​"แทคยอน" หลงเสน่ห์ความน่ารัก "พัคชินฮเย" ยอมรับชอบเข้าให้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แทคยอน" 2PM เผยกลางรายการว่าเริ่มชอบ "พัคชินฮเย" ซ่ะแล้ว เพราะทั้งน่ารัก ทำอาหารอร่อย และบุคลิกดี โดยชาวเน็ตต่างเชียร์ให้เกิดคู่รักคู่ใหม่ขึ้นมาจริงๆ


นักร้องหนุ่ม "แทคยอน" 2PM สารภาพกลางรายการ Three Meals ทางช่อง tvN ว่าเขาเริ่มชอบนักแสดงสาว "พัคชินฮเย" เข้าให้แล้ว ซึ่งในรายการ "แทคยอน" ได้เตรียมทำสวนรูปหัวใจเซอร์ไพรส์ให้กับแขกรับเชิญสาวที่จะมาร่วมในรายการทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ปรากฏตัวออกมาเลยด้วยซ้ำ


ทางด้านผู้จัดได้ถามสมาชิกผู้เข้าร่วมรายการอย่าง "อีซอจิน" และ "คิมกวังกยู" ว่าแทคยอนไปทำสวนรูปหัวใจไว้ทำไม ซึ่งอีซอจินก็ได้ตอบว่า แทคยอนเขาทำเพราะคิดว่าโกอาราจะมา? ส่วนคิมกวังกยูได้กล่าวเสริมว่าหรือจะเป็นยกจอง? ตกลงใครกันแน่นะ?


ด้านนักร้องหนุ่มได้เปิดเผยว่า "ผมเคยสัญญาไปแล้วไม่ใช่เหรอครับ ว่าถ้ามีแขกรับเชิญที่ถูกใจผมมาร่วมรายการ ผมจะพาเธอไปดูสวนรูปหัวใจแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงครับ" ผู้จัดได้ยินแบบนั้นก็รีบถามไปว่าถ้าเกิดว่าได้ไปสวนรูปหัวใจกับ "พัคชินฮเย" ล่ะเป็นไง แทคยอนรีบตอบไปว่า "โอ้ว ...ดีครับ ดีมากๆ เลยครับ"


จากนั้น "พัคชินฮเย" ได้ปรากฏตัวเข้ามาในรายการ ทันใดนั้นนักร้องหนุ่มก็ยิ้มแฉ่งอารมณ์ดีทันที อีซอจินเลยรีบแซวว่า เขาเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่มีแขกรับเชิญสาวๆ มาครับ


โดย "พัคชินฮเย" ได้ทำอาหารให้หนุ่มๆ ในรายการทานกันอย่างเอร็ดอร่อย โดย "แทคยอน" ได้กล่าวถึงความประทับใจในตัวพัคชินฮเยว่า "ทำอาหารก็เก่ง นิสัยก็ดีมาก บุคลิกดี คล่องแคล่วครับ"


"ผมก็รู้สึกชอบครับ ก็ชอบมากๆ ครับ" ผู้จัดเลยถามกลับไปว่าคล้ายกับสาวในสเป็คของคุณเลยใช่มั้ย? แทคยอนตอบแบบเชิงยอมรับว่า "ก็คงเป็นแบบนั้นครับ ก็เป็นไปได้นะครับผมชอบผู้หญิงแบบนี้ครับ"


ชาวเน็ตที่ได้มาเห็นต่างพากันเชียร์ว่าจะเกิดคู่รักคู่ใหม่หรือไม่ เพราะดูเหมือนแทคยอนจะชอบนักแสดงสาวมากจริงๆ


สำหรับรายการ Three Meals เป็นรายการที่ 3 หนุ่ม อีซอจิน อกแทคยอน และคิมกวังกยู ต้องออกมาใช้ชีวิตต่างจังหวัดและต้องหุงหาอาหารในแต่ละมื้อกินเอง




TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ