“โบว์ เบญจวรรณ” เครียดแม่ป่วยโรครุมเร้า ขอบคุณ “ก๊อต” อยู่เคียงข้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โบว์ – เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” ทุ่มเวาดูแลคุณแม่ หลังป่วยโรคตับอ่อนอักเสบและมีอาการน้ำท่วมปอดแทรกซ้อน นอน ICU 8 วัน ยอมรับมีช่วงเวลาท้อแท้ ขอบคุณแฟนหนุ่ม “ก๊อต – จิรายุ ตันตระกูล” คอยให้กำลังใจ

(ข่าวที่่น่าสนใจ) 

“ริชชี่” ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แย้มยังมีสัญญาใจ “เอ ศุภชัย”

“ก๊อต จิรายุ” เผยเคล็ดลับออกกำลังกายกับจุดเริ่มต้นของความรัก

เรียกว่าช่วงเวลานี้ กำลังใจจากคนรอบข้าง ทำให้นักแสดงสาว โบว์ – เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ฮึดสู้ได้เป็นอย่างดี หลังทุ่มเวลาดูแลคุณแม่ที่วยโรคตับอ่อนอักเสบและมีอาการน้ำท่วมปอดแทรกซ้อน จนต้องนอนรักษาตัวใน ICU นานถึง 8 วัน

ซึ่งนักแสดงสาวได้อัปเดตอาการคุณแม่ในงานบวงสรวงละคร จังหวะหัวใจ นายสะอาดสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถนนวิภาวดีรังสิต ให้ฟังดังว่า ตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นตามลำดับ และสามารถออกมาพักรักษาตัวในห้องปกติได้แล้ว แต่ก็ยังคงต้องเฝ้าดูอาการตลอด 24ชั่วโมง คุณแม่รับรู้และพูดคุยได้ แต่ยังทานอาหารเองไม่ได้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ยอมรับว่ามีวันที่ท้อแท้จนต้องปล่อยความอ่อนแอออกมาบ้าง ซึ่งต้องขอบคุณก๊อตและเพื่อนๆที่คอยอยู่ข้างๆและเป็นกำลังใจสำคัญมาโดยตลอด

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ