เปิดโผศิลปิน KAMIKAZE PARTY 2020 คอนเสิร์ตเอาใจวัยรุ่นสายกามิฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2020 เปิดรายชื่อศิลปิน ส่งสัญญาณสนุกแน่นอน

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

“เนย – แจม” เผยสาเหตุ ไม่ขึ้นคอนเสิร์ต “กามิกาเซ่”

“โฟร์ ศกลรัตน์” ตอบแฟนคลับ หลังไร้ชื่อขึ้นคอนเสิร์ต “กามิกาเซ่”

หลังส่งสัญญาณผ่านสื่อโซเชียลทุกช่องทางของ @COOLfahrenheit รวมทั้งสื่อส่วนตัวของศิลปินอีกหลายๆ คนตั้งแต่โพสต์คำใบ้ปริศนา กมกซปต 23 MAY 2020 – IMPACT ARENA พร้อมข้อความ เอ๊ะ! หรือว่าจะมีข่าวดี ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการปล่อยตัวอย่างเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องอย่าง คำถาม (My Question) , Baby Boy, MSN(^_^) ของ FFK หรือ เฟย์ฟางแก้ว ตามมาด้วย ห่างกันสักพัก , ไม่รักเธอ , เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) , ตกหลุมรัก ของสาวน้อยผู้มาปลุกกระแสคัฟเวอร์ WAii หรือ หวาย-ปัญญริสา

วันถัดมาก็ยังส่งเพลง ตามใจปาก , ความเจ็บไม่มีเสียง (Silence) , ระหว่างเพื่อนกับแฟน จาก จากศิลปินที่มีน้ำเสียงโดนใจอย่าง Knomjea หรือ ขนมจีน กุลมาศ พร้อมเพลงฮิตติดปากอย่าง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ของสาวพังค์ Mila และเพลง ฉากเรียกน้ำตา (Sad Scene) , ห้าม (Stop it)” ของ T-POP สาวหวาน “ SWEE:D”  แต่ไม่ได้มีแค่สาวๆ เท่านั้นที่ทุกคนคิดถึง ยังมีตัวอย่างเพลง ทิ้งเขาซะ (Leave Him) , แฟนใหม่, รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก, เหงาปาก จากหนุ่มๆ บอยแบนด์เมืองไทยอย่าง K-OTIC ที่มีทั้ง ป๊อปปี้  -โทโมะ  -เขื่อน – เคนตะ - จองเบ ตามมาติดๆ ด้วยเพลงดัง มีอีกมั้ย (Want More Shawty), รักต้องเปิด (แน่นอก), แค่ที่รัก (My Boo) ของ 3.2.1 ก็คงไม่มีอะไรชัดเจนไปกว่านี้แล้ว สำหรับข่าวดีที่กลุ่ม Zheza แฟนคลับ Kamikaze จะยินดีกรี๊ดลั่นถึงการกลับมารวมตัวของกลุ่มศิลปินวัยรุ่นในดวงใจอีกครั้ง

ซึ่งล่าสุด COOL fahrenheit สถานีเพลงอันดับ 1 ของเมืองไทย ก็ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ ว่าถ้าหากคุณโตมาด้วยกัน เต้นได้ทุกแนว เป็นติ่งทุกวง ควรมาปลุกความเป็นกามิในตัวคุณ กับการรวมตัว T-POP ซนซ่า มาปาร์ตี้กันยกค่ายที่ใหญ่ที่สุดกับคอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2020 ปาร์ตี้ของคนไทยหัวใจวัยรุ่น เตรียมตัวให้พร้อม 23 พฤษภาคม 2020 ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLISM.net และ COOLfahrenheit 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ