“ตั๊กแตน” คุยหนุ่มใหม่ ชัดเจนห้ามเจ้าชู้ เผยจบอดีตต้นสังกัดด้วยดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกทุ่งสาว “ตักแตน ชลดา” ยอมรับกำลังวุ่มปลูกต้นรักหนุ่มนอกวงหาร บอกไม่คาดหวังรักครั้งนี้มากเท่าไหร่ ขอแค่อย่าเจ้าชู้

หัวใจกลับมากระชุ่มกระชาวยอีกครั้ง สำหรับลูกทุ่งสาวพราวเสน่ห์ ตักแตน ชลดา ที่ออกมายอมรับว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจหนุ่มนอกวงการ พร้อมอัพเดทเรื่องโบกมือลากอดีตต้นสังกัด แกรมมี่โกลด์ หลังอยู่มานาน 16 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ตั๊กแตน ชลดา" เทคะแนนเลือกแม่ค้าออนไลน์ ในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน

 “ตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้กับการทำงาน แฮปปี้กับตัวเอง กับการใช้ชีวิต เพราะตอนนี้แตนโฟกัสที่ความสุขอย่างเดียวเลย ข่าวที่บอกว่ามีหนุ่มๆ เข้ามา ก็ต้องบอกว่ามี (ยิ้ม)​ แต่เราก็คบกันไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้จะเปิดเผยหรืออะไร ก็คบกันไปก่อนค่ะ ด้วยความที่เราโตขึ้นค่ะ ก็เหมือนเราคบๆ กันไปก่อนค่ะ เป็นศิลปินไหมก็ยังไม่บอกรายละเอียดได้ไหม (หัวเราะ) แต่เอาเป็นว่าเป็นคนนอกวงการค่ะ เดี๋ยวไว้เปิดทีเดียวเลย เพราะถ้าเกิดว่าแตนมั่นใจหรือว่าพร้อมเมื่อไหร่ พี่ๆสื่อจะรู้เป็นคนแรกเลย คือแตนก็ไม่ได้ปิดกั้นความรักตัวเองจากการกระทำของใคร เพราะแตนมองว่าคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วเรื่องทุกเรื่องมันก็เกิดจากคนสองคน และไม่ได้เกิดขึ้นจากฝ่ายเดียว เราไม่โทษใคร เพราะฉะนั้นประสบการณ์ที่ผ่านมาเราก็ต้องนำสิ่งที่เราผิดพลาดหรือสิ่งที่เราเป็นมา ก็นำมาใช้เป็นประสบการณ์ในวันข้างหน้า และทำมันให้ดีขึ้น รักครั้งนี้ก็ไม่กล้าที่จะคาดหวังอะไร เพราะแตนเป็นคนที่เวลารักใครก็รักหมดหัวใจ เวลาคบใครก็จะคบคนเดียว ซึ่งแตนว่าใจแลกใจคำนี้มันน่าจะยังใช้ได้ แตนคิดว่าแตนก็ยังอยากเป็นผู้หญิงที่โชคดีคนนั้นอยู่ เขาก็ต้องพิสูจน์ ต้องใช้เวลาพอสมควร เพราะเป้าหมายหลักของแตนต้องไม่เจ้าชู้ ต้องไม่วอกแวก แต่ตอนนี้เราก็เพิ่งเริ่มคบกัน ยังต้องดูไปเรื่อยๆ"

รวมช็อตหวาน คู่รักคนบันเทิง

ถามถึงเรื่องไม่ต่อสัญญาค่ายหน่อย เพราะอะไรทั้งที่เราอยู่มาเกือบ 20 ปี

 “ประมาณ 16 ปีค่ะ แต่เรียกว่าไม่ได้ตัดสินใจดีกว่า เพราะว่ามันเป็​นช่วงรอยต่อระหว่างการเปลี่ยนแปลงการบริหารของบริษัท มีการปรับเปลี่ยนผู้บริหารด้วย เปลี่ยนเรื่องการงานอะไรต่างๆ และมันประจวบเหมาะกับที่แตนหมดสัญญาพอดี แตนก็เลยถือว่าช่วงนี้ปิดเทอม และแตนก็ยังทำงานอย่างที่เคยทำและตั้งใจทำให้มันดี ก่อนหน้านี้ก็มีการพูดคุยกันเรื่อยๆ ค่ะ ณ ตอนนี้ก็ยังพูดคุยกันอยู่ แต่รายละเอียดลึกๆ ขอไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันค่ะ เรื่องการร้องเพลงจากค่ายเก่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการดีล ในการประสานงานอยู่ค่ะ ซึ่งก็ยังบอกรายละเอียดอะไรได้ไม่เยอะ แต่จริงๆ เขาก็ไม่ได้พูดว่าห้ามนะคะ ซึ่งตอนนี้แตนก็ร้องเพลงแบบปกติของแตนไป แตนว่าแตนอยู่ตรงนี้มานาน อยู่ตั้งเกือบ 20 ปี แตนมองว่าผู้ใหญ่เขาเมตตาแตนอยู่แล้ว และตัวแตนเองก็ค่อนข้างทำคุณงามความดีไว้เยอะพอสมควรค่ะ (หัวเราะ)​ คิดว่าผู้ใหญ่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะอย่างที่แตนบอกว่ามันเป็นเรื่องของการเปลี่ยนระบบบริหาร แต่ก็คิดว่าในส่วนของเราไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ ถามว่าแฟนๆสบายใจได้ว่าจะได้ฟังแตนร้องเพลงเก่า ตอนนี้ก็อยากจะแจ้งแฟนๆ ว่าแตนกับทีมงานก็ยังประสานงานกันอยู่ ก็ยังไม่ต้องรีบร้อนหรือรีบเร่งอะไร เพราะตัวแตนเองก็ชิลๆเหมือนกัน ตอนนี้ก็อยากจะฝากผลงานเพลงใหม่ไปก่อน แล้วก็มีถึง 7 เพลง ฟังกันให้จุใจเลย เพราะว่าตอนนี้ 5 วันปล่อยที และให้จบภายในหนึ่งเดือน ซึ่งตอนนี้เราไม่มีค่าย ไม่มีสังกัดค่ะ ทำในนาม ตั๊กแตน ชลดา ส่วนผัดกะเพรามิวสิคนี่ไม่เกี่ยวค่ะ อันนั้นแตนก็ทำมานานแล้ว คือมันเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องๆ และเปิดโอกาสในด้านของการทำงานใหม่ๆ ของเรา ที่เรามีโอกาสได้เรียนรู้ ได้รู้จักผู้ใหญ่ที่ผ่านมา และนำมาใช้กับเด็กๆ ที่เขายังขาดโอกาส แต่เขาชอบร้องเพลงเหมือนเรา เราก็มีความรู้สึกว่าเราอยากมอบโอกาสนี้ให้กับเด็กๆ และเราเองก็ได้ฝึกฝนไปในตัวด้วย ตอนนี้ก็ถือว่าแตนยังอิสระค่ะ

เรื่องการร้องเพลงจากค่ายเก่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการดีล ในการประสานงานอยู่ค่ะ ซึ่งก็ยังบอกรายละเอียดอะไรได้ไม่เยอะ แต่จริงๆ เขาก็ไม่ได้พูดว่าห้ามนะคะ ซึ่งตอนนี้แตนก็ร้องเพลงแบบปกติของแตนไป แตนว่าแตนอยู่ตรงนี้มานาน อยู่ตั้งเกือบ 20 ปี แตนมองว่าผู้ใหญ่เขาเมตตาแตนอยู่แล้ว และตัวแตนเองก็ค่อนข้างทำคุณงามความดีไว้เยอะพอสมควรค่ะ (หัวเราะ)​ คิดว่าผู้ใหญ่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะอย่างที่แตนบอกว่ามันเป็นเรื่องของการเปลี่ยนระบบบริหาร แต่ก็คิดว่าในส่วนของเราไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ ถามว่าแฟนๆสบายใจได้ว่าจะได้ฟังแตนร้องเพลงเก่า ตอนนี้ก็อยากจะแจ้งแฟนๆว่าแตนกับทีมงานก็ยังประสานงานกันอยู่ ก็ยังไม่ต้องรีบร้อนหรือรีบเร่งอะไร เพราะตัวแตนเองก็ชิลๆเหมือนกัน ตอนนี้ก็อยากจะฝากผลงานเพลงใหม่ไปก่อน แล้วก็มีถึง 7 เพลง ฟังกันให้จุใจเลย เพราะว่าตอนนี้ 5 วันปล่อยที และให้จบภายในหนึ่งเดือน

เพราะยังไม่ได้ลิขสิทธิ์เพลงเก่ามาร้อง ทำให้ต้องปล่อยทั้ง 7 เพลงหรือเปล่า

"จริงๆไม่เกี่ยวค่ะ อย่างที่แตนบอกว่าแตนอยากได้ความขลังของอัลบั้ม แต่มันก็เป็นข้อดีที่แตนมีเพลงร้องมากขึ้น เมื่อก่อนต้องบอกว่าโชคดีมากที่เรามีผู้ใหญ่ มีทีมงานที่คอยช่วยเหลือผลักดัน ซึ่งเราโชคดีมากที่เราได้วิชา ได้ความรู้ ได้ความสามารถตรงนั้นมา แล้วก็นำมาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แตนก็จะมีแต่คำว่าขอบคุณๆ ผู้ใหญ่ทุกคนที่เคยให้โอกาสแตนเสมอมาตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ทำให้แตนเติบโตมาเรื่อยๆ"

ยืนยันว่าจบดี

“ไม่มีอะไรเลยค่ะในส่วนตัวของแตน ทุกวันนี้แตนก็ยังโทร.คุยกับเจ้านาย ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก Manager Online 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ