เซอร์ไพรส์! เปิดตัวโค้ชคนใหม่ ดึง “ว่าน ธนกฤต” สู่ "The Voice Kids 2020"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปฏิบัติการเฟ้นหาเสียงจริงตัวจริงรุ่นจิ๋ว บนเวทีเดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020 ที่ออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 เริ่มขึ้นแล้ว

กับเวทีการประกวดร้องเพลงสุดแจ๋วของเด็กรุ่นจิ๋ว อายุ 6 ถึง 14 ปี ที่มีใจรักในเสียงเพลงที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเหล่าบรรดาโค้ชมากประสบการณ์ในวงการเพลงทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ โค้ชติ๊ก ชีโร่ โค้ชแหม่ม พัชริดา โค้ชสายฮาอย่าง โค้ชโจ๊ก โซคูล และขอต้อนรับโค้ชน้องใหม่อย่างเป็นทางการเข้าสู่ครอบครัว เดอะวอยซ์ “โค้ชว่าน ธนกฤต” ที่ขอประเดิมนั่งเก้าอี้โค้ชกดปุ่มเลือกนักร้องวัยจิ๋วเสียงดีเข้าทีม

เสียงจริงคนต่อไปอาจเป็นคุณ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” และ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020” เปิดรับสมัครแล้ว!

 โดยโค้ชว่าน ธนกฤต โค้ชคนใหม่ของรายการ ได้เปิดเผยความรู้สึกในฐานะ การมาเป็นโค้ชรายการเดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020 ครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้รับหน้าที่โค้ชเดอะ วอยซ์ คิดส์ เป็นครั้งแรก การมาเป็นโค้ชครั้งนี้ผมตั้งใจไว้ว่า ผมจะนำความรู้และประสบการณ์ที่มีถ่ายทอดให้แก่น้อง ๆ ให้ดีที่สุด และจะคอยสร้างพลังบวกให้แก่กันและกัน การเป็นโค้ชจะยากกว่าการเป็นศิลปินที่ได้ขึ้นไปร้องเพลง เพราะการเป็นโค้ชเหมือนเป็นการฝากจิตวิญญาณของเราไว้กับน้อง ๆ สำหรับการมาเป็นโค้ชครั้งแรกนี้ผมทำการบ้านค่อนข้างหนักครับ ตั้งแต่ไล่ดูรายการเด็ก รวมถึงฝึกใช้คำพูดกับน้อง ๆ และอีกหนึ่งมุมมองที่ผมสัมผัสได้ ก็คือผมไม่ได้มองว่ารายการนี้คือการแข่งขัน แต่ผมมองว่ารายการเดอะ วอยซ์ คิดส์ เป็นการมาให้โอกาสเด็กมากกว่า ท้ายสุดแต่ไม่สุดท้าย ผมเชื่อว่าวงการเพลงจะไม่สิ้นหวัง หากยังมีเด็ก ๆ เหล่านี้อยู่  ยังไงผมก็ขอฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมกับการเป็นโค้ชครั้งแรกได้ในรายการ เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020 เร็ว ๆ นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และฝากรายการนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุก ๆ ท่านด้วยนะครับ”

งานนี้ฝากแฟน ๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับเหล่าบรรดาโค้ช โดยเฉพาะโค้ชคนใหม่โค้ชว่าน ธนกฤต และนักร้องรุ่นจิ๋วบนเวที “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ได้เร็วนี้ ๆ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

3 เหตุผลดีๆ ที่เด็ก “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ชอบร้องเพลง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ