“ศรราม” ไลฟ์แจง ภรรยาไม่ได้โกงค่าหน้ากากอนามัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ศรราม เทพพิทักษ์” ไลฟ์แจง หลังภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ถูกแจ้งความข้อหาฉ้อโกงหน้ากากอนามัย ยืนยันติดต่อคืนเงินอีกฝ่ายไม่ได้ ลั่นครอบครัวไม่ทำเรื่องผิดกฎหมาย

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 30 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 30 มี.ค. 63

จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนำผู้เสียหายเป็นหญิงท่านหนึ่งเข้าแจ้งความกับทาง พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ในคดีฉ้อโกง กรณีภรรยาอดีตพระเอกดังก่อเหตุฉ้อโกงหน้ากากอนามัย สูญเสียเงินเฉียดล้านบาท ซึ่งงานนี้มีหลายคนโยงว่าภรรยาพระเอกคนดังกล่าวคือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของ หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์

“อัจฉริยะ”พาเจ้าของคลินิก แจ้งจับเมียพระเอกดัง ตุ๋นหน้ากากอนามัย

ต่อมา ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องทั้งหมดผ่านทางอินสตาแกรม ใจความว่า

“มีจดหมายมาจากสำนักงานทนายความกล้าหาญ ลงวันที่ 19 มีนาคม เรื่องบอกเลิกสัญญาซื้อขายและขอให้คืนเงินค่าสินค้า ในรายละเอียดระบุว่า ประมาณเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่มีการตกลงสั่งซื้อสินค้า คือหน้ากากอนามัยจำนวน 200,000 ชิ้น รวมราคา 1,900,000 บาท มีการตกลงที่จะส่งมอบสินค้าได้ผู้ซื้อภายในวันที่ 13 มีนาคม ซึ่งมีการชำระเงินค่าสินค้าไปให้แล้วบางส่วนหลายครั้งหลายคราว รวมเป็นเงิน 900,000 บาท ซึ่งระยะเวลาล่วงเลยมา โดยไม่ได้มีการส่งมอบสินค้าให้ผู้ซื้อได้ตามกำหนด ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการผิด

ต้องขอเรียนแบบนี้ว่า ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือว่า โควิด-19 เป็นปรากฎการณ์ที่มันเกิดขึ้นทั้งโลก เพราะผมก็เชื่อว่าตอนต้นเดือนมีนาคม ผมเชื่อว่าน่าจะมีคนที่ซื้อ เพื่อต้องการหน้ากากอนามัย เจล และต้องการแอลกอฮอล์ โดยคิดว่าสามารถทำมาหากินได้  ซึ่งผมเรียนตามตรงว่าแน่นอนมันคือสินค้าที่ทำให้เรา ไม่เป็นโรคภัยไข้เจ็บจากโควิด-19  ซึ่งไม่ได้เพิกเฉย ขอชี้แจงว่า

แต่ทางภาครัฐแถลงเมื่อวันที่ 6 มีนาคมว่าเป็นสินค้าควบคุม ขอให้ภาครัฐเป็นส่วนดูแล เพราะฉะนั้นขอให้แยกให้ออกว่าฉ้อโกงตั้งมีสินค้าเยอะๆอยู่ที่บ้าน ขายออนไลน์ และมีคนร้องเรียน แต่สิ่งที่ภรรยากระทำคือไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เราถือว่านโยบายของภาครัฐออกมาเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ว่าหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าที่ถูกควบคุมจากทางภาครัฐ

ขอออกรับแทนภรรยาว่า ตอนแรกจะขายหน้ากากอนามัย เพราะจะทำมาหากิน ถ้าผิดกฎหมายก็ไม่ทำ ยอมเสียค่ามัดจำและค่าออเดอร์ล่วงหน้า เพื่อเราจะทำตามนโยบายของทางภาครัฐ ซึ่งทางภรรยาพยายามติดต่อไปยังผู้ซื้อเพื่อบอกว่าเงินที่เงินมัดจำที่ส่งมาไม่เงินของเรา เงินของเรา เราทิ้งเลย เพราะไม่อยากผิดกฎหมายยอมรับว่าตอนแรกอยากทำมาหากิน แต่ถ้าผิดกฎหมายจะไม่ทำ แต่ทางผู้ซื้อก็แจ้งว่าอยากจะเอาเงินที่ชำระแล้วคืน ก็ไม่เป็นไร เราก็พยายามโทรหาผู้ซื้อ ผู้ซื้อก็ไม่รับโทรศัพท์และบอกให้ติดต่อมาที่ทนายความผู้รับมอบอำนาจ

พอวันนี้ (30 มี.ค.63) ได้รับแจ้งว่ามีการแจ้งความ ซึ่งทางเราได้เตรียมพร้อมอยู่แล้วตั้งแต่ 13 มีนาคม เพราะว่าทางเราพร้อมที่จะชำระค่าเสียหาย 900,000 บาท อยู่แล้ว เพราะว่าในจดหมายเขียนไว้ว่าถ้าภายใน 7 วันไม่ติดต่อไป จะต้องถูกแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งตรงกับวันนี้ (30 มี.ค.) ที่ทางทนายความได้ไปแจ้งความที่สน.หัวหมากเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางภรรยาได้ติดต่อไปทางตำรวจที่ สน.หัวหมาก ให้อีกฝ่ายมาเอาแคสเชียร์เช็ค เพราะทางเราพร้อมคืนเงิน แล้วผมไม่พร้อมทำธุรกิจที่ผิดกฎหมายกับคุณ ถ้าคุณจะสั่งหน้ากากผมไม่มีวันที่จะเอาหน้ากากเข้ามาจากต่างประเทศ เพื่อมาไว้ที่บ้านแล้วเอาไปขายคนอื่นในราคาสูงๆไม่มีทาง

ขอฝากถึงอีกฝ่ายและทนายความของเขา หากดูไลฟ์นี้และทราบเรื่องแล้วให้ติดต่อกลับมาด้วย ขอยืนยันว่าไม่อยากทำอะไรที่ผิดกฎหมาย ส่วนเรื่องการฉ้อโกง ยืนยันว่าไม่มีเจตนาแบบนั้น และยินดีให้ตรวจบ้าน และถ้าหากต้องมีการชี้แจงจะให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายเป็นคนดำเนินการ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ