แซ็ค ชุมแพ ยอมรับฉายา แซ็ค สายเปย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แซ็ค ชุมแพ เจ้าของเพลงดัง “คำแพง” ที่มียอดวิวทะลุ เกือบ 500 ล้านวิว ดังสนั่นข้ามประเทศ? ซึ่งเจ้าตัวจะมาเผยในรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ว่ากว่าจะเพลงจะดังนั้น เขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง

แซ็ค เล่าว่า ช่วงที่เขาเป็นเด็ก เขาค่อนข้างที่จะไม่มีอะไรเลย เงินก็ไม่ได้เอาไปโรงเรียน มาช่วงสมัยประถมเขาก็ไปกินข้าวกับเพื่อนตลอด พอโตมาก็คลุกคลี สนิทสนมกัน ช่วงเข้าเรียนมัธยมก็อยู่ด้วยกันกินด้วยกัน ส่วนมากเพื่อนจะให้เงินมากกว่า ในช่วงที่กำลังสร้างตัวได้ “เวลาเพื่อนไม่มีค่าเทอมผมก็ให้ เพราะทำงานปีแรก ผมถือบัญชีเอง พอเพื่อนส่งเลขบัญชีมา ผมก็โอนให้” ถามว่าเปย์ไหม “เปย์จริงครับ อย่างอยู่กับเพื่อนๆ ผมชอบชวนเพื่อนกินข้าวแล้วเลี้ยงข้าวพวกเขา”

แต้ม - เติ้ล เจ้าของร้าน Barber Tist เผยจุดเริ่มต้นเป็นช่างตัดผมในวัย 15 ปี

“เบนซ์ พรชิตา” เกือบบ้านแตก! เหตุมิคน้อยใจเบนซ์ไม่ทำหน้าที่ภรรยา

กว่าเพลงคำแพงจะดังได้ถึงทุกวันนี้ ก็ใช้เวลานาน “ผมใช้เวลาฝึกเพลงนี้อยู่ประมาณ 7 เดือน เพลงคำแพง ส่วนมากจะเป็นคำอีสานโบราณมากกว่า ซึ่งตัวผมไม่รู้เรื่อง ผมต้องไปเรียนกับพี่เอ๊ะ หรือบางคำผมก็ต้องเปิดพจนานุกรม ว่าคำนี้หมายความว่ายังไง”


ส่วนสถานะทางหัวใจนั้นแซ็คย้ำ “ยังโสด” พร้อมเผยว่า “สเปคก็ง่ายๆ ครับขอแค่เข้ากับแม่ผมได้ แม่จะชอบคนที่เป็นแม่บ้านแม่เรือน อีกอย่างคุณแม่ไม่ชอบคนปากร้ายครับ”

ติดตามรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

เจจินตัย เตรียมวางแผนมีน้องให้พลอยเจ ปีหน้า

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ