​ฟังผู้เชี่ยวชาญพูดทำไม!? "คริส-ลู่หาน" เดบิวท์เกาหลีไม่ยืด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงจีนเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ "คริส" และ "ลู่หาน" ออกจากวง EXO ชี้เป็นเรื่องของธุรกิจที่ไม่ตอบโจทย์กัน


สื่อจีน Sina เปิดเผยคำพูดของประธานหวังชางจอน ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการบันเทิงของจีน ได้พูดถึงสาเหตุที่ทำให้ศิลปินชาวจีนที่ไปเดบิวท์ที่เกาหลีอย่าง "คริส" และ "ลู่หาน" ต้องถอนตัวออกจากวง EXO


โดยเหตุผลแรกที่ทำให้คนดังชาวจีนที่ไปเดบิวท์เป็นศิลปินที่เกาหลีต้องลาออกและกลับมาทำกิจกรรมที่ประเทศจีนเป็นเพราะมุมมองทางด้านธุรกิจในวงการเพลงและธุรกิจหนังในเกาหลีกับจีนต่างกัน พร้อมกับให้เหตุผลในรายละเอียดว่าที่ประเทศเกาหลีเน้นให้ศิลปินประสบความสำเร็จจากการทำเพลงเป็นหลัก แต่ที่ประเทศจีนนั้นคนดังจะประสบความสำเร็จจากการแสดงหนังเป็นหลัก ดังนั้นการที่คนดังชาวจีนไปเดบิวท์ทำกิจกรรมที่เกาหลีนั้น อาจทำให้พวกเขารู้สึกว่าการทำงานในอนาคตของพวกเขาดูไม่ชัดเจนสักเท่าไหร่เพราะความคิดมุมมองในระบบการทำงานเรื่องเพลงและหนังของวงการเกาหลีกับจีนที่ต่างกัน


ส่วนเหตุผลข้อที่ 2 เป็นเรื่องของรายได้ที่น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคนดังในวงการบันเทิงที่จีน จึงอาจเป็นสาเหตุให้คนดังชาวจีนอย่าง "คริส" และ "ลู่หาน" ยกเลิกสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดของเกาหลี


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ "คริส" และ "ลู่หาน" กำลังโปรโมตเป็นนักแสดงที่ประเทศจีนอย่างเต็มตัว ท่ามกลางความ ขัดแย้งเรื่องการฟ้องร้องกับทางต้นสังกัด SM ยังไม่สิ้นสุดลง ซึ่ง "คริส" ได้โชว์ฝีมือการแสดงในภาพยนตร์จีน เรื่อง Somewhere Only we Know ส่วน "ลู่หาน" โชว์ฝีมือด้านการแสดงให้ได้ชมกันในหนังเรื่อง Back to 20s กันมาแล้ว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ