“มิว ศุภศิษฏ์” เคลียร์ปมไม่กักตัว หลังกลับจากฟิลิปปินส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ชี้แจงกรณีเดินทางไปทำงานที่ประเทศฟิลิปินส์ แล้วไม่ได้กักตัว เผยไปพบแพทย์เพื่อตรวจ ผลไม่ติดเชื้อโควิด-19 ด้าน “กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” แย้มทำงานใกล้ชิดได้ปกติ เชื่อใจอีกฝ่าย

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

“มิว - กลัฟ” เผยเลื่อนแฟนมีตติ้งที่จีน เหตุ “ไวรัสโคโรนา” ระบาด

“มิว ศุภศิษฏ์” อิ่มใจ ทำบุญวันเกิดร่วมแฟนคลับ

หลังจากที่นักแสดงหน้าใส มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ได้บินไปทำงานที่ประเทศฟิลิปปินส์ แล้วกลับมาถึงประเทศไทยได้วันเดียว ก็ออกงานคู่ กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ทำเอาหลายๆคนสงสัยว่าทำไม ไม่กักตัวอยู่บ้าน 14 วันตามกำหนด โดย มิว ได้ชี้แจงมาว่า

ถามถึงดราม่ากลับมาจากประเทศฟิลิปินส์แต่ไม่กักตัว

มิว : ก่อนไปถามทีมานที่นั่นแล้ว ทีมงานที่นั่นมีมาตรการตรวจสอบความปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว และมีทีมงานที่ไทยไปสำรวจมาก่อนแล้วว่าปลอดภัยหรือเปล่า ซึ่งพอกลับมาก็ไปหาคุณหมอมา ไปตรวจสารคัดหลั่งและตรวจโรคปกติด้วย คุณหมอบอกว่าเป็นท้องอืด (หัวเราะ) ไม่โดนโควิด แต่เป็นท้องอืด (ยิ้ม)

“มิว” ทราบกระแสดราม่าไหม ที่บอกว่าทำไมเราไม่กักตัว 14 วัน

มิว : พอทราบบ้าง แต่ช่วงนี้ผมไม่ได้เข้าไปดูในโซเชียลเลยครับ เพราะผมติดเกมส์ (ยิ้ม) แต่คุณหมอสามารถมาปฏิบัติหน้าที่ได้ตามปกติ ไปเรียนได้ตามปกติ เพราะว่าฟิลิปินส์ไม่ได้เป็นประเทศที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่ยังต้องสังเกตอาการตัวเองไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหลัง 14 วันก็จะไปพบคุณหมออีกครั้งครับ

ตอนแรกกังวลไหม ก่อนที่จะไป

มิว : ค่อนข้างกังวล ทางเราก็อยากให้เขาเลื่อนเหมือนกันถ้าเลื่อนได้ แต่อย่างที่บอกไปว่าทางนั้นตรวจสอบเรียบร้อยแล้วว่าปลอดภัย

ถ้ากักตัวจะกระทบงานเราไหม

มิว : ใช่ครับ เราก็ดูงานเราด้วย อย่างที่บอกว่าประเทศฟิลิปินส์ไม่ได้เป็นประเทศที่กลุ่มเสี่ยง ตามกฎจริงๆ สามารถออกมาทำงานได้ คุณหมอก็บอกแล้ว

ไปงานที่ฟิลิปินส์เขามีมาตรการอะไรบ้าง

มิว : เขาตรวจเรื่องของอุณหภูมิเข้มมากเลยครับ ลงสนามบินก็ตรวจ ก่อนเข้าโรงแรมก็ตรวจ ก่อนเข้าร้านอาหารก็ตรวจ ก่อนเข้างานก็ตรวจ แล้วก็มีเจลล้างมือเหมือนประเทศไทยเลย มีทุกทางเข้าออกเลย

อย่างกับแฟนคลับต้องมีการต้องเว้นระยะไหม

มิว : ครับ ดีมากเลย เพราะว่าแฟนๆ ที่นั่นน่ารักมาก เขาพยายามเว้นระยะห่างเรา ไม่เข้ามาใกล้มากเกินไป เพราะว่าทางทีมงานก็จะมีการประกาศก่อนว่าจะไม่มีการไฮทัชนะ  หรือว่าช่วยเว้นระยะให้ด้วย น่ารักมาก

ตอนแรกแอบมีกังวลไหมว่าจะมีดราม่าตามมา

มิว : เอาจริงๆ ถ้าจะบอกว่าไม่เลย ก็แปลกๆเนอะๆ ก็มีวิตกกังวล แต่อย่างที่บอกไปว่าทางทีมงานเขารับประกันเรามาแล้วว่าเขาจะจัดการให้เรียบร้อย

อย่าง “กลัฟ” รู้ไหมว่ามิวมีดราม่า

กลัฟ : พอทราบบ้าง แต่ก่อนที่พี่เขาจะไป ก็มีการคุยกันแล้ว เพราะพี่มิวเขาก็กังวลนิดหนึ่ง เพราะว่ามีผู้ติดเชื้อที่นั่นด้วย แต่ฟิลิปินส์ยังไม่ใช่ประเทศที่มีกลุ่มเสี่ยง ก็คุยกันบ้าง

หลายคนเป็นห่วง “กลัฟ” เพราะว่าเราก็ใกล้ชิดกับ “มิว”

กลัฟ : พี่เขาไปตรวจมาเรียบร้อยแล้ว  ก็ไว้ใจครับ (หัวเราะ) ไม่กลัวครับ ใกล้ชิดได้สบาย

อย่างคู่เราออกงานบ่อย อย่างแฟนคลับมีมาตรการอะไรไหม

มิว : ถ้าจริงจังก็คือเรื่องใส่แมสก์ ก็ให้แฟนๆใส่แมสก์ เพราะจริงๆก็ไม่ใช่แค่พวกเราหรอก เพราะแฟนๆก็มีสิทธิติดได้เหมือนกัน อยากให้ทุกคนระมัดระวังตัวด้วย เคยบอกไปแล้วว่าให้ใช้เจลล้างมือบ่อยๆ เพราะว่าเจลล้างมือ หรือสบู่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้

กลัฟ : แฟนๆ เข้าใจไม่มีข้อแย้ง แฟนคลับเราน่ารักดี

แต่เห็นว่ามีแฟนมีทติ้งที่ฟิลิปปินส์อีก

มิว : อ๋อครับ แต่เห็นว่าเหมือนจะเลื่อนแล้ว

กลัฟ : เพิ่งจะประกาศเลื่อนไป ยังไม่มีกำหนด

แปลว่ามีการเช็คอยู่ตลอด

มิว : ใช่ๆ ทางผู้จัดการมีการเช็คอยู่ตลอดทุกงาน อยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วว่าแต่ละประเทศยังไงบ้าง เพราะอย่างที่เห็นๆ กัน ก็มีหลายประเทศเลื่อนไปหมดแล้วช่วงนี้

ในส่วนของเรามีการเลื่อนแฟนมีตติ้งหลายประเทศไหมที่มีแพลนว่าต้องไป

กลัฟ : ถ้าพูดตรงๆ คือเลื่อนเกือบหมดแล้ว (หัวเราะ)

มิว : มีเลื่อนไปแล้ว คือจีน พม่า เวียดนาม ไต้หวัน แต่ไม่ได้ยกเลิก ก็รอดูสถานการณ์ก่อนครับ (ยิ้ม)

(ผลตรวจของ "มิว" )

(ผลตรวจของ "มิว" ) 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ