เลิกเสเพล “โอ๊ต วรวุฒิ” ใจถึงบุกบ้านพ่อแม่แฟน ออกปากขอมีลูกก่อนแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือเรื่องความเจ้าชู้ ถึงขั้นถูกขนานามเป็นหนุ่มเสเพลอีกคนในวงการ แต่ในที่สุดท้ายเสืออย่าง "โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์" มาสิ้นลายเพราะได้เมียเด็กกว่าถึง 20 กว่าปี อะไรทำให้เสือแพ้ทาง หนุ่มโอ๊ตมาเปิดอกหมดใจในช่วง “ถอดเขี้ยวถอดเล็บ” รายการ "เมย์ เอ๋ โอ๋ MAMA’S TALK"

เริ่มต้น หนุ่มโอ๊ต เล่าถึงความเจ้าชู้ในสมัยที่ยังเป็นหนุ่มเนื้อหอม ว่า ตอนนั้นโสดเที่ยวไปทั่ว เจอคนหลากหลาย จึงเลือกที่ใช้ชีวิตคุ้ม ออกเที่ยวทุกวัน ด้วยความที่เพื่อนเปิดกิจการร้านเหล้าเลยทำให้ได้เหล้ากินฟรี ใช้ชีวิตวิถีหนุ่มโสดแบบนี้อยู่ ประมาณ 6 – 7 ปี ซึ่งที่เป็นแบบนี้่ส่วนหนึ่งเพราะผิดหวังจากความรักเคยมีแฟนแล้วผิดหวัง ทำให้ไม่อยากจะคบใครจริงจัง กลัวการผูกมัดเลย ถ้าคบใครแล้วจะมาจริงจังก็จะหนีไม่ยุ่งด้วยทันที

เชื่อในพรหมลิขิต "นุ่น ดารัณ" เผย 20 ปีไม่สายที่จะกลับมารักกัน

การมีเพศสัมพันธ์ต้องมีช่วงเวลาเหมาะสมจริงหรือ?

ถามว่าแล้วทำไมถึงหยุดที่สาวที่อายุอ่อนกว่า 21 ปี อย่าง "จีน่า อันนา" นักแสดงหนุ่มใหญ่ ตอบว่า ตอนที่จีน่าเข้ามาเป็นช่วงที่เบื่อชีวิตเสเพลแบบนั้นแล้ว เหนื่อยที่ต้องบริหารเวลา ค่าใช้จ่ายสูง อีกอย่างอยู่กับจีน่าแล้วรู้สึกสบายใจ มีความสุข

"ตอนนั้นเจอกันในงานเปิดตัวร้านอาหารของเพื่อน เพื่อนก็เป็นพ่อสื่อให้ เอาจริงๆ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นจีน่า เพราะเรามองเขาปกติเลย ไม่ได้คิดอะไร ก็ขอไลน์แอดกันไว้เป็นคนรู้จักธรรมดาเลย ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะเลย จนมีวันหนึ่งชวนเขาไปกินอาหารญี่ปุ่น พอได้นั่งคุยก็รู้สึกว่ามันสดใส มีความสุข เริ่มชอบ แล้วก็เริ่มคุยกันมาเป็นลำดับ ก็บอกเขาหมดเรื่องความเจ้าชู้ คิดจะคบจริงจัง ถ้าโอเคเราจะเคลียร์ให้ สุดท้ายเขาก็โอเค เราก็เคลียร์ตัวเอง ซึ่งพอเริ่มคบกันเราก็บุกไปหาคุณพ่อคุณแม่เขาเลย บอกว่าเราอยากมีลูกเลย อายุเยอะแล้ว เราก็ให้เหตุผลว่ากลัวเราตายก่อน อยากแต่งงานตอนลูกคลอดแล้ว มองภาพไว้อยากแต่งกันในโบสถ์ มีลูกเป็นคนถือแหวน"

ถึงจะทำให้พ่อแม่ของภรรยางงไม่น้อยแต่ก็ได้รับการเปิดทาง จนผ่านไป 6 เดือน ลูกชายคนแรก "น้องโอลาฟ" ก็มา จากนั้นจึงวางแผนขอจีน่าหมั้นแบบเงียบๆ ตอนท้องได้ 2 เดือน หลังจากนั้นจึงจัดงานแต่งงานตอนที่โอลาฟอายุได้ 1 ขวบ และเริ่มปฏิบัติการมีลูกคนที่ 2 ตอนลูกคนโตอายุ 2 ขวบทันที

แม้จะดูเหมือนรักราบรื่นแต่ก็มีครั้งหนึ่งที่ทำให้ทั้้งคู่เกือบบ้านแตก หนุ่มโอ๊ต เล่าว่า ทะเลาะกันหนักมากถึงขนาดจีน่าหอบลูกหนีระหว่างกำลังท้องลูกคนที่สอง ด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ฮอร์โมนตกด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งตัวเขาเองออกจากบ้านให้เพื่อนมารับไปอยู่บ้านเพื่อน 2-3 วัน ตอนนั้นเหมือนแตกแยก รู้สึกครอบครัวจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ค่อนข้างรุนแรง พออารมณ์เย็นลงคิดได้ ก็กลับไปง้อกลับมาอยู่ด้วยกัน

หลังจากคืนดีกลับมาเข้าใจกันโอ๊ตก็เริ่มสร้างรากฐานให้ครอบครัวด้วยการทำธุรกิจโรงแรม ในจังหวัดบุรีรัมย์ เพราะเห็นลู่ทางการขยายตัวเป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งชื่อโรงแรมได้ให้น้องโอลาฟลูกชายคนโตเป็นคนตั้ง ชื่อว่าทีเร็กซ์ บุรีรัมย์ บูทิก โฮเต็ล เพราะลูกชายชอบไดโนเสาร์ แต่แล้วเส้นทางก็ไม่ได้ราบรื่นเขาต้องเจอมรสุมชีวิตอีกครั้ง

"พอทำไปแล้วมันอยู่ไกลบ้าน เราไม่ได้กลับบ้านเกือบเดือน คิดถึงลูก คือโปรเจคนี้เกิดขึ้นก่อนที่ลูกคนที่ 2 จะมา แล้วลูกคนแรกผมเลี้ยงเองตลอด แล้วพอมาคนที่ 2 เรารู้สึกว่าความใกล้ชิดระหว่างผมกับโอเลิฟมันห่างกัน  สงสารลูก และไม่อยากให้ลูกไม่สนิทกับเรา มีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นโรค Homesick คิดถึงบ้าน อยากจะกลับบ้านตลอดเวลา หนักถึงขนาดคิดจะขายโรงแรมเลย ทั้งที่ลงทุนไปเกินครึ่งร้อยล้าน"

แต่ หนุ่มโอ๊ต บอกว่า ฮึดสู้อีกครั้ง เพราะได้กำลังใจจากครอบครัวซึ่งสำคัญมาก จีน่าแข็งแกร่งมาก เลี้ยงลูกคนเดียว โดยที่ทำให้ตนเป็นห่วงน้อยที่สุด ทุกอย่างจึงเลยผ่านมาได้

ติดตามรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง http://pptv36.tv/uat และ  https://tv.line.me/mamastalk

ทั้งหน้าไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน ดีเจเจ้แหม่ม ยอมเสียเงินศัลยกรรมเพื่อความมั่นใจ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ