“โรสแมรี่” อดีตนักร้องดัง ซึ้งน้ำใจแห่ช่วย หลังขอรับบริจาคของกินให้ลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนักร้องดัง “โรสแมรี่” ขอบคุณธารน้ำใจหลั่งไหล หลังโควิด-19 ทำชีวิตลำบาก ต้องโพสต์ขอรับบริจาคของกินให้ลูก

(ข่าวแนะนำ) 

“ซันนี่” จับมือแฟนคลับ ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

“ปิ่น เก็ทมณี” ตั้ง “ตู้ปันสุข” ช่วยเหลือคนเดือดร้อน

ออกตัวว่าไม่อายชีวิตลำบาก หลังโดนผลกระทบจากโควิด-19 แพร่ระบาด จนทำให้ขาดรายได้ สำหรับ โรสแมรี่ เจ้าของเพลงฮิต ให้ฉันทำอย่างไร, เปล่ามีน้ำตา และอีกมากมาย ที่ตอนนี้ทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของตัวเอง ขอรับบริจาคอาหารแห้งให้ลูกชายว่า

 “รับบริจาคไข่ไก่ ปาป๋อง ขนมปังให้เด็กที่บ้าน แม่หมดแล้วกับค่าบ้านค่าไฟค่าโน่นนี่นั่น อายก็ต้องโพสต์ เหลือกันสองคนเนี่ย ไม่ดรามาอย่าด่าเลย ตัวเองไม่กินข้าวสามสี่วันก็อยู่ได้ แต่ลูกนี่ดิ จะไม่มีที่อยู่ที่กินแล้ว #เข้าใจคำว่าตรอมใจเลย เหนื่อยเนอะ เพื่อนคนไหนช่วยนางไหวก็ช่วยนะ กำลังจะทำเรื่องย้ายที่เรียนด้วย บ้านด้วย ตึงมาก คือคิดไม่ออกสักเรื่อง มีอะไรแนะนำหลังไมค์เลยค่ะ #ไม่ได้เอาลูกมาหากินแต่มาหาของกินให้ลูก ไม่ชอบเราก็ลบเพื่อนเราได้เลยนะ นี่คือชีวิตจริงเรื่องจริง ดิ้นรนจนเจ็บไปหมดแล้ว ขอบคุณค่ะ”

โดยหลังจากที่อดีตนักร้องสาวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีน้ำใจจากคนไทยหลั่งไหลมาช่วยเหลือส่งของใช้และอาหารมาให้เจ้าตัวและลูกชายมากพอสมควร ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณทุกคนว่า 

“กราบขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจและของที่ส่งมา รวมถึงมาหาน้องมาให้กำลังใจถึงบ้าน ทั้งๆ ที่บางคนไม่รู้จักกันเลย ตกใจมาก เจกอดแม่ร้องไห้เลย นางบอกผมไม่รู้ร้องไห้ทำไม #กระเทียมถุงเบอเร่อ หลายคนไม่อยากให้แท็กเขาบอกไม่จำเป็นนะคะแค่อยากให้ ขอบคุณเพื่อนๆ ตัวน้อยของพีเจที่เคยไปแคสงานเจอๆ กันถึงแม่ไม่ค่อยได้คุยยังกรุณาฝากมาด้วยใจ ขอบพระคุณมากๆ จากใจค่ะ ส่วนข้าวอาจจะมีมาประมาณนึง โรสอาจจะแบ่งต่อให้เด็กๆ หรือแม่ๆ ที่ยังขาดตรงนี้ กราบอนุโมทนาในการที่โรสจะแบ่งปันเพื่อนต่อๆ ไปนะคะ บุญรักษาทุกคนขอให้มีแต่ความสุขและแข็งทุกท่านนะคะ #ไม่รู้จะขอบคุณไม่รู้ทำอย่างไรไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ฝากโพสต์นี้ไปขอบคุณแม่ๆ น้องๆ ด้วยนะคะ #กราบขอบพระคุณทุกน้ำใจที่หลั่งไหลมา ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ #ร้องไห้ ตอนนี้พอเพียงไปอีกนานเลยค่ะ เดี๋ยวโรสก็เริ่มจะทำงานได้บางส่วนแล้ว ขอบพระคุณอีกครั้งจากใจ #บุญรักษานะคะ”

นอกจากนั้น ยังมีนักแสดงสาวอย่าง ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ทราบเรื่องดังกล่าว ก็ได้โอนเงินไปช่วยอดีตนักร้องสาวและลูกชายเป็นเงินจำนวนหนึ่ง เพราะเคยเอาเพลงดังของอีกฝ่ายมาร้อง จนคว้าที่ 1 เวทีที่เข้าประกวดและได้แจ้งเกิดในวงการ ซึ่งอดีตนักร้องสาวได้โพสต์ขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยเช่นกัน

ขอบคุณ FB Rosemarie Cahanding 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ