“แอน มิตรชัย” สาวไทยยืนหนึ่งใน “มุมไบ” ปล่อยอัลบั้ม Priyavatar แซ่บซี๊ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นนักร้องสาวที่ยืนหนึ่ง แบกความเป็นศิลปินไทยเต็มร้อย หนึ่งเดี่ยวที่สามารถผงาดกระทบไหล่ศิลปินชื่อดังของบอลลีวูดได้ สำหรับ “แอน มิตรชัย” ลิเกสาวคุณภาพเกินร้อยคนนี้

และล่าสุดสาว แอน ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวอัลบั้ม Priyavatar (ปรียา อวาตาร์ ) กับเพลง Chocolaty Saiyaan โดยงานนี้ต้นสังกัดเลือกโรงแรม sea princess Juhu mumbai เพื่อโชว์ความแซ่บซ่าส์สุดซี๊ดให้บรรดาสื่อมวลชนและคนดังแถวหน้าของบอลลีวูดได้ร้องว้าวไปตามๆกัน โดยเฉพาะลีลาการร้องเพลงภาษาฮินดี้ และภาษาคุชราต ที่เรียกเสียงปรบมือและสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงานไปอย่างท่วมท้น

แอน มิตรชัย โต้ข่าวศัลยกรรม เพื่อหวังสร้างชื่อที่บอลลีวูด

ซึ่งงานนี้เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาเซเล็บคนดังทั้ง สายเพลง สายภาพยนตร์ และเพื่อนดารานักแสดงที่ตบเท้ากันมาร่วมแสดงความยินดี อย่างล้นหลาม อาทิเช่น Mehul Kumar (ผู้กำกับคนดัง) , Madhushree นักร้องดังในตำนานของอินเดีย ซึ่งทุกคนยอมใจและออกปากชมในเสน่ห์ความ Amazing และพรสวรรค์ ที่มีในการร้องเพลงฮินดี้ รวมทั้งการใช้ภาษาได้อย่างน่าทึ่ง และยอมรับว่าแอน คือสีสันสำคัญของวงการบอลลี่วูดไปแล้ว

แอน มิตรชัย โต้กระแสดราม่าศัลยกรรม

ส่วน แอน เผยว่า "แอนดีใจที่ทุกคนชื่นชอบเพลง Chocolaty Saiyaan ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวเต็มจะโปรโมทอีกทีช่วงเดวาลี เป็นเทศกาลสำคัญของคนอินเดียในช่วงปลายเดือนตุลาคม แอนขอฝากเพลงนี้เป็นเพลงฮินดี้ที่เซ็กซี่สไตล์บอลลี่วูด แอนรักที่จะร้องเพลงฮินดี้เพราะเป็นเพลงที่มีเสน่ห์น่าหลงไหล ขอบคุณ บริษัทเรดวินโปร ดักชั่น และสื่อมวลชนอินเดียที่เอ็นดูและให้การต้อนรับแอนอย่างดี ในทุกๆครั้ง ทุกๆโอกาส หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงของแอนนะคะ”

“แอน มิตรชัย” ลั่นไม่ใช่นางเอกบอลลีวูด มโนโกอินเตอร์

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ