“คริสเตน สจ๊วร์ต” รับบท “เจ้าหญิงไดอานา” ในหนัง Spencer


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังเป็นข่าวฮือฮาในบันเทิงต่างประเทศ เมื่อ“คริสเตน สจ๊วร์ต” เตรียมจะมารับบท “เจ้าหญิงไดอานา” ผู้ล่วงลับ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เผยถึงชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลวของเธอกับ “เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์”

(ข่าวแนะนำ) 

เจ้าชายวิลเลียม-เจ้าชายแฮร์รี่ รำลึก 20 ปีสิ้น "เจ้าหญิงไดอานา"

สวมบท “ราชวงศ์อังกฤษ” พาดาราเข้าชิงออสการ์

Deadline รายงานว่า คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาววัย 30 ปี ได้เข้าแคสติ้งก่อนจะได้รับบท เจ้าหญิงไดอานา เพื่อถ่ายเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงต้นๆยุค 1990s ช่วงที่ เจ้าหญิงไดอานา ตัดสินหย่าขาดกับ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ สละการเป็นว่าที่ราชินีของอังกฤษ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย ผู้กำกับชาวชิลีอย่าง พาโบล ลาร์เรน  ที่เคยได้รับรางวัลจากนักวิจารณ์เมื่อปี 2016 จากภาพยนตร์เรื่อง Jackie เรื่องราวของภรรยาประธานาธิบดี จอห์น เอฟ. เคเนดี้  คาดว่าจะเปิดกล้องถ่ายทำกันในปี 2021 ส่วนผู้ที่จะมารับบทเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ทางด้านผู้กำกับ ยังได้เผยถึงการนำเส้นเรื่องช่วงเวลาที่ตัดสินใจออกจากฐานันดรของเจ้าหญิงไดอานามาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยระบุว่า เมื่อใครสักคนตัดสินใจที่จะไม่เป็นราชินี แล้วบอกว่า ฉันควรจะไปและมีชีวิตเป็นของตัวเอง มันเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่  มันคือการพลิกชีวิตเทพนิยายแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ทำไมและเพราะอะไรถึงตัดสินใจแบบนั้น? มันเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมากและจับใจคนนับล้านๆ และนั่นคือสิ่งที่เราอยากทำ เราอยากทำหนังที่ไปได้กว้างไกล และเข้าถึง ผู้ชมทั่วโลกที่สนใจชีวิตที่น่าหลงใหลเช่นนั้น

ทางผกก.ยังยืนยันด้วยว่า เรื่องราวของภาพยนตร์ ไม่ได้พูดถึงการเสียชีวิตที่น่าเศร้าของเจ้าหญิงไดอานา แต่จะโฟกัสไปที่เรื่องความสัมพันธ์ของเจ้าหญิงไดอานากับพระสวามี รวมถึงความรักที่เธอมีให้กับลูกชายทั้งสองทั้ง เจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าชายแฮร์รี

เบื้องต้นภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกตั้งชื่อว่า Spencer ซึ่งเป็นนามสกุลของเจ้าหญิงไดอานา ส่วนเหตุผล ที่เลือก คริสเตน สจ๊วร์ต มารับบทสำคัญ เจ้าตัวระบุว่า “คริสเตน เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีฝีมือ เธอสามารถเป็นได้ทั้งผู้หญิงที่ดูลึกลับและเปราะบางมากๆ  คิดว่าเธอจะทำให้เราทั้งตะลึงและน่าสนใจได้ในเวลาเดียวกัน” 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ