“ญาญ่า” เชื่อ “โบว์ เมลดา” ผ่านไปได้ หลังเจอดราม่าเทียบชั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” ปี้ทำตลาดต้นไม้คึกคัก ให้กำลังใจ “โบว์ - เมลดา สุศรี”หลังจับคู่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ลงละครใหม่ พร้อมถูกเปรียบเทียบ เชื่ออีกฝ่ายน่าจะมีภูมิคุ้มกันดี ยินดีมาอยู่ในช่องเดียวกัน

(ข่าวแนะนำ) 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดภาพฟิล์ม แต่ถูกแฟนๆรีเควสรูปคู่ตากล้องส่วนตัวแทน

“ก้อย อรัชพร” เปิดใจ หลังแฮชแท็ก #โอ๊ตก้อย จิ้นสนั่นโซเชียล

ไม่ได้ออกงานมานานหลายเดือน สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ปลูกต้นไม้อยู่ที่บ้านนาน จนทำให้ตลาดต้นไม้คึกคัก เจอกันครั้งนี้มีเรื่องให้นางเอกคนดังเคลียร์หลายประเด็น  

เรื่องแรกแน่นอนว่าต้องเป็นเรื่องต้นไม้ ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะถ่ายรูปกับต้นไม้ก็ทำให้ขึ้นราคาไปซะหมด ซึ่ง ญาญ่า บอกว่าดีใจที่ทำให้การปลูกต้นไม้กลับมาคึกคัก ส่วนเรื่องที่ให้ไปปลูกต้นยางและต้นปาล์มนั้น ก็บอกด้วยว่าไปศึกษามาแล้วแค่มันปลูกในบ้านไม่ได้นั่นเอง

พร้อมกันนี้ ญาญ่า ยัง ให้กำลังใจ โบว์ – เมลดา ศรีสุ ที่ย้ายสังกัดมาและได้เล่นละครประกบคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ แล้วถูกกระแสโจมตีว่าย้ายช่องมาแล้วจะเทียบชั้น ญาญ่า หลังถูกจับตาว่าลงรูปชุดเดียวกัน กับเรื่องนี้ ญาญ่า ก็บอกว่ามั่นใจว่าอีกฝ่ายจะผ่านไปได้เพราะภูมิคุ้มกันดี และยินดีที่อีกฝ่ายย้ายมาอยู่ช่องเดียวกัน ส่วนเรื่องชุดที่ใส่ซ้ำกันนั้น ของตนเองได้มาจากดีไซเนอร์

ทั้งนี้ วันก่อนฝั่งสาว โบว์ ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่า เรื่องชุดนั้นสไตล์ลิสต์เป็นคนจัดมาให้ใส่ และเข้าใจว่าการย้ายช่องต้องมีดราม่าเป็นเรื่องธรรมดา

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ