“อุ้ม กัญญาวีร์ ” วางมงมิสแกรนด์ฯ คว้าไมค์ตามฝันเวที “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออร่าความสวยไม่ต้องพูดถึง “อุ้ม - กัญญาวีร์ หนูแก้ว” ดีกรีมิสแกรนด์สมุทรสงครามพกมาแน่นเปรี๊ยะ แต่ไม่ต้องติดไซเรนตามหาเห็นจะเป็นเสียงสวยๆสไตล์ลุกทุ่งในเพลง “ดาวเรืองดาวโรย” ที่ฟาดทะลุใจ 4 โค้ช หันเก้าอี้กลับมาแย่งคว้าตัวเข้าทีม จนในที่สุด โจอี้ บอย ก็ร้องเฮได้ไปเธอเข้าไปเสริมทัพอีกคน

นอกจาก 4 โค้ชจะหลงเลิฟในพลังเสียงที่ดีเกินหน้าตาแล้ว แฟนรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ที่ดูสดและย้อนหลังก็ปาหัวใจรัวๆให้สาวคนนี้ พีพีทีวี เลยไม่รอช้า พาทุกคนไปทำความรู้จักสาววัยขบเผาะคนนี้ให้มากขึ้น

“เดอะ วอยซ์ 2019” ปูพรมรับมิสแกรนด์ฯ ฉายา “สาวเสียงทรงพลัง”

อุ้ม - กัญญาวีร์ หนูแก้ว อายุ 18 ปี เกิดที่กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันอาศัยอยู่กับครอบครัวที่จังหวัดปทุมธานี และกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะการบิน มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย มีดีกรีสาวงาม มิสแกรนด์สมุทรสงคราม ปี 2019 การันตีความสวย

ในครอบครัวทุกคนชอบร้องเพลงหมดยกเว้นคุณแม่ อุ้ม สืบทอดการร้องเพลงมาจากคุณพ่อ ที่เคยเป็นนักร้องคาเฟ่จึงทำให้ได้ฟังและซึมซับดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ และเจริญรอยตามสายลูกทุ่งจนถึงปัจจุบันและมีราชินีลูกทุ่งคนเดียวของเมืองไทย พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นไอดอล และยังชื่นชอบลูกทุ่งหน้าสวย ฝน ธนสุนทร และ คัทรียา มารศรี เป็นอย่างมาก

ศึกรอบ “Blind Audition” ยังร้อนแรง “โค้ชป๊อบ” เซ็งสุด!! โดนเอาคืน ถูกบล็อก 2 ครั้งติด

อุ้ม เป็นเด็กสายประกวดมาตั้งแต่ชั้นป.6 แม้ไม่เคยได้รางวัลเลยก็ไม่เคยท้อถอย นอกจากฝึกฝนร้องเพลงแล้ว ยังเอาดีทางด้านดนตรีอีกด้วย สามารถเล่นกีตาร์ เล่นคลาดิเน็ตได้ เพราะเคยอยู่วงโยธวาทิต เล่นตั้งแต่ ม.1-3 และร้องเพลงจริงจังตอน ม.5 มีโอกาสไปแหล่ให้คุณครูฟังเลยได้ร้องเพลงกับโรงเรียน และที่เลือกมาสายเพลงลุกทุ่งนั้นเพราะถนัดการเอื้อน การออกคำแบบชัดเจน และที่ผ่านมาไม่ร้องเพลงภาษาอังกฤษเลย เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ถนัด เลยไม่มีความั่นใจ

รวม 4 ผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ด “เดอะ วอยซ์ 2019” “เฮียโจ้” โดนแหกอก ด้วยปุ่ม “บล็อก” 2 วีคติด

ชีวิตประจำวันของสาวสวยคนนี้คือการตื่นมาก็ดูไก่ที่ที่บ้านเลี้ยงไก่ไว้ และเคยทำอาชีพร้องเพลงกลางคืน แต่เพิ่งได้ร้องเมื่อไม่นานมานี้ มีงานแค่วันเสาร์ - อาทิตย์ เพราะว่าพอได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ ทางร้านรู้สึกว่าดูดีไป ไม่มีเงินจ้าง ดังนั้นส่วนใหญ่เลยต้องรองานเดินแบบและงานในวงการอย่างเดียว

การก้าวมาเวที เดอะ วอยซ์ 2019 เพราะความตั้งมั่นในความคิดส่วนตัวคิดที่ว่า เป็นคนทำอะไรก็ได้ แต่ไม่สุดทางสักอย่าง เลยอยากทำให้การร้องเพลงเป็นความสามารถที่สุดทาง ที่สุดของตัวเองและต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น

เปิดวาร์ป “โอปอ กิตฐิพงษ์” หนุ่มสุดเท่ ขวัญใจแฟนรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019”

สำหรับเส้นทางของ อุ้ม -กัญญาวีร์ หนูแก้ว บนเวที เดอะ วอยซ์ 2019 จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ ติดตามเป็นกำลังใจเธอและผู้เข้าแข่งขันคนอื่นได้ในรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อาจารย์หมอเสียงสวรรค์ ทำ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” โดนบล็อก” ครั้งแรก !!!

ขอบคุณภาพจาก IG oum_kanyawee / FB Kanyawee Nukae

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ