“นุ้ย เชิญยิ้ม” ยอมดื้อกับเมียแอบทำเพลงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลกคนดัง "นุ้ย เชิญยิ้ม" ซุ่มเก็บเงินทำเพลง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "กราบหลวงพ่อเงิน" ภายใต้ค่าย "ลีลาเรคคอร์ด" ของภรรยา "ตั๊ก-ศิริพร" ยอมรับภรรยาเคยพูดให้เลิกร้องกลับไปเป็นตลก แต่ดื้อไม่ยอมทิ้งความฝันซุ่มเก็บซ่อนเงินทำเพลงเอง

นุ้ย เชิญยิ้ม เผยว่า จุดเริ่มต้นก่อนมาเป็นตลก หลังเรียนจบป.6 เป็นเด็กค่อนข้างเกเร สอบเข้า ม.1 ไม่ได้ จึงไปหางานทำ จนได้ไปรู้จักนักจัดรายการคนหนึ่งพาไปทำงานกับวงดนตรีศรชัย เมฆวิเชียร เจ้าของเพลงอ้อนจันทร์, จูบไม่หวาน จากเป็นเด็กยกเครื่อง หัวหน้าวงเห็นว่าตัวเล็กจึงให้ไปร้องเพลงก่อนที่จะได้มาเล่นตลก กระทั่งย้ายอยู่กับวงสายัณห์ สัญญา ที่ดังมากในขณะนั้น

“จิ๊ก เนาวรัตน์” วอนหยุดบริจาคเครื่องสำอางหมดอายุแต่งหน้าศพ

“ป๊อก ป๊อก บ็อกซิ่งสแลม” ก๋วยเตี๋ยวนักมวยใจบุญ พิการเร่ร่อน กินฟรี !!

"ใจผมอยากจะทำเพลง ตอนมาเล่นตลกไม่ได้ร้อง หรือถ้าได้ร้องก็จะร้องได้ไม่จบเพลงเพราะมันเป็นแค่มุก ที่ผ่านมาเราคลุกคลีกับเสียงเพลงมาตลอด ชอบฟัง ชอบร้อง คุณตั๊กรู้ว่าเราชอบร้องเพลง ก่อนหน้านี้เขาเคยทำอัลบั้มให้ด้วยชื่อชุดอย่าบอกใครนะ อัลบั้มนี้เงียบกริบ คุณตั๊กเขาก็เลยขออย่าทำอีกเลยไปเล่นตลกเหมือนเดิมดีกว่า หรืออย่าทำเป็นอัลบั้มเลย ขอทำเป็นซิงเกิ้ลแล้วกัน"

แต่ด้วยความที่รักในการร้องเพลง ตลกคนดังบอกว่า แอบซุ่มเก็บเงินเพื่อทำเพลงเองเพราะไม่อยากให้ภรรยาผิดหวัง กระทั่งได้ทำซิงเกิ้ลชื่อ "นะโม" ออกมา เมื่อเอาไปให้ภรรยาฟังเลยได้รับไฟเขียวให้อยู่ร่วมค่ายลีลาเรคคอร์ด 

"เพลงนะโม กระแสตอบรับดีนะ แต่ก็โดนต่อว่าเยอะ เพราะเนื้อหาจะพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับศาสนา เหมือนต่อว่าพระไม่ดี ทั้งที่เราตั้งใจบอกให้รู้ในตอนท้ายเพลงว่า ใครที่ไม่พร้อมก็อย่าไปบวชให้มันเสียศาสนาเหมือนเตือนสติมากกว่า เป็นความตั้งใจดี ส่วนล่าสุดเพิ่งมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาชื่อ กราบหลวงพ่อเงิน หาฟังกันได้ที่ยูทูปช่องนุ้ย เชิญยิ้ม"

นุ้ย เชิญยิ้ม ยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาเคยลองไปร้องเพลงสตริง(ไทยสากล) แต่ดูแล้วไม่ใช่ทาง เลยกลับมาร้องลูกทุ่งเหมือนเดิมดีกว่า ส่วนงานตลกก็ยังคงมีในรายการต่างๆ เรื่อยๆ รวมถึงงานแสดง

"อยากฝากทุกคนตลกมีแต่มอบรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้ท่าน ก็อยากให้ติดตาม มีรายการอะไรที่ตลกเล่น ขำไม่ขำก็ดูไปเถอะ ตลกจะได้ไม่ตกงาน รอยยิ้มของท่านคืองานของตลก หากท่านยิ้มกันยาก ความลำบากก็จะมาเยี่ยมบ้านของตลก" นุ้ยทิ้งท้ายในช่วงที่วงการตลกซบเซาลงทุกวัน

บางกอก City เลขที่ 36 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

ธรรมะสอนชีวิต “อุ๋ย บุดดาเบลส” ชี้แค่ไม่ฟุ้งซ่านก็ไม่ทุกข์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ