VIINI จัดหนักความสุข & สนุกเต็มอิ่ม งานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่มีความสามารถรอบตัวจริงๆ สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอต VIINI (บีนี่) หรือ Kwon HyunBin (ควอน ฮยอนบิน) จากสังกัด YGX Entertainment บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยใน “2019 VIINIFUL DAY IN BANGKOK” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) งานนี้หนุ่มบีนี่จัดเต็มลูกอ้อนชุดใหญ่เสิร์ฟให้แฟนๆ ฟินเคลิ้มตลอด 2 ชั่วโมง

เริ่มต้นงานแฟนมีตติ้งในช่วงเย็นด้วยบรรยากาศคึกคัก หนุ่ม บีนี่ เปิดเวทีด้วยเพลงสุดคูลอย่าง GENIE จากนั้นพิธีกร โบ ธนากร ขอเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ส่งให้หนุ่มบีนี่เพื่อเป็นการต้อนรับ ซึ่งแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันส่งเสียงกรี๊ดอย่างสุดพลัง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มเขินพร้อมกล่าวทักทายว่า “สวัสดีครับ ผมบีนี่ครับ” และเพื่อให้สมกับความคิดถึงที่ไม่ได้เจอกับแฟนชาวไทยมากว่า 1 ปี หนุ่มบีนี่จึงขอพูดคุยอัพเดทเรื่องราวของตัวเองให้ทุกคนได้ฟังในช่วง VIINIFUL : TIME ถึงบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวในสเตจเนม “VIINI (บีนี่)” กับมินิอัลบั้มชุดแรก DIMENSION ว่าเจ้าตัวตั้งใจและมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงชุดนี้อย่างเต็มที่เพราะอยากให้แฟนๆ ทุกคนฟังและชอบผลงานเพลงของเขา เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มบีนี่ยังโชว์ภาพน่ารักๆ จากอินสตาแกรมส่วนตัว (IG : @komurola) รวมไปถึงตอบคำถาม Q&A ที่แฟนคลับส่งมาทางโซเชียลเน็ตเวิร์คแบบจุใจ

ตี๋เจ้าเสน่ห์ “ควอน ฮยอนบิน” พร้อมเจอแฟนคลับชาวไทย

สนุกกันต่อในช่วง Joyful : TIME กับเกม VIINI’s Caricature โดยหนุ่มบีนี่ต้องวาดรูปตามโจทย์แล้วให้แฟนๆ ช่วยกันทายให้ถูกต้อง ส่วนช่วง Sixth Sense Game น้องตี๋จะต้องเอามือล้วงเข้าไปในกล่องและทายว่าของในนั้นเป็นอะไร บอกเลยว่าท่าทางของหนุ่มบีนี่ในช่วงนี้น่ารักเกินคำบรรยายจริงๆ หลังจากจบช่วงเล่นเกม หนุ่มบีนี่ก็เปลี่ยนเวทีให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งในเพลงสนุกๆ อย่าง BITTERSWEET และ AFFECTION

จากนั้นเข้าสู่ช่วงอีเวนต์สำหรับแฟนๆ ใน Wonderful : TIME ที่หนุ่มบีนี่ขอสวมบทบาทเป็น GENIE VIINI ทำตามคำอธิษฐานของแฟนคลับผู้โชคดี และหลังจากตามใจแฟนๆ มาตลอดทั้งงานแล้ว หนุ่มบีนี่ก็มีคำอธิษฐานที่อยากจะขอบ้างนั่นก็คืออยากให้ทุกคนในฮอลล์ร้องเพลง GENIE ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแฟนคลับทุกคนต่างก็ช่วยกันประสานเสียงร้องท่อนฮุคพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อ VIINI จนดังสนั่น

 มาถึงช่วงท้ายของงาน แฟนคลับขอทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มบีนี่บ้างกับ VCR สุดซึ้งพร้อมชูป้ายข้อความว่า 우리 비니가 매일매일  잘할  있을 거라 믿어!  (พวกเราเชื่อว่า VIINI ของเราจะเก่งขึ้นไปอีกในทุกๆ วัน”) ทำเอาเจ้าตัวยิ้มด้วยความปลาบปลื้ม ก่อนจะบอกความในใจว่า “ผมรู้สึกขอบคุณแฟนชาวไทยมากๆ ครับ สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและคอยให้กำลังใจผมมาตลอด แทนที่ผมจะเป็นคนให้ความสุขกับทุกคน แต่กลายเป็นว่าแฟนๆ กลับเป็นคนที่มอบความสุขและโมเมนต์ดีๆให้กับผม ดังนั้นผมสัญญาว่าจะตอบแทนทุกคนด้วยการตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ”  จากนั้นหนุ่มบีนี่ขอทิ้งทวนความมันส์แบบเต็มแม็กซ์ในเพลง FIANCÉ ของศิลปินรุ่นพี่ MINO ก่อนจะออลไฮทัชกับแฟนคลับทุกที่นั่งปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ไปด้วยความประทับใจ

5 หนุ่มสุดคิ้วท์ AB6IX เสิร์ฟความฟิน

นักแสดง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” บริจาค 6 แสน ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

           

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ