สนุกครบรส สัมผัสตัวตนของ “กิ๊ฟ-สิรินาถ” นางเอกดาวรุ่งจาก “กลับไปสู่วันฝัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” สัปดาห์นี้พบกับแขกรับเชิญนางเอกสาวสวยวัยใสที่กำลังมาแรงจากบทบาท “มะปราง” ในละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ทางพีพีทีวี “กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต” กับการออกเดินทางไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อย้อนสู่ความทรงจำสมัยเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โดยครั้งนี้ พิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร จะเป็นฝ่ายตาม สาวกิ๊ฟ ในการเดินทางย้อนไปยังสถานที่ที่เธอเคยมีประสบการณ์สมัยเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น “ม่อนแจ่ม” โดย ดู๋ สัญญา นึกสนุกพาสาวกิ๊ฟไปเล่นฟอร์มูล่าม้ง เครื่องเล่นยอดฮิตของชุมชนที่นั่น เล่นเอานางเอกสาวกรี๊ดเสียงหลงด้วยความกลัว ส่วนพิธีกรเองแม้จะบุกป่าฝ่าดงมาเยอะ แต่พอมาเจอกีฬาสุดโหดก็เล่นเอาปวดหลังไปเหมือนกัน

แทค ภรัณยู | ตามสัญญา EP.8 | ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง... ของ แทค ภรัณยู

จากนั้นทั้งสองก็พากันมุ่งสู่ “เชียงดาว” เพื่อหาประสบการณ์ชีวิต กับเสน่ห์วิถีชุมชนของ บ้านยางปู่โต๊ะ เพื่อเรียนรู้วิถีชุมชนในสถานที่เดิมที่สาวกิ๊ฟเคยมาทำงานวิจัยสมัยเรียน และยังนอนพักแรมชวนกันนอนดูดาวยามค่ำคืน โดยกิจกรรมนี้เป็นสิ่งที่กิ๊ฟใฝ่ฝันอยากทำมานานแล้ว

เรียกว่าสัปดาห์นี้ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิตของคน 2 รุ่น ทำให้ได้เห็นมุมน่ารักๆ ที่หลายๆ คนอาจคิดไม่ถึง รวมทั้งการแชร์ประสบการณ์ว่าในชีวิตนี้เคยโดนผีหลอกมาแล้ว

ติดตามชมกันต่อในรายการ “ตามสัญญา” ตอน ประสบการณ์แห่งความทรงจำ กับ กิ๊ฟ-สิรินาถ วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

กลับไปสู่วันฝัน การันตีความสนุกครบรส

คาสโนว่าตัวพ่อ!! “ออย” เลิฟซีน นัวเนีย “ป๊อก - กิ๊ฟ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ