​ต้นสังกัด "ลี จุน กิ - จอง เฮ บิน" โต้ข่าวลือเรื่องออกเดท ย้ำ"แค่เพื่อนเท่านั้น"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Namoo Actors โต้ข่าวลือกุ๊กกิ๊ก "ลี จุน กิ - จอง เฮ บิน" ยืนยันทั้งคู่มีสถานะแค่เพื่อน และไม่ได้กันสนิทกันแค่สองคน แต่สนิทกันทั้งทีมที่ทำงานร่วมกัน


สืบเนื่องจากช่วงก่อนหน้านี้มีภาพ "ลี จุน กิ - จอง เฮ บิน" ไปรับประทานอาหารกับเพื่อนๆ ด้วยกันหลุดออกให้เห็นแวบๆ สอดคล้องกันพอดีกับข่าวลือว่าทั้งคู่เล่นฟิตเนสที่เดียวกันและถ่ายรูปคู่กันที่นั่น ทำให้เป็นที่เม้าท์มอยกันมาระยะหนึ่งว่าสองคนนี้น่าจะสนิทกันเกินเพื่อนแน่ๆ ขณะนี้เอเจนซี่ของทั้งสองฝ่ายออกมาเบรคขาเม้าท์จนหัวทิ่มก่อนที่จะเม้าท์กันไปใหญ่ ว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนและเพื่อนร่วมงานเท่านั้น



Namoo Actors กล่าวว่า "พวกเขาเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลยใดๆ แล้วพวกเขาก็ไม่ได้สนิทกันแค่สองคน แต่ยังสนิทกับทีมงานคนอื่นๆ ด้วย"

ทั้งนี้ "ลี จุน กิ - จอง เฮ บิน" เคยมีผลงานแสดงร่วมกันในเรื่อง Gunman in Joseon ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความใกล้ชิดของทั้งคู่ และนำมาสู่ข่าวลือเรื่องเดทดังกล่าว


นอกจากนี้ "ลี จุน กิ" กำลังเตรียมตัวจะกลับมาทำการถ่ายทำต่อในผลงานเรื่อง Scholar Who Walks the Night หลังจากพักรักษาอาการจมูกหักจากอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำ


ในส่วนของข่าวลือเรื่องเดทนั้นจะไม่มีอะไรตามที่ต้นสังกัดกล่าวหรือยังมีรูปอัพเดทให้แฟนๆ ได้สงสัยกันอีก คงจะต้องติดตามกันต่อไป


TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ