเต้นกลิ้งเล่นตลกไปกับพื้นก็ยังไม่ช่วยเพราะแพ้ราบคาบให้กับอั้มที่ชนะขาดลอย ด้วยพลังเสียงที่มีกำลังมากกว่าแม้จะต้องร้องเพลงเร็วและเต้นไปด้วยก็ตาม

เข้าสู่รอบชิงแชมป์ การชิงชัยระหว่าง “อั้ม” และ “โอ้” ที่มาขับเคี่ยวประชันเสียงในเพลง “ไม่มีที่ไป” ด้วยเพลงที่เข้าทางอั้มมากกว่าเพราะเหมือนซ้อมเพลงนี้มาอย่างดี ทำให้เป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนนท่วมท้น 7 ต่อ 0 คะแนน ทำให้ “อั้ม” คว้าชัยได้เป็นแชม์เงาเสียง “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” สำเร็จ

ในช่วงท้ายรายการกับการเฟ้นหาแชมป์ประจำสัปดาห์ในรอบ “ชุมชนชิงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ เป็นการเฟ้นหาแชมป์ประจำสัปดาห์ โดยเป็นการเจอกันระหว่าง “อั้ม-ปาริชาต ชอบการกิจ” ตัวแทนจังหวัด “ประจวบคีรีขันธ์” ที่นำเพลง “ไม่มีที่ไป” มาปรับดนตรีให้ช้าลงร้องในแบบลูกทุ่ง และ “โอ้เอ้-วรรณิษา วัฒนราช” ตัวแทนจังหวัด “มหาสารคาม”  กับเพลง “มือที่สาม” ที่ได้เปลี่ยนเนื้อร้องนำหมอลำมาผสม และทำให้ชนะผ่านเข้าไปชิงชัยในรอบต่อไป

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

“ทัช” ขอเคลียร์ถูกปลอมเฟซบุ๊กด่าโรงแรมที่จันทบุรี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ