​2PM ปล่อย 'My House' ขึ้นถล่มชาร์ตเพลงเกาหลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2PM ส่ง 'My House' จาก 'NO.5' ขึ้นชาร์ต My House1Mnet, Olleh Music,Sori bada2Naver Music Monkey Music4


วันนี้ ( 15 มิ.ย. 2558 )ว ง 2PMนั้นได้ จุนเค สมาชิกในวง มาแต่งทำนองเพลงให้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่ 2 ที่จุนเค แต่งให้กับอัลบั้มเพลงของวง 2PM หลังจากที่เคยแต่งเพลง Go Crazyมาแล้ว โดยเพลงนี้มาพร้อมกับจังหวะดนตรีแนว triplet swing และเสียงอิเล็กโทรนิกซาวน์ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์และถ่ายทอดความรู้สึกของชายหนุ่มแบบตรงไปตรงมา

ในเพลง My House นั้น หนุ่มๆวง 2PM กลับมาพร้อมกับหนุ่มชุดสูทมาดเท่ห์ท่าเต้นที่สนุกสนานในธีมเพลงที่มีฉากเหมือนในนิทานเรื่องซินเดอเรลล่า มีหญิงสาวสวยปรากฏตัวออกมาในช่วงยามเที่ยงคืน

โดยเฉพาะ นักร้องหนุ่ม แทคยอน ที่โชว์พลังเสียงร้องแร็พแบบสุดมันส์ไปพร้อมๆกับนัยต์ตาสีสโมคกี้เป็นประกายสะท้อนภาพความเป็นมนุษย์หมาป่าได้อย่างดุดันและคมเข้มมากๆ

อนึ่ง หลังจากที่2PM ได้เปิดตัวมิวสิควีดิโอเพลงไตเติ้ล My House ในอัลบั้มชุดที่'NO.5' ออกมาให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ในวันเดียวกันนี้ เวลา 21นาฬิกา (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) นักร้องหนุ่ม2PM เตรียมโชว์คัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรายการ '2PM NAVER STARCAST ONAIR' และต่อด้วยการโปรโมตเพลง MyHouse ในรายการ M Countdown ทางช่อง Mnet ในวันที่ 18มิถุนายนนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ