“อ้วน รีเทิร์น” ช่วยลูกบ้าน งดเก็บค่าเช่า 1 เดือน ช่วงวิกฤตโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ้วน รีเทิร์น” เปิดใจช่วยเหลือลูกบ้านในอพาร์ทเม้นท์ งดเก็บค่าเช่าเป็นเวลา 1 เดือน จากนี้ต้องดูต่อว่าจะช่วยเหลือยังไงได้ต่อ

(ข่าวแนะนำ) 

“หม่ำ จ๊กมก” ทำใจ! กินเงินเก็บ รอหมดโควิดลุยเปิดกล้องหนัง

“ปู ไปรยา” ส่งตัวแทนช่วยเหลือ “เนตรดาว” อดีตดาราดัง หลังถูกพบชีวิตลำบาก

ในสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ส่งผลกระทบต่อประชาชนหลากหลายอาชีพ ซึ่งต่างก็มีผู้มีน้ำใจยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ในขณะที่ อ้วน รีเทิร์น ที่มีธุรกิจห้องเช่าก็เห็นในผู้เช่าหรือลูกบ้านไม่น้อย จึงตัดสินใจช่วยเหลือด้วยการงดเก็บค่าเช่าเป็นเวลา 1 เดือน โดยเจ้าตัวได้เผยเรื่องนี้กับ วันบันเทิง ว่ารู้สึกสุขใจที่ได้ช่วยเหลือคนเดือดร้อน และทางลูกบ้านเองก็ได้ตอบกลับน้ำใจของตนเองในครั้งนี้อีกด้วย

“คือเรางดเก็บค่าเช่า เบื้องต้นคือ 1 เดือน ให้ผู้เช่าจ่ายแค่ค่าน้ำ ค่าไฟ ที่เขาใช้จริง ตอนนี้ครบ 1 เดือนแล้ว ก็ไม่มีใครมาขอให้เราไม่เก็บต่อนะ บางคนก็เอาของจากบ้านที่ต่างจังหวัดมาฝาก เราก็ตื้นตันและมีความสุขมาก เราก็มีเอาเจลล้างมือไปให้พวกเขา และเวลาเข้าไปที่อพาร์ทเม้นท์ก็จะไปพูดคุยกัน ก็จะคอยบอกให้ทุกคนดูแลตัวเอง ตอนนี้ห้องพักก็เต็มเหมือนเดิม คนไม่ได้ย้ายออก แค่บางคนช่วงที่ไม่ได้ทำงานก็กลับต่างจังหวัด

ซึ่งลูกบ้านเองก็จะมาบอกเราว่า เกรงใจเรา อยากจ่ายเงินให้ บางคนก็โทรมาขอบคุณ ทุกคนน่ารักหมด ตอนนี้ก็ดูเป็นเคสๆไป เช่น ร้านนวดที่อยู่ใต้ตึก เราก็ต้องดูมาตรการว่าเขาเปิดได้ไหม และถ้าเปิดไมได้จะช่วยเขายังไง จะลดทอนส่วนไหนได้บ้าง ถ้าเดือดร้อนเราก็จะคุยกัน ซึ่งตอนนี้ก็มีบางส่วนที่กลับมาทำงานตามปกติแล้ว บางส่วนก็เริ่มกลับมาทำงานครึ่งเดือน เราก็จะคุยกับพวกเขาอีกที แต่อย่างที่บอก ผู้เช่าน่ารักกันทุกคน”

ขอบคุณ วันบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ